【 thiết quang 】 năm ấy đông tuyết
Tuyết rơi, hạ rất đại.
Nguyên thị phủ đệ một cái hẻo lánh tiểu viện tử, một người ỷ ở hành lang trụ thượng nhìn trong viện tuyết bay.
Người nọ thân hình đĩnh bạt, dung mạo thịnh giai, màu ngân bạch đầu tóc theo gió lạnh bay múa, quần áo ăn mặc rất mỏng, tinh xảo xương quai xanh lộ ở bên ngoài, tuấn tiếu trên mặt không có một tia đỏ ửng, thay thế chính là không khỏe mạnh tái nhợt. Huyết hồng đôi mắt nhìn những cái đó bông tuyết, không khỏi vươn tái nhợt mà thon dài là tay đi tiếp vài miếng, nhưng một bay đến trên tay liền hóa.
Người nọ hết sức chuyên chú nhìn tuyết bay, không hề có chú ý tới phía sau ăn mặc guốc gỗ tay đã đặt ở đao thượng đại yêu quái.
Có lẽ là hàng năm chinh chiến, thể xác và tinh thần cực kỳ cảnh giác nguyên nhân, ở đại yêu quái cách hắn còn có 3 mễ xa địa phương, hắn mở miệng nói:
"Ta như thế nào đi chỗ nào ngươi đều có thể tìm được ta, quỷ thiết."
"Hừ, chỉ có nhìn chằm chằm ngươi, không cho ngươi chạy loạn, ngươi mới sẽ không lại làm ra cái gì chuyện xấu!"
Quỷ thiết tay rời đi đao, chậm rãi đi hướng nguyên lại quang, lại phát hiện nguyên lại quang ở đại tuyết thiên chỉ xuyên kiện áo trong ra tới.
"Ngươi điên rồi! Ngày mùa đông chỉ xuyên một kiện áo trong ra tới, ngươi là muốn chết vẫn là thế nào?!"
"Còn không phải sợ ngươi tìm không thấy ta, lại muốn đi nháo cái gà bay chó sủa." Nguyên lại quang trả lời nói.
Quỷ thiết cắn chặt răng, bước nhanh đi ra phía trước ôm lấy nguyên lại quang, người nọ thân thể lãnh tựa như tảng đá.
Nguyên lại quang vẫn là đang xem tuyết, cũng không có động.
Quỷ thiết kiên quyết hắn mặt xoay lại đây, làm nguyên lại quang nhìn chính mình. Không biết là cái gì nguyên nhân, quỷ thiết rời đi nguyên thị sau so nguyên lại quang suốt cao hơn nửa cái đầu, nguyên lại quang đành phải ngẩng đầu nhìn quỷ thiết, lại cười nói:
"Không lớn không nhỏ...... Ai, quỷ thiết!"
Quỷ thiết mới không có nghe nguyên lại quang bình luận, trực tiếp đem nguyên lại quang bế lên, hướng trong phòng đi đến.
Trong phòng ấm áp nhiều, nguyên lại quang nằm ở quỷ thiết trong lòng ngực, nhìn đã từng cấp dưới. Quỷ thiết trước kia là nhiều ngoan một con yêu quái a, mà này chỉ yêu quái tuy rằng kêu quỷ thiết, nhưng trên người không có một chút trước kia nguyên thị chi lưỡi dao sắc bén nửa điểm bóng dáng.
Là ta sai rồi sao......
Quỷ thiết đem chăn xả lại đây, lung tung bao lấy nguyên lại quang, cúi đầu vừa thấy, nguyên lại quang một đôi hồng đồng thế nhưng thẳng lăng lăng nhìn chính mình, đại yêu quái mặt "Đằng" một chút đỏ.
"Ta lại không thấy ngươi, ngươi mặt đỏ cái gì." Nguyên lại quang trả lời nói.
Hảo một câu đại lời nói thật......
"Hừ, cái kia cái gì, ngươi muốn chết sao, xuyên như vậy thiếu chạy ra đi."
"Ta nhớ rõ vấn đề này ta đã trả lời qua."
"Ta... Ta... Ta......"
"Ta thiên, ngươi chạy tới đại giang sơn còn nói lắp, chậc." Nguyên lại quang cười nói.
"Nguyên lại quang! Ta nói cho ngươi! Ngươi sinh mệnh chỉ có ta quỷ thiết có thể kết thúc!" Quỷ thiết cả giận.
"Làm ta tính tính, ngươi năm nay rốt cuộc nói bao nhiêu lần những lời này, 1, 2, 3......."
"Nguyên lại quang! Nằm ta trong lòng ngực ngươi liền cho ta thành thật điểm!" Nói xong câu đó sau, nguyên lại quang bỗng nhiên chấn động, đúng vậy, chính mình còn nằm ở quỷ thiết trong lòng ngực đâu, nguyên thị gia chủ nằm ở đã từng cấp dưới hiện tại kẻ thù trong lòng ngực đếm đếm, nghĩ vậy, nguyên lại quang bên tai liền leo lên một chút đỏ bừng, ngoan ngoãn ngậm miệng.
Không biết qua bao lâu, quỷ thiết thực ở nhịn không nổi nữa, liền đối nằm ở chính mình trong lòng ngực nhàm chán đến chơi tóc nguyên lại chỉ nói:
"Nguyên bác nhã cùng an lần tình minh ở bên nhau."
"Sớm đoán được." Nguyên lại quang trả lời nói.
"Lần trước ta bồi tì mộc đi cùng trà thời điểm, nguyên bác nhã hỏi ngươi khi nào thành thân, hắn......" Quỷ thiết nói không được nữa, cúi đầu nhìn trong lòng ngực ở chơi tóc người.
"Nga, những cái đó lão gia hỏa đích xác cho ta nói mấy cái, nhưng đều lạnh, bất quá có một cái nữ hài còn man tốt, ân, diện mạo không tồi, cũng thích tập võ, hơn nữa......"
"Nguyên lại quang...... Ngươi thật sự thích nữ hài kia sao?" Quỷ thiết hỏi.
"Còn hành đi, nàng có khác nữ hài trên người không có khí khái, cho nên ta còn man vừa ý." Nguyên lại quang vừa nói vừa chơi chính mình đầu tóc, không có chú ý tới quỷ thiết thanh âm đã run rẩy.
"Nguyên lại quang, ta đây đi giết kia nữ hài, ngươi sẽ thế nào?" Nguyên lại quang buông trên tay bạch mao, ngẩng đầu nhìn quỷ thiết, phát hiện quỷ thiết vành mắt đỏ, thân thể hắn đang run rẩy.
Nguyên lại quang, lần đầu tiên nhìn đến quỷ thiết khóc thút thít, mà chính mình lại có vẻ không biết làm sao.
Hắn tưởng rời đi quỷ thiết ôm ấp, đi tìm một trương khăn tay đem quỷ thiết nước mắt lau khô, nhưng quỷ thiết gắt gao mà ôm lấy hắn eo, hắn cho rằng quỷ thiết này chỉ là bình thường nổi điên hiện tượng, cho nên liền ở bẻ ra quỷ thiết tay, chuẩn bị đi tìm khăn tay. Nhưng này một hàng động, chọc giận quỷ thiết.
"Nguyên lại quang! Ta không đáng hứa ngươi cưới những người khác! Ngươi chỉ có thể là của ta! Ngươi chỉ có thể là của ta!"
Nguyên lại quang sợ ngây người, bất quá giây tiếp theo, đã xảy ra một kiện làm hắn vĩnh sinh khó quên sự.
Quỷ thiết đem nguyên lại quang kéo lại đây, đại yêu môi đối thượng còn ở vào mộng bức giai đoạn nguyên thị gia chủ môi. Đại yêu đầu lưỡi man tàn nhẫn quản gia chủ miệng mở ra, duỗi đi vào. Gia chủ nguyên lai là kháng cự, nhưng hắn lại ngăn cản không được đại yêu quái xâm lấn, đành phải làm hắn tới. Này triền triền miên miên hôn nồng nhiệt khiến cho nguyên lại đầu trọc hôn não trướng, hắn dùng sức đi đẩy ra đại yêu, chính là thiếu Oxy làm thân thể hắn vô lực, kết quả trước mắt tối sầm, thiếu Oxy hôn mê bất tỉnh.
Quỷ thiết đình chỉ xâm lấn, đem nguyên lại quang một lần nữa ôm vào trong ngực.
"Nhân loại thật là yếu ớt, a."
Bên ngoài tuyết sau không ngừng, phòng trong quỷ cắt cái hình tượng, trên người ăn mặc đúng là nguyên lại quang cho hắn bạch cẩn hoa phục, hắn ôm ngủ say nguyên lại quang nhìn ngoài cửa sổ tuyết bay, dùng tay vén lên nguyên lại quang trên trán tóc mái, ở mặt trên để lại cái có chứa bạch cẩn mùi hoa hôn.
"Năm sau, ta dẫn ngươi đi xem hoa anh đào tốt không? Chủ nhân, chỉ thuộc về chủ nhân của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)