Hôm nay lại làm vinh dự người cùng quỷ thiết đại nhân không quá thích hợp
Thiết quang hoà bình hành thế giới thiết quang trao đổi chuyện xưa, cách vách thiết chỉ là lão phu lão thê.
Có hoa phun chứng giả thiết, tư thiết là vừa bắt đầu chỉ là ho khan mới phun hoa, sau lại hội diễn biến thành nói chuyện cũng phun.
( tạm thời không phát toàn văn, lâm thời sửa lại giả thiết làm cho hạ nửa đoạn hỗn loạn, trước mắt còn không có sửa hảo, sửa hảo sẽ đem hạ nửa đoạn phát đi lên _(:зゝ∠)_ )
OOC đến nổ mạnh.
Hôm nay lại làm vinh dự người cùng quỷ thiết đại nhân không quá thích hợp
1
Hoàng tuyền chi cảnh nội suốt ngày không ánh sáng.
Quỷ thiết bị nhốt ở này đã có một tháng, lại một lần cũng chưa nhìn thấy quá nguyên lại quang, thậm chí người sống cũng chưa gặp qua mấy cái, bị quỷ thiết yêu khí hấp dẫn tới yêu quỷ đảo có không ít, bọn họ lặp lại đánh sâu vào ngoại tầng kết giới, lại không cách nào lay động mảy may, cũng nhân như thế, chung quanh oán khí càng thêm sâu nặng, tới rồi lệnh người khó có thể tới gần nông nỗi.
Mấy ngày hôm trước có cái nguyên thị trưởng lão tới, quỷ nhớ lấy đến hắn, lúc đó hắn còn tại nguyên thị, tuy nói chưa xuất đầu lộ diện, nhưng cũng cùng người nọ gặp qua vài lần. Người nọ cùng nguyên lại quang không hợp, nhưng ở nhiều lần lui trị lúc sau cũng chỉ có thể nhìn nguyên lại quang đem gia chủ vị trí ngồi đến càng ngày càng ổn. Hắn như thế nào tới? Quỷ thiết cảnh giác lên, triệu ra quỷ thủ vờn quanh bên cạnh người. Nhưng người nọ chỉ là nhìn hắn một cái, ở kết giới pháp trận thượng sửa lại chút cái gì, lại đem một bình nhỏ màu đỏ tươi chất lỏng dung nhập kết giới, liền rời đi. Quỷ thiết ở khi đó ngửi được rất nhỏ mùi máu tươi, bên người quỷ thủ cũng bắt đầu xao động. Hắn lập tức minh bạch, kia trong bình chính là nguyên lại quang huyết.
Lão nhân kia làm gì vậy? Không rất giống là tới thế nguyên lại quang làm việc. Quỷ thiết không thấy hiểu, tuy nói ở nguyên thị đãi nhiều năm, nhưng nguyên lại quang sở thụ phần lớn là đao pháp, đối với trận pháp cùng kết giới thuật cũng chỉ dạy một ít mới bắt đầu. Hắn tưởng tiến lên xem xét, lại bị tay chân thượng xiềng xích vướng bước chân.
"Thiếu chút nữa đã quên cái này......" Quỷ thiết xoay người, kéo xiềng xích trở lại phòng trong, đem giấy môn kéo lên, không hề suy nghĩ kia sự kiện. Này xiềng xích là hắn tỉnh lại sau liền ở, tuy nói cũng không thô nặng, nhưng lại có thể đem hắn chết da vây ở hoàng tuyền chi cảnh trong phòng, liền nội tầng kết giới đều đụng vào không đến. Có lẽ đây là nguyên lại quang tân tạo bắt yêu công cụ.
Hoàng tuyền chi cảnh trung tương đương không thú vị.
Bên trong trừ bỏ quỷ thiết ở ngoài không có sinh linh, liền cây đều không có, quỷ cắt ra thủy thời điểm còn làm ồn ào, hắn chém phá một phiến cửa sổ, đá phiên án kỉ, phát hiện không ai lúc sau liền bắt đầu số đèn lồng, lại sau lại chính là xem đèn lồng thượng vẽ thế long gan có cái gì bất đồng, một đoạn thời gian sau quỷ thiết cảm thấy chính mình càng thêm chán ghét này đồ án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)