Hoàng lương

74 3 0
                                    

【 thiết quang 】《 hoàng lương 》

※ chúc đại gia tết Nguyên Tiêu vui sướng! Đưa lên một thiên pha lê tra nhân bánh ngọt nhỏ! ❤️ ( chỉ nghĩ xem ngọt nói không cần xem 3 )

※ rất muốn viết thiết quang cùng nhau xem pháo hoa, đại gia coi như là này thiên là bối cảnh giả tưởng đi

※ giả thiết cùng ta 《 mộng giác thượng trái tim băng giá 》, như cũ OOC thuộc về ta, tốt đẹp thuộc về thiết quang.

Chính văn:

1.

Đằng hồ là xuất thân ở nông thôn nữ hài, hạnh mông quý nhân dẫn tiến có thể tiến vào bình an kinh nguyên thị chủ trạch đảm nhiệm thị nữ. Tuy rằng nhà cao cửa rộng gia tộc quyền thế trung khó tránh khỏi nhiều đếm không xuể lục đục với nhau, nhưng kia ly nàng cái này bé nhỏ không đáng kể tiểu nhân vật thật sự là quá xa quá xa. Với nàng mà nói, suốt ngày thưởng thức đại trạch trung phụ lấy âm dương chi thuật tạo hình thành tinh diệu cảnh vật, ngẫu nhiên nhìn thấy đã từng chỉ tồn tại với trong truyền thuyết chi nhân vật chân dung, đã là không dám tưởng tượng hy vọng xa vời.

Huống chi...... Liền như bôn ba với cánh đồng hoang vu phía trên tình cờ gặp gỡ một đóa cô phương tự thưởng hoa, bình đạm năm xưa trung tổng hội có nào đó hoặc nào đó ngoài ý muốn chi hỉ ——

Ai cũng nói không rõ vị kia đại nhân là khi nào xuất hiện ở nguyên thị, nghe nói hắn là gia chủ ở một lần lui trị khi ngẫu nhiên triệu hồi ra đao linh. Vị kia đại nhân có phó tuấn tú đoan chính thanh nhã hảo bộ dạng, mặt mày làm bất luận nam nữ đều sẽ xuất thần si xem một lát, nhưng hắn quanh thân khí chất lãnh lệ dị thường, tựa hồ cũng giao tạp nhàn nhạt huyết tinh, nhưng xa xem mà không thể dâm loạn, tố nhã bạch cẩn hoa ngoại bao trùm lành lạnh thứ.

Đằng hồ ở nguyên thị cũng từng gặp qua rất nhiều âm dương sư nhóm triệu hồi ra lấy cung sử dụng thức thần, lại chưa bao giờ có như vậy tuấn tiếu; cũng từng gặp qua gia chủ có mấy cái thân tín cấp dưới, lại chưa bao giờ có cái nào như vậy cùng hắn như hình với bóng......

Nàng thượng vàng hạ cám nghĩ, bất giác gian thế nhưng đi hướng gia chủ phòng ngủ phương hướng. Phục hồi tinh thần lại thầm mắng chính mình một tiếng, vừa định rời đi rồi lại lả lướt nghỉ chân, lặng lẽ ẩn nấp ở một gốc cây xanh ngắt tuyết tùng lúc sau.

Huyền diệu âm dương thuật làm bốn mùa chi sắc nhưng đồng thời gọt giũa ở một chỗ trong sân. Tầm mắt từ phúc mỏng tuyết châm diệp khởi hành, lướt qua u lục hoàng trúc đóng giữ khúc kính, đi vào một cây ửng đỏ bát trọng anh hạ.

Mộc giai ngồi tuổi trẻ võ sĩ, ước chừng là chủ nhân không ở duyên cớ, cả người đều có vẻ có chút rời rạc, so sánh với ngày thường đoan cẩn, nhưng thật ra đột nhiên sinh ra một cổ tiêu sái thiếu niên khí. Hắn xem người khác khi vẫn thường là lạnh nhạt, vô luận đắt rẻ sang hèn, trong mắt hắn có lẽ bất quá là đồng dạng cỏ rác. Lúc này hắn ánh mắt lại hờ hững đã có chút đáng sợ, liên tục mà ngưng tin tức anh dương dương như tuyết, lại tựa hồ toàn bộ thế giới cũng không vào hắn mắt.

Thị nữ ngốc nhìn một lát, vẫn là yên lặng tránh ra. Một cây đao, quả thực chỉ có ở chủ nhân bên người mới có thể lây dính, hiện ra nửa phần tình cảm đi.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ