Người đối diện tì mộc vì cái gì tán ngươi

88 3 0
                                    

Người đối diện tì mộc vì cái gì tán ngươi ( thượng )

ooc về ta

Thiết A quang O xe đạp giới giải trí?

Giả thiết là giả logic là giả sa điêu là thật?

Dưới

800 tì khưu ni nhìn trước mặt bày biện bàn ăn, đối diện nguyên lại quang phong độ nhẹ nhàng mà ăn bữa sáng, khí cực phản cười nói: "Ta đại sớm tới tìm ngươi nơi này không phải vì ăn cơm, ta vừa mới lời nói, ngươi có hay không đang nghe?"

"Đại giang sơn tì mộc vì cái gì sẽ cho ngươi điểm tán?" 800 lặp lại, tay cũng lại lần nữa gõ gõ đặt ở nguyên lại đĩa CD tử bên cạnh màn hình di động.

"Hắn có phải hay không quên mất chúng ta là người đối diện? Ngươi lần trước ở đoàn phim không cẩn thận chém bị thương hắn cánh tay hot search mấy ngày nay mới bình ổn, hắn lại muốn làm gì?" 800 vẻ mặt nghiêm túc suy tư, mạch não bên trong bay lên đến âm mưu luận.

Nguyên lại quang thong thả ung dung mà cơm nước xong, sát sát miệng, đoan đoan một cái nhẹ nhàng quý công tử bộ dáng. 800 nhìn cũng không cấm gật gật đầu, nghĩ nghĩ, nàng lại nhịn không được đã mở miệng: "Thật nên làm ngươi những cái đó hắc tử nhìn xem ngươi hằng ngày, còn lão nói chúng ta quý công tử nhân thiết là trang, loại khí chất này là có thể giả vờ?"

"Không sao cả." Nguyên lại quang lại lau lau tay, lúc này mới không chút hoang mang mà cầm lấy di động nhìn một chút. Nhìn nhìn, hắn nhíu mày.

Đúng vậy, này vốn là một thiên hắn fans viết cầu vồng thí, bên trong đối hắn đại khen đặc khen, cái gì quý công tử khí chất, người đặc thiện lương, đặc biệt bình dị gần gũi? Còn có kỹ thuật diễn đặc biệt bổng? Nga, cái quỷ gì? Đây là một thiên ngốc nghếch thổi, chính hắn kỹ thuật diễn hắn không biết, nào có như vậy khoa trương?

Vốn dĩ chỉ là fans hằng ngày thổi phồng, tì mộc cái kia nhị hóa là đầu óc trừu sao, đại buổi sáng, cư nhiên cấp áng văn chương này điểm cái tán!

"Tì mộc đầu óc vốn dĩ liền có vấn đề, phỏng chừng là tay hoạt đi. Không cần để ý tới." Nguyên lại quang nhẹ nhàng buông di động ghét bỏ nói.

"Ta nói ngươi thân thể rốt cuộc làm sao vậy?" 800 lo lắng mà nhìn nguyên lại chỉ nói, "Như thế nào đột nhiên thỉnh thời gian lâu như vậy giả? Có hay không xem qua bác sĩ? Hiện tại thế nào?"

"Không có việc gì, một chút tiểu cảm mạo." Nguyên lại quang mặt đen một chút, theo bản năng nâng lên tay tưởng sờ một chút cổ, bất quá hắn thực mau liền điều chỉnh như thường.

"Thật sự không có việc gì sao?" 800 quét quét nguyên lại quang toàn thân, tổng cảm giác đối phương tựa hồ có chuyện gạt chính mình. Nhưng nàng thực mau liền cắt trạng thái, từ bao bao móc ra văn kiện: "Nếu ngươi cảm giác còn hành, kia hạ kỳ 《 chạy chạy đi, huynh đệ 》 ta liền cho ngươi tiếp. Ngày mai bắt đầu thu, ngươi có thể chứ?"

"Có thể." Nguyên lại quang chần chờ một chút hỏi, "Còn thỉnh ai?"

"Đại giang sơn rượu nuốt đi. Nghe nói tiết mục tổ tưởng lộng cái song công tử mánh lới. Ngươi đáp ứng rồi, ta hiện tại liền cấp tiết mục tổ hồi đáp. Báo trước hôm nay hẳn là là có thể thả ra." 800 phiên phiên văn kiện hồi đáp nói.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ