Giả nhân duyên

46 3 0
                                    

https://gaybolg.lofter.com/post/2af7b4_1c8858964

[ thiết quang ] giả nhân duyên

*ooc, đoản, bánh ngọt sờ cá

* thiên thiết chơi lưu manh nếm thử

Hoa anh đào đều mau khai hết, nguyên lại quang mới nhớ tới mang quỷ thiết thưởng anh.

Hắn là không yêu học đòi văn vẻ, trong kinh quý tộc lả lướt diễn xuất, hắn như thế nào đều hưởng thụ không tới, liên quan đối ngắm hoa cũng nhấc không nổi hứng thú.

Hắn không thích, quỷ thiết lại không hẳn vậy. Tự đầu xuân tới, quỷ thiết liền mỗi ngày trong tối ngoài sáng biểu đạt muốn đi ngắm hoa ý nguyện.

Mới đầu nguyên lại quang tổng hội chối từ: "Nguyên thị hiện nay sẽ không ước thúc ngươi, ngươi nếu muốn đi ngắm hoa, chính mình đi đó là, không cần hỏi ta."

Nhưng quỷ thiết tựa hồ cùng hắn so thượng kính, tự trong viện chạc cây cái vồ thượng khai ra đệ nhất dùng nhiều khởi, một ngày ba lần, một lần tam hỏi, liền lý do thoái thác đều đại đồng tiểu dị: "Nguyên lại quang, cùng ta cùng đi thưởng anh."

Bình tĩnh vô phập phồng thanh âm, không mang theo thương lượng đường sống mời, nghe đi lên càng như là đã từng Phó Tang Thần ở ý đồ xụ mặt khai một cái vui đùa. Nguyên lại tự nhiên không thưởng thức cười thật sự, hắn đại đa số thời điểm sẽ nói: "Lần sau nhất định." Hắn đáp đến dị thường có lệ, không hề có muốn cùng quỷ thiết cùng nhau hồ nháo ý vị.

Nhưng này ngốc đao giống như tin hắn bịa chuyện, cách một thời gian liền giẫm lên vết xe đổ, hắn không biết mệt mỏi, dường như chỉ đương chơi một hồi miêu trảo lão thử trò chơi, thời gian lâu rồi, quỷ thiết còn làm không biết mệt, nguyên lại quang lại dần dần mất bồi đao chơi đùa hứng thú. Chờ đến quỷ thiết không biết lần thứ mấy lại hỏi hắn muốn hay không đi thưởng anh khi, hắn rốt cuộc gác xuống quyển sách trên tay chiết, bang mà chụp ở bàn gỗ thượng, cười nói, "Hảo nha, liền hiện tại đi."

—— xuân mộ, ngày mộ, đó là "Hiện tại" sở bao hàm quang cảnh. Chỉ là trong viện hoa đều rơi vào thất thất bát bát, chỉ còn lại có rải rác mấy đóa trì độn hoa đoàn còn tàn tàn mà treo. Ánh mặt trời đã là nhiễm cam vàng, huyến lệ đến liền hoa bản sắc đều không lớn có thể phân rõ.

Nếu có hiểu công việc vương cung hậu duệ quý tộc nghe xong nguyên lại quang nói, nhất định sẽ chỉ trích hắn phí phạm của trời, uổng phí cảnh xuân. Nhưng quỷ thiết không thèm để ý những cái đó, hắn tựa hồ chỉ nghĩ muốn hoàn thành "Cùng nguyên lại quang cùng nhau xem hoa" này một cái nhiệm vụ, khi nào ngắm hoa, thưởng cái gì bộ dáng hoa, hắn hoàn toàn không thèm để ý.

Nguyên lại quang làm quỷ thiết một bên chờ, quỷ thiết liền ngoan ngoãn ngồi ở một bên cái đệm thượng, phía sau lưng đĩnh đến thẳng tắp, đỏ rực con ngươi thẳng chăm chú vào nguyên lại quang trên người, chú mục hắn sửa lại y trang, huyền hảo eo bội, lại treo lên đao.

"Ngươi ngắm hoa cũng sẽ đeo đao sao?" Quỷ thiết hỏi.

"Võ sĩ bổn không ứng làm đao rời khỏi người." Nguyên lại quang cười đáp, quỷ thiết không hề có dị nghị, bĩu môi phủi rớt quần áo thượng nếp uốn, chạy chậm đuổi kịp nguyên lại quang bước chân —— tiểu hài tử thân thể chính là này đó không tốt.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ