Quỷ thiết ném bổn tay trướng
Ngôi thứ nhất cảnh cáo, có tư thiết
Lại là ( không phụ trách nhiệm ) sờ cá
Một
......... Chủ nhân bàn tay thực thoải mái, so với ta muốn ấm áp quá nhiều. Hôm nay là đại hàn, từ bầu trời phiêu xuống dưới rất nhiều màu trắng vật nhỏ, chủ nhân nói này đó gọi là tuyết.
Tuyết... Nghe nói chúng nó yếu ớt lại lạnh băng, tuy rằng có mỹ lệ bề ngoài, nhưng là một khi rơi vào nước trên mặt đất hoặc là tiếp xúc nhân loại làn da, đều sẽ toàn bộ hóa thành từng tí bọt nước, không còn nữa tồn tại. Đó là cỡ nào lệnh người đáng tiếc a. Ta nghĩ.
Chủ nhân dựa vào môn thưởng tuyết, mà ta nhịn không được lòng hiếu kỳ, mất dáng vẻ ở dưới mái hiên ý đồ bắt lấy những cái đó vật nhỏ. Sau lại ta kinh hỉ phát hiện chúng nó thế nhưng có thể như cũ sáng lấp lánh, hoàn hảo không tổn hao gì bảo tồn ở lòng bàn tay của ta.
Ta nhảy nhót đem chúng nó thu thập hợp lại ở trong tay, xoay người quỳ gối trước cửa phòng, đem này đó tinh oánh dịch thấu tự nhiên tạo vật hiến cho chủ nhân của ta.
"Không lạnh sao?" Chủ nhân không có để ý này đó tuyết, chỉ là hỏi ta.
"Thuộc hạ không lạnh." Ta trả lời nói, có chút khó hiểu. Thân là đao linh sẽ không có nhiệt độ cơ thể, cho nên cũng sẽ không cảm thấy lãnh.
Chủ nhân không nói nữa, hắn bỗng nhiên đem tay nắm lấy tay của ta cổ tay.
Đến từ chính chủ nhân nóng bỏng độ ấm nháy mắt từ làn da truyền đạt mở ra, ta lần đầu tiên cảm nhận được da thịt tiếp xúc trung độ ấm sai biệt. Ta kinh dị phát hiện chính mình nhiệt độ cơ thể lạnh băng như tuyết, không... Đến xương giống vào đông thân đao hàn thiết.
Ta sẽ làm chủ nhân cảm lạnh. Hoảng loạn bên trong ta tưởng bắt tay cổ tay rút về tới, nhưng là chủ nhân lại như cũ nắm chặt ta, cuối cùng lại đem hắn lòng bàn tay dán vào tay của ta. Ta cảm nhận được những cái đó bông tuyết bị này độ ấm hòa tan, tiếp xúc quá ấm áp ta nháy mắt cảm thấy tuyết trong nước bọc vài tia thấm người lạnh lẽo.
"Chủ nhân!" Ta bắt đầu có điểm không biết làm sao, ngẩng đầu lên.
Nhưng là chủ nhân chỉ là bình tĩnh nhìn nơi xa lạc tuyết, nhẹ nhàng dùng ngón tay cắm quá ta khe hở ngón tay.
"Ngươi băng đến cùng tuyết giống nhau." Chủ nhân nói, "Nói như thế nào không lạnh đâu?"
Ta không biết như thế nào trả lời, chỉ là bảo trì loại này đôi tay giao nắm tư thế. Bất quá từ ngày đó bắt đầu, liền tính thân thể của ta trước sau như một lạnh băng, ta vi chủ nhân phụng hiến trái tim đã như này phân đụng chạm giống nhau nóng cháy.........
Nhị
......... Chủ nhân ở trong yến hội biểu hiện đến có chút không kiên nhẫn, ta ngồi ở chủ nhân phía sau không xa vị trí, lặng im nhìn hắn không ngừng chịu mặt khác vương công quý tộc kính rượu.
"Gia tộc sự tình nhiều như đầy sao, vốn nên là chức trách của ta, ngươi lão già này phải hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi." Chủ nhân tựa hồ uống nhiều quá, ở cùng một vị trưởng lão kính rượu khi thế nhưng nói ra loại này rõ ràng không vui lời nói. Ta từ tiếp thu lễ nghi chương trình học biết được, "Lão nhân" loại này xưng hô là thập phần không lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)