Nguyên thị tiểu Phó Tang Thần cùng hắn "Chủ nhân"

63 5 1
                                    

https://chenyou719.lofter.com/post/1e7c6277_1c70e3e4a

【 thiết quang 】 nguyên thị tiểu Phó Tang Thần cùng hắn "Chủ nhân"

Trong đàn nói chuyện phiếm tình cảm mãnh liệt sản vật, xem như cùng ca thái thái @ hứa như ca liên động (? )

Điểm ta xem nguyên thị gia chủ tại tuyến mang oa

Quỷ thiết mới vừa hiện ra thời điểm, so hiện tại mười bốn lăm tuổi thiếu niên bộ dáng còn muốn lại tiểu một ít.

Đại khái chính là tám chín tuổi đi.

Nói ngắn lại, vị kia tóc đen tiểu Phó Tang Thần đi vào thế giới này khi, còn có chút không quá thích ứng trong phòng có chút quá mức lượng ánh sáng.

"Quỷ thiết?"

Hắn bị quang thứ có chút không mở ra được mắt, lúc này một bên nguyên lại quang đã mở miệng.

"Ngô......"

Hắn xoa xoa đôi mắt, một bộ muốn mở bộ dáng, nhưng cuối cùng vẫn là từ bỏ, chỉ có thể vươn tay hướng thanh âm phương hướng đi qua đi.

"Ân?"

Tiểu quỷ thiết rốt cuộc tìm được rồi nguyên lại quang, không có nghĩ nhiều, liền hướng người trong lòng ngực toản, đôi tay gắt gao ôm trước chủ nhân eo.

"Đôi mắt...... Đau."

Nguyên lại quang theo bản năng muốn đẩy ra hắn, xem hắn như vậy đáng thương hề hề vẫn là mới sinh ra bộ dáng, cũng mặc cho hắn ôm.

"Hô...... Hô......"

Tiểu hài tử vẫn là thích ngủ đến nhiều, không quá một hồi tiểu quỷ thiết liền bắt đầu mệt mỏi.

"m......" Cái miệng nhỏ khép khép mở mở, không biết muốn nói gì.

"Ân?"

"ma......ma......"

"Cái gì?" Nguyên lại quang có chút nghi hoặc.

"Mụ mụ......"

Nguyên lại quang bị này thanh thúy một tiếng "Mụ mụ" phách đến ngũ lôi oanh đỉnh, đột nhiên nhớ tới nào đó gọi là chim non phản ứng đồ vật.

Hại, nhỏ mà lanh.

Hắn nghĩ như vậy đến.

Qua mấy ngày, tiểu quỷ thiết rốt cuộc thích ứng ánh sáng, cũng trưởng thành một ít.

Ký ức tựa hồ còn không có khôi phục, tuy rằng vẫn là có chút trầm mặc ít lời, nhưng hắn rốt cuộc mới sinh ra không phải, tiểu hài tử thành phần vẫn là chiếm đa số.

Tiểu quỷ thiết người tiểu, còn có điểm ái làm nũng, nhão nhão dính dính mỗi ngày đều quấn lấy muốn ôm.

Nguyên lại quang vô pháp, đành phải tùy hắn tâm ý, đi đâu đều ôm hắn.

Này nhưng làm kinh đô ái mộ nguyên thị gia chủ các thiếu nữ rơi lệ, không nghĩ tới vị kia làm vinh dự người hài tử thế nhưng đều lớn như vậy.

Chờ đến an lần tình minh nơi phát ra thị phỏng vấn thời điểm, nguyên lại quang đang ngồi ở thính đường xử lý công văn, tiểu quỷ thiết ngồi ở một bên, cũng không nói lời nào, cúi đầu ngoan ngoãn mà chơi hắn buông xuống trên mặt đất đầu tóc.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ