Một cái tiểu não động
Ngạnh nơi phát ra với @ mộ tây ái lão sư, quấy rầy! Cảm tạ trao quyền!
Liền quang tổng năm đó đại giang sơn lui trị, rốt cuộc rượu nuốt ái mĩ nữ ác danh truyền xa, lúc ấy liền dùng pháp thuật hóa nữ tương chuẩn bị câu dẫn rượu nuốt, sấn này chưa chuẩn bị sát chi. Sau đó ở chân núi chỗ đoàn người quyết định nghỉ ngơi, quang tổng tưởng trước tắm gội một phen ( lên đường cả người đều phong trần mệt mỏi, rửa sạch sẽ điểm hảo câu dẫn Quỷ Vương? ) kết quả lúc ấy vẫn là đại giang sơn chi yêu nhất thiết tới rồi quang tổng tắm gội hồ nước nơi đó. Lúc ấy quang cơ đưa lưng về phía nhất thiết, quần áo chỉ còn lại có hơi mỏng một kiện, nhất thiết vừa định rút đao, khi đó quang tổng liền thức ra thiết định không phải kẻ đầu đường xó chợ, vì thế quang tổng nhéo dụ hoặc tiếng nói chậm rãi xoay thân, đến gần nhất thiết, bàn tay trắng nhỏ dài ôm lấy thiết, má ơi quang cơ kia một cái mỹ a, thanh âm kia một cái ngọt a, thân thể kia một cái mềm, tình đậu sơ khai nhất thiết sửng sốt một chút, kết quả chính là kia một chút, quang tổng trực tiếp rút đao, cho người ta trực tiếp mê đi mang về nguyên thị, lúc sau cốt truyện chính là quang tổng cải tạo ký ức gì......
Nghĩ như vậy giống như còn không mệt? Không câu dẫn đến Quỷ Vương nhưng dẫm điều nghiên địa hình còn quải Quỷ Vương huynh đệ......
Đừng đánh ta, thật sự, ta liền não nội hạt gà nhi ngẫm lại, hạt gà nhi 🐍一🐍
【 thiết quang 】 kim phong ngọc lộ tương phùng
* tiếp trước một cái tục viết
* đừng nhìn tên như vậy văn nghệ, kỳ thật là cường trang đứng đắn sa điêu văn
* có giới tính hậu thiên thay đổi, cực độ ooc, không khoẻ thỉnh lập tức xoa ra
* chuyện xưa phần lớn lấy tự truyện nói, cùng yys phía chính phủ cốt truyện có lệch lạc
* trước nửa đoạn vô nghĩa rất nhiều, thỉnh kiên nhẫn xem đi xuống QwQ
* cuối cùng cuối cùng, ta ái quang cơ
Chính mình thân cận người đột nhiên thay đổi giới tính là loại như thế nào cảm thụ?
Vấn đề này ở trước kia, có lẽ sẽ sử nguyên lại tin không thể hiểu được, "Giới tính thay đổi" loại chuyện này, đối hắn mà nói vẫn là quá mức xa xôi.
Rốt cuộc cao ngạo, nguyên thị nam nhân cũng sẽ không tiếp thu có một ngày biến thành tay trói gà không chặt nhược nữ tử......
Đi?
Nguyên lại tin xoa xoa huyệt Thái Dương, hắn tưởng, vấn đề này, hắn hiện tại trả lời hiểu rõ.
Mà lúc này, phía sau cỗ kiệu truyền đến tiếng vang, nguyên lại tin vội vàng quay đầu ngựa lại, sử hướng kia đẹp đẽ quý giá cỗ kiệu.
Mà trong kiệu người, đầu bạc hồng đồng, sợi tóc trung gian còn gắp mấy cây màu đỏ đậm, không phải lại tin huynh trưởng -- nguyên lại quang, còn có thể có ai?
Bất quá "Huynh trưởng" cái này từ, ở kêu ra trước, vẫn là cần trước xem nhẹ rớt "Huynh trưởng" ngực ra nhô lên mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
Hayran KurguTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)