Cảnh trong mơ · ký ức 【 thiết quang 】
Đây là một cái không đầu không đuôi trung gian còn loạn chuyện xưa
OOC cực đoan nghiêm trọng
Thỉnh thận trọng quan khán
Có bất luận cái gì không khoẻ làm ơn tất rời khỏi
Khả năng sẽ có hậu tục đi
————ACTION——————
"Lại quang, vội lâu như vậy, cũng thoáng nghỉ ngơi một chút đi." Nguyên lại quang nghe vậy ngẩng đầu, vừa lúc thấy quỷ thiết đóng cửa lại.
Không ngoài sở liệu, chỉ có quỷ thiết mới có cái này lá gan, dám không gõ cửa, không kêu một tiếng báo cáo, trực tiếp tiến hắn phòng.
"Ân." Nguyên lại quang nhẹ giọng đồng ý, thập phần ghét bỏ nhìn nhìn quỷ thiết mang đến ly nước, "Ngươi như thế nào lại phao trà hoa." "Bác sĩ nói, có trợ giúp ngươi khôi phục." Quỷ thiết thành khẩn mà trả lời. "Kia đây là cái gì hoa?" Nguyên lại quang ném xuống trong tay văn kiện, cánh tay chi đầu, nghiêng đầu, lười biếng hỏi.
Đây là hắn lần thứ năm hỏi ra vấn đề này.
Nếu là người khác, chỉ sợ không có lần thứ ba bị dò hỏi cơ hội. Hai lần đã là nguyên lại quang kiên nhẫn cực hạn. Chính là đối mặt quỷ thiết, hắn luôn có dùng không xong kiên nhẫn.
Có lẽ bởi vì hắn là hội trưởng Hội Học Sinh, mà thân là phó hội trưởng quỷ thiết, tự nhiên là hắn phụ tá đắc lực. Là hắn có thể chặt đứt hết thảy lưỡi dao sắc bén. Cũng là hắn chuôi này đao vỏ đao.
Lại có lẽ gần bởi vì hắn là quỷ thiết.
"Không biết." Quỷ thiết lại là cái này trả lời.
Nguyên lại quang thu được thứ năm cái giống nhau như đúc trả lời.
Nguyên lại quang lẳng lặng nhìn trong ly cánh hoa trầm trầm phù phù. Sợi mỏng giống nhau màu đỏ cánh hoa nhiễm chỉnh chén nước đều là như vậy kỳ quái.
Hắn cũng không có bởi vậy buồn bực, ít nhất hiện tại, quỷ thiết đối hắn rất quan trọng.
Quỷ thiết là hắn ký ức.
Hắn ký ức bắt đầu ở hai tuần trước.
Học Sinh Hội tổng tuyển cử kết thúc khi, không có người chú ý tới tân tấn hội trưởng không thấy bóng dáng. Nguyên lại quang bị quỷ thiết kéo đến hậu trường, bị hắn ủng đến trong lòng ngực. Quỷ thiết khẽ vuốt trong lòng ngực người phát đỉnh, "Chúc mừng ngươi, lại quang." Nguyên lại quang còn nhớ rõ quỷ thiết kéo hắn đi nhìn hội trưởng phòng, dẫn hắn đi ăn cơm chiều, lại đem hắn đè ở phòng ngủ trên giường, gần như thành kính mà lại tham lam mà hôn hắn.
——
Càng xác thực mà nói, ký ức bắt đầu ở hai tuần trước, quỷ thiết phòng ngủ.
——
"Lại quang, ngươi còn hảo đi?" Nguyên lại quang từ từ trợn mắt, thấy quỷ thiết ngồi ở hắn bên cạnh, vẻ mặt lo lắng nhìn hắn. Không có ngọn nguồn, hắn cảm thấy rất quen thuộc, giống như thật lâu thật lâu trước kia, hắn cũng lấy như vậy ánh mắt xem chính mình, tất cung tất kính mà kêu chính mình...... Cái gì tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)