Đồng nghiệp bổn cùng triết học

64 3 2
                                    

https://mikazuki213.lofter.com/post/1f60a4ee_1c886c4a0

【 âm dương sư / thiết quang 】 đồng nghiệp bổn cùng triết học

※ logic ngạnh thương, đừng mang đầu óc

※ song hướng đơn mũi tên?

※ không đi cửa chính quỷ thiết cùng mạc danh lật xe nguyên lại quang, lên sân khấu còn có biết quá nhiều tình minh, vô cớ nhập hố bác nhã, nhìn thấu hết thảy đại xà

※ kỳ quái tiểu tiêu đề, nhưng là không quan trọng

※ooc, ooc

Giả thiết tiền đề: Đoạn nhận đúc lại sau quỷ thiết như cũ là thức tỉnh ver, thả không có lưu tại nguyên thị mà là chết sĩ diện trở về đại giang sơn.

Tình yêu chưa lộ người đã biết, vốn muốn một mình ám tương tư.

Một . ý thức đối vật chất có năng động tác dụng

"Đạo lý ta đều hiểu, tình minh." Nguyên bác nhã trong tay nhéo bổn bìa mặt hoa hòe loè loẹt vở, một bộ thế giới quan hỏng mất bộ dáng, "Nhưng là này chuyện xưa vai chính là ai ngươi lặp lại lần nữa?"

"Ta đã nói cho ngươi đừng nhìn." An lần tình minh ngữ khí vạn phần bất đắc dĩ, có lẽ nhân loại thói hư tật xấu chính là như vậy, càng là cấm một việc, chuyện này dụ hoặc lực liền sẽ càng lớn.

"Ở anh thổi tuyết hạ lúm đồng tiền như hoa, mặt mày đều là nhu hòa nguyên thị gia chủ?" Nguyên bác nhã tay tiểu biên độ mà run rẩy, "Còn có quản gia chủ ấn dưới tàng cây thân nguyên thị trọng bảo?"

"Đừng nói nữa bác nhã, chúng ta đều không nghĩ đêm nay làm cùng loại ác mộng......"

Nguyên bác nhã trong tay vở bìa mặt thượng rõ ràng là một người đầu bạc âm dương sư, tuy nói hiện giờ bình an kinh nội có được đầu bạc này một thuộc tính nhân loại hoặc là yêu quỷ thực sự không ít, nhưng vị kia chính không hề phòng bị mà ghé vào án kỉ thượng nghỉ ngơi, một sợi tiêu chí tính màu đỏ chọn nhiễm lược hiện hỗn độn mà đáp ở mặt sườn, phía sau mềm mại tóc bạc nguyệt hoa giống nhau trên mặt đất chảy ra uốn lượn độ cung, không hề nghi ngờ chính là vị kia thủ đoạn tàn nhẫn xưng đương nhiệm nguyên thị gia chủ.

Mà âm dương sư phía sau cầm một kiện áo ngoài thật cẩn thận làm người phủ thêm mỗ đôi tay, tuy rằng bìa mặt thượng tri kỷ mà không có mặt bộ màn ảnh, bất quá xem kia trên cổ tay quen thuộc băng vải, trong một góc một chút lộ ra tới chuôi đao, đương nhiên càng trực tiếp một ít có thể xem kia kiện áo ngoài màu sắc và hoa văn —— hắc đế nửa khai long gan văn, này họa thượng một vị khác cũng thật sự không khó suy đoán.

Bất quá nguyên bác nhã là không dám nghĩ tiếp đi xuống.

"Đủ rồi bác nhã, chúng ta đều tới rồi nên đối mặt hiện thực tuổi tác." Nói an lần tình minh giơ tay che lại hai mắt của mình, phảng phất không muốn thấy rõ ràng này phức tạp thế giới dường như, "Một cái đầu bạc ngốc mao hồng chọn nhiễm, một cái hắc bính kim nguyệt võ sĩ đao, như vậy rõ ràng nhân vật đặc thù chúng ta tìm không thấy những người khác, hoặc là yêu."

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ