【 thiết quang 】 chứng kiến toàn ngươi
Thiết ca hư hư thực thực bệnh nhân tâm thần.
Có tác giả thả bay tự mình, trống trơn từ đầu đến cuối liền...... Không một câu lời kịch.
"Ngài hảo."
Hắn ngồi ở ta trước mặt, co quắp mà cười cười, đôi tay giao nắm, tay trái mặt trong ngón tay cái không tự giác mà vuốt ve tay phải ngón cái thượng màu chàm hình xăm, động tác phi thường mềm nhẹ, đảo như là ở vuốt ve chính mình tình nhân.
Rất nhỏ, nhưng là phi thường tinh xảo. Như là...... Huy chương một loại đồ vật. Ta nhịn không được nhìn nhiều hai mắt, cảm thấy có chút quen mắt. Khi ta muốn nhìn kỹ khi, hắn tay trượt xuống, che đậy kia khối bị thuốc màu phác hoạ làn da. Cái kia hình xăm chi với ta dụ hoặc, nháy mắt liền không thua gì Venus chi với nghệ thuật gia. Trên thực tế, kia chỉ là một khối hình xăm mà thôi.
"Ngài hảo, ta là Molten cinde. Kêu ta nóng chảy tẫn cũng có thể." Ta dường như không có việc gì đem ánh mắt chuyển qua hắn trên mặt, treo lên thương nghiệp hóa tươi cười, xuyên thấu qua đặt tại trên mũi bạc khung mắt kính tinh tế mà đánh giá hắn, như là dùng dao phẫu thuật đem thiết giá trên đài tiểu ếch xanh mổ bụng, lại dùng kính hiển vi phóng đại, quan sát sợi cùng thần kinh.
Quỷ thiết, nam, thân cao 178cm...... Nhân cơ hội này ta đem hắn cùng làm tinh thần y sư mỗ vị bằng hữu chia ta tư liệu thẩm tra đối chiếu một lần, nhưng mà con chuột lăn lộn đến cuối cùng khi ta ngây ngẩn cả người, nhịn không được lặp lại xem hắn —— ca bệnh thượng hắn cùng hiện tại hắn quả thực chính là hai cái cực đoan. Nếu không phải kia trương thanh tú mặt, ta căn bản nhận không ra cái kia tóc đen thả giống như ôn thuần thanh niên là hắn.
"Ân...... Quỷ thiết tiên sinh, ngài là kêu tên này đi? Ngài trước kia tựa hồ không phải cái dạng này, là đã xảy ra cái gì sao?"
"Ân." Hắn hơi chút gật đầu, tái nhợt trên mặt treo miễn cưỡng bài trừ tới tươi cười, như là lần thứ hai sửa chữa lại tu tàn búp bê sứ giống nhau cứng đờ.
Hắn phía trước hiển nhiên bị ta xem đến thực không thoải mái, đỏ đậm trong ánh mắt che một tầng đao kiếm mát lạnh hung lệ quang, như là đọng lại huyết khối. Có người đánh giá nói ta trong ánh mắt có một loại bản năng, xu gần với ác ý bén nhọn. Ta cũng không phủ nhận.
"Để ý giảng cho ta nghe sao?" Ta nhướng nhướng chân mày, xuất phát từ lễ phép dò hỏi hắn ý kiến, thói quen tính xem xét một chút bút ghi âm hay không mở ra. Tiếp theo đem laptop khép lại, chỉ chừa một tầng lạnh băng nhân tạo ánh sáng từ kẽ hở gian lộ ra. Kia tầng quang ở hắn đầu ngón tay độ thượng lạnh băng quang huy, làm ta liên tưởng đến bị để vào trong nước túy tẩy đao.
"Cũng không." Hắn lắc đầu, trên mặt bỗng nhiên hiện lên một loại ngoan ngoãn thần sắc, lông mi buông xuống, che lại cặp kia pha lê châu xinh đẹp tròng mắt, như là thuần phục chó săn rũ xuống ngẩng cao đầu.
"Như vậy, thỉnh bắt đầu đi." Ta cách một đoạn cũng đủ an toàn khoảng cách, xa xa đối hắn vươn tay, so ra thỉnh thủ thế.
"Bọn họ nói ta là cái vọng tưởng chứng người bệnh."
"Ta là ở một cái ngày mưa nhìn thấy hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)