Quang ca nói hắn không nghĩ bối nồi

122 6 2
                                    

( âm dương sư đồng nghiệp ) quang ca nói hắn không nghĩ bối nồi ( 1 )

Xem văn phải biết

Nhân vật ooc cảnh cáo

Chủ cp thiết quang, phó cp rượu tì, xà tình

Song hướng yêu thầm, hoa phun chứng ngạnh

Chính văn

Ta là nguyên lại quang, đối, chính là cái kia hai lần thiếu chút nữa hủy diệt bình an kinh nam nhân.

Sinh ở bổn gia, ta vốn dĩ đã có thể tính thượng là nhân sinh người thắng, chính là ta không nghĩ như vậy không làm mà hưởng, vì thế ta có một cái vĩ đại mộng tưởng, đó chính là làm bình an kinh chân chính bình an. Ta bạn tốt tình minh đã từng hỏi qua ta, rõ ràng sinh với võ sĩ nhà, vì cái gì cố tình đi đương âm dương sư, buồn cười, nếu là không lo âm dương sư, ta đã có thể phải về nhà kế thừa gia sản.

Nói lên tình minh, hắn nhưng xem như ta duy nhất bạn tốt. Tuy rằng nói thân là nguyên thị gia chủ bên người không thiếu bằng hữu, nhưng bọn họ chỉ có thấy nguyên thị gia chủ nguyên lại quang, nhưng tình minh gần là đem ta coi như nguyên lại quang. Tuy rằng chúng ta hai người thường xuyên ý kiến không hợp, nhỏ đến ngọt hàm đảng cãi cọ, lớn đến đối quỷ tộc xử lý thái độ, cũng thường xuyên bởi vậy làm ra một ít không phù hợp thân phận hành vi tỷ như nói đánh nhau, khụ khụ, nhưng chúng ta vẫn là bạn tốt.

Đến nỗi đối đãi quỷ tộc, ta cùng tình minh liền giống như là phái chủ chiến cùng bồ câu phái, hắn chủ trương cùng tồn tại, mà ta thiên hướng áp chế, chỉ bằng nhân loại bàn tay trần sao có thể cùng theo đuổi cường giả quỷ tộc đạt thành cùng tồn tại, nhưng ta cũng biết gần dựa nhân loại lực lượng của chính mình căn bản vô pháp áp chế quỷ tộc, vì thế ta nghĩ tới lợi dụng thần minh lực lượng đi thực hiện lui trị, cái gì? Ngươi nói cao thiên nguyên thần minh mới lười đến quản nhân gian này đó phá sự đâu, bất quá không phải còn có bị phong ấn vị kia sao, tà thần cũng là thần a.

Ta đem chuyện này nói cho tình minh, hắn chưa nói đồng ý cũng chưa nói phản đối, chỉ là ở ta nhắc tới vị kia tà thần thời điểm thần sắc hơi chút thay đổi một chút. Bằng chúng ta nhiều năm như vậy quan hệ, tình minh liền tính là biết ngọc tảo trước là hắn cữu cữu sắc mặt cũng chút nào bất biến, chỉ là ở xong việc đem ở một bên xem diễn ta cấp đấm một đốn mà thôi. Trực giác nói cho ta tình minh ở ta không biết thời điểm đã xảy ra một ít không giống bình thường sự tình.

Thông qua hiến tế rốt cuộc triệu hồi ra tà thần tám kỳ đại xà, một cái bởi vì mê chơi xà mà bị phong ấn thần linh, hảo thảm một nam.

Đương nhiên này đó phun tào ta sẽ không nói ra, rốt cuộc trừ bỏ ở tình bên ngoài trước ta phun tào có một chút nhiều ở ngoài, trước mặt ngoại nhân ta vẫn luôn là một cái quang vĩ chính ít khi nói cười soái khí bức người nguyên thị gia chủ. Ở ta dự tính trung ta mượn tám kỳ đại xà lực lượng đi đại giang sơn lui trị, mà hắn khẳng định sẽ mượn đây là từ bức bách ta giải trừ phong ấn sau đó làm hắn trở về dương gian, sau đó thống trị thế giới. Chính là trăm triệu không nghĩ tới, hắn ở giúp ta chế tạo ra nguyên thị lưỡi dao sắc bén quỷ thiết lúc sau, đưa ra yêu cầu thế nhưng là làm ta đem hắn giới thiệu cho tình minh.??? Làm sao bây giờ, đột nhiên có loại dưỡng nhiều năm cải trắng phải bị heo củng, hơn nữa cái này heo vẫn là ta chính mình tiến cử tới, đột nhiên có chút xin lỗi bạn tốt, xuất phát từ áy náy, tình minh xuất giá thời điểm của hồi môn liền từ ta bỏ ra ha ha ha ha.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ