http://muyuchengfeng140.lofter.com/post/1f022bd0_1c6d9bb84
Nguyên lại quang nghĩ tới bình tĩnh sinh hoạt
Sa điêu, phi thường sa điêu
jojo ngạnh báo động trước
Chú ý tránh lôi
Đại khái là tưởng niệm quang nhưng là lại không biết như thế nào đối mặt quang tiểu táo bạo uống nhiều quá chạy đến nguyên gia đem quang 【 tất ——】 hiểu rõ sau cầu hôn ( là tâm cơ táo bạo đâu )
Ngây thơ chỉ là thích thiết
Đâm ngạnh tạ lỗi, trò chuyện riêng xóa văn
————————————————————
Tên của ta kêu nguyên lại quang, 23 tuổi. Ở tại ly hoàng cung không xa nguyên thị đại trạch, chưa lập gia đình. Mộng tưởng là quá thượng bình tĩnh sinh hoạt. Ta là nguyên thị gia chủ, mỗi ngày đều phải cùng lão nhân nhóm mở họp chạy đến buổi tối 8 điểm mới có thể trở về. Buổi tối 11 giờ ngủ, mỗi ngày muốn ngủ đủ 8 tiếng đồng hồ. Ngủ trước, ta nhất định phải uống một chén ôn khai thủy, ngẫu nhiên sẽ đùa giỡn đùa giỡn quỷ thiết, sau đó đem hắn đá ra đi thủ vệ. Lại làm 10 phút mềm mại thao, làm thân thể thả lỏng lại sau, nằm ở trên giường chậm rãi ngủ say, quyết không đem mệt nhọc cùng áp lực lưu đến ngày hôm sau. Bác sĩ đều nói ta thực khỏe mạnh.
Từ ta ( gia tộc ) cùng tám kỳ đại xà phá sự bị an lần tình minh kia chỉ chết hồ ly bái ra tới sau, ta khát vọng "Bình tĩnh" sinh hoạt ( tuy rằng là mặt ngoài ) nói không liền không có ——WY không ngừng đem các loại nồi đưa đến cửa nhà, quỷ thiết hồi nguyên thị thọc ta một đao hảo thương tâm a, toàn bình an kinh đô biết ta lừa quỷ thiết, mắng ta đã lâu "Tra quang".........
Tuy rằng bị quỷ thiết "Sát" chính là con rối, nhưng là này dù sao cũng là ta dụng tâm huyết làm thành, thương ở nó thân đau ở lòng ta. Nguyên khí đại thương ta ở nằm trên giường tĩnh dưỡng mấy tháng sau gặp được quỷ thiết. Ân, một con uống say quỷ thiết.
Ta là bị mùi rượu huân tỉnh, cho dù trong lúc ngủ mơ đều có thể cảm giác được kia nồng đậm mùi rượu. Hô hấp không thuận, môi giống như bị thứ gì lấp kín. Ta mở to mắt, thấy gần trong gang tấc gương mặt khi vẫn là phản ứng lại đây —— nga, nguyên lai là quỷ thiết a.
Ân?! Quỷ thiết?! Hơn phân nửa hôm qua ta nơi này, ngươi muốn làm gì? Chẳng lẽ...... Hắn biết ta trọng thương, tưởng sấn ta còn không có khôi phục linh lực giết ta?! Di, quỷ thiết ngươi bái ta quần áo làm cái gì? A a a a a a a a a ngươi không cần lại đây a!!!!
( sau đó chính là không thể miêu tả lạp )
( ngày hôm sau )
Ta mới vừa mở mắt ra liền thấy được nhìn chằm chằm vào ta khờ cười quỷ thiết, hắn thò qua tới cọ cọ ta mặt:
"Chúng ta kết hôn đi!"
Ách...... Đây là tình huống như thế nào? Gia hỏa này không phải nói muốn tới tìm ta báo thù sao? Tối hôm qua đứt phim còn không có tỉnh?!
"Cho ta cái lý do."
"Đệ nhất, trừ bỏ ta không ai muốn ngươi. Đệ nhị, trừ bỏ ngươi cũng không ai muốn ta. Đệ tam, ta yêu ngươi."
Oa nga, này thật là thiếu tấu lại nhất trắng ra cầu hôn lý do nha......
"Cho ngươi ba giây đồng hồ, ngươi không phủ nhận ta coi như ngươi cam chịu." Mỗ chỉ yêu quái đỏ mặt nói.
Một giây, hai giây, ba giây
Là thích, chỉ là trước kia ta không dám thừa nhận thôi. Ta cười sờ sờ quỷ thiết đầu: "Hảo, ta đáp ứng ngươi."
Tên của ta kêu nguyên lại quang, 23 tuổi. Ở tại ly hoàng cung không xa nguyên thị đại trạch, đã kết hôn. Buổi tối 11 giờ đúng giờ cùng quỷ thiết cùng nhau trở lại tẩm điện. Ngủ trước, ta nhất định phải uống một chén ôn khai thủy, ngẫu nhiên sẽ đùa giỡn đùa giỡn quỷ thiết, cùng hắn làm một ít không thể miêu tả sự tình, ngày hôm sau eo sẽ rất đau. Hưởng tuần trăng mật về nhà, có chút không thoải mái, bác sĩ nói ta mang thai, quỷ thiết cùng ta đều thật cao hứng. Cùng với, ta chân chính bình tĩnh sinh hoạt bắt đầu rồi ˆoˆ
Tiểu kịch trường:
Thiết: Lại quang, cái này cầu hôn lý do không tồi đi ( đắc ý cười )
Quang: Có thể. Nhưng là, ta cự tuyệt ( bờ biển lộ bạn.jpg )
Thiết: ε(┬┬﹏┬┬)3
——To be continued
Hành văn không tốt, các vị xem quan thứ lỗi
Cầu hôn lời kịch là 《 kiếp phù du vật ngữ 》. Ta cảm thấy ngao sí kia trắng ra lại thiếu tấu cầu hôn phương thức thực thích hợp tiểu táo bạo, liền lấy tới dùng lạp ( cười )
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)