Mưa dầm

61 4 0
                                    

【 thiết quang 】 mưa dầm

Đúng vậy ta vốn dĩ muốn tham gia cái kia hoạt động ( khóc ), nhưng là thẩm đề không nghiêm túc không thấy được có hoa... Ách...

Một cái nhàm chán ( là thật sự nhàm chán ) phục kiện tiểu ngắn, không có thực tế nội dung, tưởng lái xe không có thể khai ra tới.

Là sống đến hiện đại thiết quang

Quỷ thiết bị một hồi bỗng nhiên tới mưa to tưới trở về nhà.

Hắn đứng ở huyền quan, bạch mao cẩu tử "Ngao" một tiếng thoán lại đây, vòng quanh hắn đề ở trên tay túi xách đảo quanh. Áo gió dán chân, thủy rót tiến giày, hắn đối mặt trơn bóng sàn nhà, yên lặng mà phạm nổi lên khó.

"Đã trở lại?"

Trên sô pha ngồi cá nhân, đầu gối phóng một notebook, chân trần đạp lên trên bàn trà. Một con tiểu hắc miêu từ màn hình mặt sau lộ ra đầu, màu xanh lục đôi mắt lại viên lại lượng. "Miêu", nó làm nũng dường như kêu một tiếng, nam nhân tháo xuống mắt kính, xoa nhẹ đem miêu mao.

"Ân, bên ngoài trời mưa."

"Vậy đi tắm rửa."

Trong tay đột nhiên một nhẹ. Nguyên lại quang một tay ôm miêu, một tay tiếp nhận túi mua hàng, tựa hồ có chút ghét bỏ mà liếc mắt nhìn hắn: "Đừng cảm lạnh."

Quỷ thiết thiếu chút nữa ở trong phòng tắm trượt một ngã. 2L dầu gội đã thấy đáy, hắn hướng bên trong rót điểm nước. Sữa bò hương, là hắn lần trước cùng nguyên lại quang dạo siêu thị khi mãnh liệt yêu cầu, nguyên lại quang ngoài miệng không nói, trong lòng đại khái có điểm ghét bỏ, tốt xấu một cái thành niên nam tính, tác phong vẫn là bá tổng hình thức, trên người lại một cổ sữa bò hương vị, nói như thế nào như thế nào biến vặn, nhưng mà quỷ thiết thực thích.

Đương nhiên hắn lấy cớ là sữa bò vị đánh gãy.

Hắn thay đổi quần áo ở nhà ra tới, mùa xuân đã qua đi một nửa, mùa đông áo bông bị nhét vào tủ quần áo. Mỹ danh rằng quần áo ở nhà, kỳ thật là làm công khi phát miên T, ngực còn ấn ngốc ngếch phấn hồng con thỏ. Tiểu hắc miêu ở trên bàn phím dẫm tới dẫm đi, hắn tay mắt lanh lẹ một phen kéo xuống dưới, giơ lên cùng mắt song song độ cao, tương đương nghiêm túc:

"Không thể quấy rầy chủ nhân công tác."

Tiểu hắc miêu ủy khuất mà miêu miêu kêu lên, ý đồ cho thấy chính mình ở tài chính học thượng thiên phú trác tuyệt "Ngươi có phải hay không lại ở cùng miêu cãi nhau ——" nguyên lại quang ở trong phòng bếp kêu.

Cẩu tử ngốc ngếch, vòng quanh hắn chân đảo quanh, khiến cho hắn đi tới không được, hắn giấu đầu lòi đuôi, đem miêu phóng tới trên mặt đất, nâng lên bước chân phòng ngừa dẫm đến: "Ta không có," hắn kêu trở về, lưu tiến phòng bếp, thuận tay đem cửa đóng lại: "Hôm nay buổi tối ăn cái gì?"

"Quan Đông nấu." Nguyên lại quang đem củ cải phiến hảo, hạ nồi. Thức ăn nhanh phẩm đóng gói mở ra, xếp thành một đống. Cho dù là trường thọ âm dương sư ở hiện đại khoa học kỹ thuật cường đại trước mặt cũng không tránh được miễn mà sa đọa đi xuống. "Ta muốn ăn cơm nắm, kẹp tiểu mai làm cái loại này." Quỷ thiết rầu rĩ mà, ngữ điệu mang theo điểm ủy khuất.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ