Stockholm tình nhân

133 6 0
                                    

【 thiết quang 】 Stockholm tình nhân

Phối hợp thượng một thiên 《 chứng kiến toàn ngươi 》 dùng ăn càng giai. Tương tự thế giới tuyến, chẳng qua lần này người bệnh là quang ca ('-ωก')...... Thiết ca chỉ ở cuối cùng lên sân khấu:-D

Như cũ là tác giả ở bên trong nơi nơi nhảy đát.

Nguyên lại quang chỉ gian kẹp hai phong lấy hoa hồng dải lụa hệ tốt tin bè.

Này phong thư cùng hắn phía trước đã chịu mười sáu phong thư trương trương không kém, tinh tế chữ viết, hắc trung thấu lam mực nước, tươi đẹp tìm từ, tính chất tốt đẹp giấy viết thư.

Hắn vẫn luôn vẫn duy trì mỉm cười, không kiêng nể gì mà nhìn quanh ta lộn xộn gia. Án kỉ thượng thư tùy tay chồng thành một chồng, cái ly còn có chưa khô cạn vệt nước, bức màn không biết bao lâu không kéo ra qua, tràn ngập loài nấm ẩm ướt hơi thở. Ta thẩm mĩ quan luôn luôn độc đáo, trong nhà trang hoàng vẫn là điển nhã Victoria phong, bài trí lại làm người sinh ra một loại ta còn thích trước thế kỷ lưu hành lão Chicago phù hoa phong ảo giác. Phòng với ta mà nói là tư mật địa phương, hắn như thế đánh giá nhà của ta, khó tránh khỏi làm ta cảm thấy đứng ngồi không yên.

Ta không tự giác mà cắn môi dưới, lấy tương cùng loại ác ý đánh giá hắn. Tuy rằng ta cũng không biết chính mình đang xem cái gì, chính là thua người không thể thua khí thế -- đối mặt loại này khó chơi gia hỏa càng không thể thua. Lúc này ta đã cơ hồ quên mất chính mình cùng hắn tiếp cận một năm giao tình, chỉ nghĩ cùng hắn giang đến địa lão thiên hoang.

"Ta đã chịu thứ mười bảy phong thư, còn có một phong hồi âm." Hắn cười khẽ giơ giơ lên trong tay tin bè, dùng đầu ngón tay đem nó đẩy đến ta trước mặt.

"Để ý ta xem sao?" Tuy rằng nói như vậy, ta đã động thủ mở ra hoa hồng dải lụa, kéo ra nhựa cao su dính liền phong thư.

"Thật là không lễ phép a." Hắn không lưu tình chút nào mà châm chọc ta, ỷ tiến to rộng mềm mại da thật sô pha, kia phó lười nhác lại hưởng thụ bộ dáng làm ta cực kỳ khó chịu -- này rõ ràng là nhà ta. Kết quả hắn cũng không đề cập tới trước chào hỏi một cái liền không thỉnh tự đến.

Ta phiên trợn trắng mắt -- trải qua như vậy nhiều ngày tiếp xúc, đã sớm thấy rõ ràng hắn độc miệng phụ bản tính. Ta không cần nghĩ ngợi mà trả lời lại một cách mỉa mai. Cùng hắn lẫn nhau dỗi khi ta đầu óc rõ ràng so ngày thường chuyển muốn mau, nhất lộ rõ một cái đặc thù chính là trong khoảng thời gian ngắn ta ngôn ngữ tổ chức năng lực so chửi ầm lên khi còn cao: "Ngài cũng hảo không đến nào đi, không thỉnh tự đến nguyên lại quang tiên sinh."

Nếu cùng ta lẫn nhau dỗi đối tượng không phải hắn, ta có tin tưởng đem ngồi ở ta trước mặt gia hỏa dỗi tiến địa tâm còn mang thêm đại chuỳ tám mươi.

Ta mở ra phong thư, từ giữa đảo ra họa một mình khởi vũ đầu bạc tiểu nhân nhi bưu thiếp, phun long gan nước hoa giấy viết thư cùng với một chạm vào liền hóa thành mảnh vỡ con bướm tiêu bản. Ta nhìn khô quắt con bướm thi thể thân thể bộ phận, não nội không thể ức chế mà tự động hiện lên một con tròn vo tràn đầy chất nhầy to mọng ấu trùng mấp máy tiến lên, mãnh liệt nôn mửa dục như mạn sinh hoa giống nhau từ lưỡi căn thượng nổi lên, ta nôn khan hai hạ sau như là đem nôn quét đi giống nhau đầy mặt chán ghét đem kia chỉ con bướm quét vào thùng rác: "Nga thiên nột, hắn vì cái gì sẽ tặng cho ngươi sâu tiêu bản loại này ghê tởm đồ vật?" Ta lớn tiếng oán giận lên.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ