Tuyết cánh chi điệp tao ngộ trao đổi ngạnh áo quần ngắn một phát xong
Tao ngộ trao đổi ngạnh.
Nằm vùng hình cảnh thiết x đại lão quang
Thiết ca nằm vùng quang ca bên người, một phát ném đi quang ca
Đột phát não động 60 phút áo quần ngắn một phát xong
Tuyết cánh chi điệp
Một đầu tóc ngắn, bạc hà lục áo tù, là hiện tại nguyên lại quang trên người thoạt nhìn duy nhị giống cái tù nhân địa phương.
Nguyên lại quang ngồi ở cách ly pha lê đối diện, không hề quẫn bách, thành thạo.
Hắn đi ra thời điểm, thậm chí còn nhàn nhã mà đánh điện thoại, sau đó nhìn đến quỷ thiết, cười ngâm ngâm mà thu tuyến, tùy tay đem cái kia căn bản không nên xuất hiện trong trại tạm giam di động đưa cho phía sau cung cung kính kính đi theo cảnh ngục.
Đối với trước mặt tự phụ tù phạm bóng dáng tất cung tất kính mà hành lễ, cảnh ngục tiểu tâm mang lên môn, lại quang thói quen tính địa lý một chút vạt áo, thong thả ung dung mà ngồi xuống —— hắn căn bản không giống một cái đang bị giam giữ tù phạm, hắn phảng phất còn ở hắn nguyên thị đại trạch, hắn nguyên thị cao ốc, hắn thảm đỏ thượng, quang huy vạn trượng, vạn chúng kính ngưỡng, gãi đúng chỗ ngứa tươi cười giá trị trăm vạn, giơ tay nhấc chân không hề tì vết.
—— hắn thậm chí còn đối quỷ thiết lộ ra một cái ôn hòa mỉm cười.
Hắn bổn ứng đối ta rống giận. Quỷ thiết cơ hồ có chút chua xót mà tưởng, đặt ở mặt bàn hạ đôi tay theo bản năng mà gắt gao nắm chặt ở bên nhau.
Không, có lẽ hắn nên giết ta.
Hắn phản bội nguyên lại quang. Làm nguyên thị tộc lớn lên tình nhân. Làm một cái nằm vùng hình cảnh. Hắn bán đứng lại quang, hắn sở ái người.
Lột đi sở hữu mượn cớ che đậy, không đi xem hết thảy chính nghĩa tà ác, bản chất chính là như thế, máu tươi đầm đìa, đáng ghê tởm bất kham.
Ái ngữ không đáng giá nhắc tới, thâm tình toàn vì trá khinh.
Ở lại quang bị bắt ngày đó buổi tối, quỷ thiết phun ra suốt một đêm. Hắn đem mật nhổ ra, nằm ở đầy đất chính mình nôn, làn da nóng bỏng, nội bộ rét run, hắn không thể ức chế mà phát run, vừa nghĩ ta so này đôi dịch dạ dày quấy vật ghê tởm nhiều, một bên tưởng, lại quang như thế nào còn không giết hắn.
Ngươi xem, nếu sớm chút giết hắn, hắn liền sẽ không phản bội lại quang; vãn chút giết hắn, ít nhất ái không phải giả.
Nếu là lại quang nâng chén, hắn mỉm cười uống trấm.
Vì thế hắn không màng bảo hộ kế hoạch, độc thân con ngựa, ở mở phiên toà đêm trước, tới gặp sắp bị hắn đưa vào ngục giam tù nhân.
Hắn hiện tại nhất hy vọng sự là nguyên lại quang lập tức móc ra một khẩu súng, một thương xốc lên đầu của hắn cái cốt, làm hắn tử trạng thê thảm, phơi thây đương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)