Quỷ thiết hắn có một cái nguyện vọng

134 5 0
                                    

Quỷ thiết hắn có một cái nguyện vọng

Là tiểu táo bạo cùng tâm cơ quang.

1.

Hắn không rõ lắm chính mình là như thế nào lên núi, càng không muốn đi nghĩ lại. Không riêng gì làm nguyên thị gia chủ thân phận, có quỷ thiết lúc sau, tựa hồ liền ly đau xót rất xa rất xa. Đối với ngày đó ký ức quá mức mơ hồ, đại khái là quá mức đến đau đớn mà lựa chọn tính mơ hồ ngày đó phát sinh.

Nghĩ đến liền không phải cái gì đáng giá hồi tưởng sự. Vô luận là có tâm vô tình nhớ tới cái kia hình ảnh, hắn liền cảm thấy thân thể một cổ ác hàn.

Nguyên lại nghe thấy đến môn bị đẩy ra thanh âm, có yêu vào được. Có thể ở quỷ thiết địa phương tự do lui tới nghĩ đến cũng liền kia hai vị đại yêu.

Là một cái có được một đầu loá mắt tóc đỏ yêu. Đối với rượu nuốt đột nhiên đến thăm nguyên lại quang có chút nho nhỏ kinh ngạc, nhưng hắn thực mau đem này phân kinh ngạc chôn đến đáy lòng.

"Nguyên lại quang."

Rượu nuốt hỏi.

Hắn nhàn nhạt e hèm.

Đại khái là tới trả thù?

Được khẳng định đáp án đại yêu trực tiếp ở nguyên lại quang đối diện ngồi xuống, lo chính mình cầm lấy tửu hồ lô cấp chính mình rót một chén rượu, một đôi mắt đánh giá nguyên lại quang.

Bị nhìn chằm chằm tự nhiên là cực không được tự nhiên. Nguyên lại quang cảm thấy buồn cười, quả nhiên yêu một chút lễ tiết cũng đều không hiểu. Từ nhỏ đối yêu căm ghét cảm, khiến cho hắn khó có thể đối yêu sinh ra cái gì tốt giải thích.

Rượu nuốt là, hiện tại quỷ thiết cũng là.

"Tới đây là tìm người uống rượu sao?"

Nguyên lại quang hơi chút chính đang ngồi tư. Rượu nuốt cười thực đường hoàng, hắn khẽ hừ nhẹ một thân đem cái đĩa rượu uống một hơi cạn sạch. Nhất định phải đi qua là một cái lóa mắt tồn tại, làm cái gì đều tồn tại phong thái. Hắn đại khái là nhớ tới cái gì không thoải mái sự, cũng hoặc là đối với nguyên lại quang đột nhiên chen vào nói tỏ vẻ bất mãn.

"Tì mộc tên kia phiền đến muốn chết."

Nguyên lại làm vinh dự khái là minh bạch rượu nuốt tới nguyên nhân, hắn biết, kia không phải nguyên nhân căn bản. Một mình chạy đến ngày xưa địch nhân trước mặt hiển lộ chính mình cảm xúc, hắn buồn cười đại giang sơn Quỷ Vương luôn luôn lơi lỏng. Sau lại ngẫm lại, khi đó chính mình đối với rượu nuốt đồng tử tới nói, căn bản không cụ bị một chút lực sát thương, cũng liền không có tất yếu phòng bị cảnh giác.

"Ta xem ra tới, quỷ thiết tên kia căn bản không tha giết ngươi, nhiều ít vẫn là niệm một chút ngày cũ tình cảm, ngươi......"

Trợn mắt nói nói dối.

Nguyên lại quang tưởng.

Rượu nuốt đem cái đĩa hướng trên bàn một gác, rất có hứng thú nói, hắn trong ánh mắt tràn ngập tìm tòi nghiên cứu.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ