https://xingzhouu.lofter.com/post/1d2325dc_12bb97e6e
【 thiết quang 】 hóa miêu
· ooc chú ý!
· hòa thân hữu cùng nhau khai não động
Quỷ thiết trường hợp cùng nguyên lại quang trường hợp
Quỷ thiết trường hợp
↓ ↓ ↓
Chủ nhân không ở thứ chín thiên, âm dương liêu đại âm dương sư tình minh đại nhân, ôm một con dơ hề hề miêu đến nguyên thị tới bái phỏng.
Miễn cưỡng có thể nhìn ra đây là một con bạch miêu. Nó trên trán có huyết, đọng lại lúc sau mao rối rắm ở bên nhau, không thế nào đẹp.
Miêu kia hồng nếu đá quý mắt ở chỗ quỷ thiết bốn mắt tương tiếp trong nháy mắt nháy mắt nhìn về phía địa phương khác.
Ân?
Quỷ thiết bên ngoài trên hành lang dừng lại.
"Nga nha, này không phải quỷ thiết sao," tình minh thấy hắn. Vị này âm dương sư tâm tình thoạt nhìn thực không tồi, hắn tay đè ở miêu trên người có một chút không một chút sơ, "Vừa lúc có cái gì muốn giao cho ngươi."
Tình minh đi đến quỷ mặt cắt trước, tay vỗ nhẹ nhẹ trong lòng ngực kia chỉ dơ miêu đầu.
"Miêu ——!"
Miêu ngẩng đầu đối với tình minh lộ ra bạch sâm sâm hàm răng.
"Đây là nhà ngươi chủ nhân thác ta giao cho ngươi," hắn nói liền đem miêu phóng tới quỷ thiết trong lòng ngực.
"Nhớ rõ phóng cái kết giới, nó thích chạy loạn. Đại gia thật vất vả mới bắt được đâu."
"Còn phải cho nó tắm rửa một cái," tình minh hợp nhau quạt xếp ở trên tay một chút, "Úc, thiếu chút nữa đã quên, tên của nó là ヒカリ ( hikari )"
Quang?
"Ta hiểu được, tình minh đại nhân," quỷ thiết lễ nghĩa chu đáo, "Phiền toái ngài."
Tình minh gật gật đầu không hề ở lâu, rời đi đình viện.
Miêu giao cho thị nữ tiểu sẽ đi rửa sạch sẽ.
Quỷ thiết niệm chú ngữ cấp đình viện tráo thượng kết giới.
Nguyên lại chỉ là đã dạy hắn một ít đơn giản thực dụng thuật, bất quá hắn là không thường dùng, hắn làm một phen vũ khí, địch nhân hoặc là sát hoặc là lưu, loại này dùng cho trói buộc với khống chế địch nhân thuật không thích hợp hắn, huống chi nguyên thị liền bình thường người hầu hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ một ít âm dương thuật, chẳng sợ đặc thù tình huống, cũng cực nhỏ đến phiên hắn ra tay.
Nhưng là chủ nhân phân phó, quỷ thiết nhất định sẽ chính mình làm tốt.
Vừa rồi bị phân phó đi tẩy miêu tiểu sẽ kéo tay áo cầm bồ kết chạy ra tới.
"Quỷ thiết đại nhân!" Nàng thở hồng hộc, "Miêu chạy!"
Quỷ thiết sửng sốt, đối tiểu sẽ dương dương tay, "Ngươi đi nướng điểm hương cá đến ta phòng tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)