【 thiết quang 】 la sát cùng công chúa
# vô gièm pha, chỉ là muốn cho quỷ thiết nói ra cuối cùng một câu
# quá ngắn, OOC tự mình thỏa mãn sản vật
Đồn đãi bình an trong kinh có hỉ thực thịt người yêu quái, ngộ hại giả chẳng phân biệt già trẻ, đều là quý tộc nam tính, mục kích tôi tớ nhóm xưng nhìn thấy một người dung mạo diễm lệ đầu bạc nữ tử gặm thực gia chủ tứ chi, hoặc uống từ miệng vết thương chảy xuôi ra máu, mà ở một người quý tộc thiếu nữ sau khi mất tích, thực người yêu quái phảng phất mai danh ẩn tích, không có lại phát sinh làm cho người ta sợ hãi sự kiện.
Trên phố bởi vậy nghe đồn mất tích thiếu nữ là yêu quái hóa thân, nên thiếu nữ phụ thân thành cái đích cho mọi người chỉ trích, bất kham này nhiễu quý tộc khăng khăng chính mình cũng là người bị hại, tế ra trọng thưởng thảo phạt nên yêu quái, cũng tìm về bị yêu quái bắt đi nữ nhi tới rửa sạch oan khuất, tuy tiến đến giả chúng, lại toàn sát vũ mà về, này ủy thác ở các âm dương sư gia tộc gian trằn trọc giao đến nguyên thị trong tay.
Đây là nguyên lại quang chinh phạt Quỷ Vương trước tiếp được cuối cùng một cái ủy thác.
----------------------------------------------------------------------------
Bọn họ ở vùng ngoại ô phá chùa miếu tìm được quý tộc trong miệng bị yêu quái bắt đi nữ nhi, rút đi mười hai độc thân hồ trang phục, lông tóc vô thương, nữ yêu cầm thị nữ nón đứng ở một bên.
Một người một yêu đối với bọn họ đã đến không chút nào kinh ngạc, yêu quái hoàn toàn không phòng bị bọn họ ý tứ, nữ hài còn lại là bức thiết mà đi hướng âm dương sư.
"Lại làm vinh dự người, tuyết thuyền vì ta trừ bỏ ác quỷ, ta có phải hay không có thể tự do?"
"Còn không thể, lệnh tôn ủy thác ta đem ngươi từ yêu quái trong tay cứu trở về tới."
"Phụ thân đại nhân......" Nghe nói lời nói, thiếu nữ ôm đầu, bất an nhìn phía bên cạnh bảo trì trầm mặc yêu quái.
"Ngươi vì sao phải ăn những nhân loại này?" Quỷ thiết không chờ đến nữ yêu trả lời, ngược lại thành công làm nữ hài mở miệng: "Bọn họ không phải nhân loại, những cái đó đều là ác quỷ, ăn thịt người ác quỷ."
"Không la tiểu thư, đứng ở bên cạnh ngươi la sát mới là sẽ ăn thịt người ác quỷ."
"Ta biết!" Thiếu nữ ngẩng đầu trừng mắt nhìn quỷ thiết liếc mắt một cái.
Lời vừa nói ra, tên kia bị thiếu nữ gọi là tuyết thuyền yêu quái cười khẽ ra tiếng, vẫn luôn nhìn chăm chú vào thiếu nữ ánh mắt chuyển nhìn phía quỷ thiết, hai tròng mắt tràn đầy trêu đùa.
Được đến tuyết thuyền sẽ hiệp trợ hoàn thành ủy thác bảo đảm sau, âm dương sư thả chạy yêu quái, lấy tiêu sái tư thái, không sao cả thái độ.
Quỷ thiết đối với chủ nhân thái độ cùng cách làm vô pháp lý giải, vô pháp tiêu tan, luôn có một loại quái dị cảm.
"Chủ nhân, cái kia nữ yêu ăn người....."
"Không la không phải nói những cái đó quý tộc tất cả đều là ác quỷ, như thế nào là nhân loại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)