Bí đỏ đèn
OOC Halloween sa điêu đồng thoại.
Sử ma thiết x Vu sư quang.
——————
Thật lâu thật lâu trước kia, ở sơn cuối có một mảnh rừng rậm, rừng rậm cuối có một gian phòng nhỏ, trong phòng nhỏ ở một cái kêu nguyên lại quang Vu sư, còn có hắn sử ma quỷ thiết.
Nói đến nguyên lại quang, hắn ở Vu sư giới cũng là tiếng tăm lừng lẫy, hắn có một đầu tuyết giống nhau tóc dài, trên trán có một sợi hồng đến giống huyết, này vừa lúc cùng kia hắn song hồng bảo thạch giống nhau đôi mắt tương sấn. Nghe nói hắn ma lực thập phần cường đại, gần một cái ma pháp liền lấy đả đảo cường đại ác ma. —— cho dù này cũng không phải Vu sư công tác.
Hơn nữa hắn quấy ma dược cư nhiên phân thuận kim đồng hồ cùng nghịch kim đồng hồ, liền bởi vì như vậy vị sẽ không giống nhau. Này đem cách vách vẫn luôn tùy ý quấy ma dược Vu sư tình minh cấp sợ ngây người.
Nguyên lại quang có một cái cường đại sử ma gọi là quỷ thiết, tất cả mọi người đều không biết là ở nơi nào thiêm tới. Sử ma nhu thuận tóc dài giống gỗ đàn giống nhau đen nhánh, mắt trái giống như thuần tịnh hổ phách, cùng chủ nhân cùng sắc mắt phải trung có khắc bọn họ khế ước, trên người còn mang theo bốn thanh đao. Hắn luôn là đi theo nguyên lại quang phía sau, cứ như vậy lẳng lặng mà, thập phần trung thành bảo hộ hắn.
Tuy rằng bọn họ ở tại rừng rậm cuối, nhưng vạn thánh đêm tập hội thư mời vẫn là ở phía trước một ngày đưa đến nhà bọn họ cửa. Truyền tin cú mèo đem tin quăng vào phía trước hòm thư, ku ku ku mà kêu vài tiếng, ở quỷ cắt ra tới thủ tín sau mới bay đi.
Nguyên lại quang không quá thích đi cái này tập hội, bởi vì Vu sư nhóm mỗi năm đều sẽ làm ra chút kỳ kỳ quái quái đa dạng. —— tỷ như năm trước lưng tựa lưng nước thuốc. Khi đó hắn cùng quỷ thiết đã bị này nước thuốc dán lên cùng nhau, thẳng đến một vòng sau mới tách ra. Còn có năm kia vu thuật luận bàn, cái kia mị yêu không biết đối quỷ thiết làm cái gì, quỷ thiết đột nhiên liền cầm đao liền hướng hắn chém qua đi, còn hảo bị kịp thời ngăn lại mới không xảy ra chuyện gì.
Tuy rằng không thích, nhưng thư mời đều đưa tới vẫn là muốn đi, nguyên lại quang thay mấy ngày hôm trước định chế Vu sư bào, cưỡi lên quen dùng cái chổi, mang lên quỷ thiết, làm quỷ thiết bế lên thư mời trung yêu cầu mang bí đỏ, đi trước năm nay vạn thánh đêm tập hội.
Bọn họ vòng khai cất giấu ma thú rừng rậm, bay qua cư thủy yêu cư trú hồ nước, xuyên qua con dơi huyệt động, lại theo bảy khỏa cây lệch tán chỉ dẫn, mới nhìn đến nơi xa có mười ba cái trôi nổi bí đỏ đèn. Đó chính là vạn thánh đêm tập hội đại môn.
Bọn họ chậm rãi phi đi xuống, quỷ thiết đem bí đỏ đặt ở chỉ định địa phương, tuy rằng bọn họ tới không tính vãn, nhưng bí đỏ đã xếp thành tiểu sơn.
Nguyên lại quang mang theo quỷ thiết tìm vị trí ngồi xuống, Vu sư nhóm lục tục đến đông đủ, bí đỏ cũng đôi đến càng cao. Một cái lão Vu sư đi lên đài, bắt đầu phát biểu dài dòng diễn thuyết. Nguyên lại quang đối này từ trước đến nay khịt mũi coi thường, cho nên hắn cũng không có nghiêm túc nghe, mà là bắt chỉ đèn lồng quỷ lại đây, ở nó quang hạ xem một quyển ma dược sách cổ.
Quỷ thiết lẳng lặng mà đứng ở bên cạnh nhìn hắn chủ nhân. Mờ nhạt ánh đèn ánh nguyên lại quang sườn mặt, thoạt nhìn nhu hòa rất nhiều. Quỷ thiết cứ như vậy bất tri bất giác nhìn đã lâu, thẳng đến đài phụ cận các phù thủy nhỏ phát ra hoan hô. Nguyên lai là diễn thuyết kết thúc, năm nay hoạt động cư nhiên là sử ma nhóm thi đấu điêu bí đỏ đèn, Vu sư nhóm chỉ cần ở bên cạnh nhìn liền hảo.
Tạm thời đem lần này vì bí đỏ đèn điêu khắc đại tái đi, dù sao các phù thủy nhỏ là như thế này kêu, dù sao lần này đại hội không liên quan bọn họ sự, bởi vì phù thủy nhỏ phần lớn không có sử ma.
Đầu tiên lên sân khấu chính là hắc tình minh đại thiên cẩu, hắn huy động hai cánh, dùng ra vũ nhận gió bão, đầy trời màu đen lông chim tức khắc đem ánh trăng đều che khuất, tiếng gió đình sau, hắc vũ rơi xuống đầy đất, lúc này Vu sư nhóm mới có thể thấy rõ, đại thiên cẩu đem bí đỏ điêu thành...... Bí đỏ bùn!
Vu sư nhóm trong lúc nhất thời không biết như thế nào tỏ thái độ, vì thế đồng loạt vỗ tay, vui vẻ đưa tiễn đại thiên cẩu xuống đài.
Tiếp theo là tình minh bạch tàng chủ, đại bạch hồ ly trực tiếp đem bí đỏ nuốt liền đi, không chút nào lưu luyến.
Quỷ thiết giống như nghe được nguyên lại quang phốc mà cười một tiếng.
Đến phiên truyền thuyết đến từ cung đình yêu đao cơ, nàng dẫn theo cùng nàng không sai biệt lắm cao đao đi lên đài, trường đao vũ động, bí đỏ tiết tùy theo bay ra, thực mau liền đem bí đỏ điêu thành đao hình dạng. Yêu đao cơ đối với kia bí đỏ đao gật gật đầu, đem trường đao lau khô liền xuống đài.
Tới rồi quỷ thiết, nguyên lại quang chỉ đơn giản nói một câu làm hắn tùy ý phát huy. Hắn đi lên đài, bốn thanh đao đồng loạt huy động, ánh trăng ánh lưỡi dao, ngân quang lập loè, đem Vu sư nhóm hoảng đến hoa cả mắt, trong khoảnh khắc, cái kia đại bí đỏ bị điêu thành nhất cơ sở tam giác mắt nhe răng trợn mắt cười bí đỏ đèn.
Sau lại đã trải qua hoang xuyên chi chủ một cái du ngư đem bí đỏ đánh xuyên qua, liêm chồn sóc tam huynh đệ phát sinh tranh chấp đến cuối cùng cũng chưa điêu xong, oánh thảo thảo không cẩn thận rơi xuống đánh nát bí đỏ chờ sự kiện sau, quỷ thiết điêu bí đỏ đèn thành lần này bí đỏ đèn điêu khắc đại tái đệ nhất.
Thi đấu xong sau, đại đa số sử ma cùng các phù thủy nhỏ quyết định đi phụ cận nhân loại thôn trấn thảo muốn kẹo, quỷ thiết ôm vừa mới điêu tốt bí đỏ đèn đứng ở nguyên lại quang phía sau, nghe hắn cùng tình minh thảo luận về ma dược quấy thuận kim đồng hồ cùng nghịch kim đồng hồ khác biệt, nguyên lại quang quay đầu lại nhìn hắn một cái, nghĩ này thảo luận phỏng chừng còn có thật lâu, vì thế hắn xua xua tay, làm quỷ thiết cũng đi theo đi chơi: "Ngươi cũng cùng bọn họ cùng đi nhìn xem đi."
Quỷ thoả đáng thượng nguyên lại quang sử Ma hậu liền rất thiếu rời đi hắn, cũng rất ít cùng mặt khác sử ma một khối hành động, nhưng đây là nguyên lại quang mệnh lệnh, nhất định phải vâng theo. Vì thế quỷ thiết cầm vừa rồi truyện tranh, đuổi kịp sử ma cùng các phù thủy nhỏ, đến nhân loại thôn trấn lừa kẹo đi.
Quỷ thiết sau khi trở về, cái kia bí đỏ đèn chứa đầy kẹo, nặng trĩu, không biết có bao nhiêu. Quỷ thiết nhìn những người khác giống như đều thực bảo bối như vậy kẹo, vì thế hắn quyết định đem trang kẹo bí đỏ đèn trực tiếp đưa cho nguyên lại quang.
"Chủ nhân...... Cái này cho ngài." Quỷ quỳ một gối xuống đất, đôi tay phủng thượng bí đỏ đèn, phảng phất ở đệ trình chiến lợi phẩm giống nhau. Nhưng nguyên lại quang chỉ lấy một viên đường, khiến cho quỷ thiết đem còn lại kẹo toàn bộ chính mình ăn luôn.
Vì thế, nguyên lại quang sau lại giúp quỷ thiết ngao vài bình trị răng đau ma dược.
——
Có thể là TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)