Mưa thu tình ( thiết quang tiểu ngắn )
Chú ý tránh lôi: Thay quần áo thức tỉnh → nguyên da → bạch cẩn, quang tổng sống ở hồi ức, có tư thiết.
Yêu quái thọ mệnh thực dài lâu, trường đến quỷ thiết cũng không biết đã qua đi nhiều ít năm. Quỷ thiết từ cùng nguyên lại hết kết sau, ở đại giang sơn lâu rồi, liền giác không thú vị, khắp nơi bôn tẩu thế nhưng ra đại giang sơn, trùng hợp gặp phải tóc đỏ Quỷ Vương, tùy ý hỏi hắn đi đâu, hắn rũ mắt vuốt ve trong tay chuôi đao, nhàn nhạt nói câu, tùy tiện đi một chút.
Ở thôn trang khi có người thấy hắn liền run rẩy lên, hoảng sợ vạn phần, quỷ thiết ở một chút kinh ngạc hạ nghĩ tới chút cái gì, duỗi tay sờ sờ trên đầu giác, tự giễu cười, yêu quái làm lâu rồi đảo muốn nhìn một chút nhân gian.
Hắn ở bên dòng suối hóa hình thành nhân, không tự giác liền biến thành lúc trước ở nguyên thị bộ dáng, suối nước ảnh ngược hắn hơi chút sửng sốt, theo sau ngồi quỳ xuống dưới.
Kỳ thật so với từ trước, khác biệt còn rất đại, rối tung phát cùng lệ chí, đã không có khế ước đôi mắt hoàn toàn mở, tuy tướng mạo ngoan ngoãn lại biểu tình đạm mạc, quỷ thiết nhắm mắt, nhịn không được nhớ tới nguyên lại quang, ngần ấy năm tới, là hắn lần đầu tiên không kiêng nể gì tưởng.
Vẫn là hận sao? Phân không rõ, nói hận nói trong lòng lại không cam lòng liền hạ này định luận, nói đến cùng, nguyên lại quang vĩnh viễn đều là hắn quyến luyến khát vọng truy tìm.
Nguyên lại quang làm với hắn cái này yêu quái tới nói là không thể tha thứ, nhưng những năm gần đây hắn thấy rất nhiều yêu quái tàn hại nhân loại, hắn cũng không thể nói nguyên lại chỉ là sai, chỉ là lẫn nhau thân là hai loại, các chấp đúng sai thôi.
Hắn ở nhân loại thế giới sinh sống mấy năm, lại đối các yêu quái quan điểm càng ngày càng không tán đồng, nhưng hắn thân là yêu quái thân phận lại làm hắn càng sẽ không thừa nhận nhân loại, hai bên đều không thể dung nhập, hắn lại nghĩ tới ngày ấy, hắn đem trường đao đâm vào nguyên lại quang ngực, hắn an an tĩnh tĩnh nằm ở nơi đó, phảng phất nhẹ nhàng sau giờ ngọ giấc ngủ giống nhau, thậm chí bên miệng đều mang theo tươi cười.
Nguyên lại chỉ nói hắn đã chết chính mình cũng không thể sống một mình, hắn ôm đồng quy vu tận ý tưởng giết chết nguyên lại quang, nhưng hắn lại không chết, hảo hảo tồn tại, thậm chí yêu lực càng thêm cường thịnh.
Nguyên lại quang lại lừa hắn, hắn nói quả nhiên một chữ đều không thể tin.
Quỷ thiết nhìn trong nước chính mình, cười cười, giơ tay vén lên tóc trát lên. Hắn hiện tại có thể chính mình trát tóc, bất quá lại vẫn là rất muốn nguyên lại quang vì hắn trát tóc.
Hắn bị nguyên lại quang phong ấn ký ức sau tỉnh lại cái gì đều không nhớ rõ, hiện tại nghĩ đến, trừ bỏ kia bị mạnh mẽ giáo huấn tư tưởng làm người chán ghét ngoại, còn có rất nhiều làm hắn nhịn không được tưởng niệm sự tình.
Tỷ như nói trát tóc mặc quần áo chuyện này, nguyên lại quang đem hắn giấu đi, hắn dù sao cũng là cái đòn sát thủ, ở không cần thiết dưới tình huống không cần xuất hiện ở trước mặt mọi người, nguyên lại quang một tay dạy dỗ hắn, hắn phảng phất giấy trắng, nguyên lại quang dạy hắn cái gì hắn đi học, trước hết dạy hắn chính là như thế nào mặc quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)