【 thiết quang Thất Tịch 】 vũ triều
Ta hạt viết ngươi hạt xem
Không hề logic đáng nói
Ta khóc, ta như thế nào như vậy đồ ăn
Nguyên lại quang thích vũ.
Đang mưa thời điểm hắn sẽ ngừng tay trung hết thảy sự vật tới nghe vũ, thưởng vũ cùng hắn con nuôi ―― quỷ thiết cùng nhau.
Nhưng hắn biết, hắn con nuôi chưa từng có một lần nghiêm túc cùng hắn cùng nhau thưởng vũ quá, đối phương ánh mắt vẫn luôn nhiệt liệt nhìn chăm chú vào thưởng vũ hắn.
Mắt sáng như đuốc.
Thật lâu trước kia nguyên lại quang liền phát hiện, hắn con nuôi thích hắn. Cặp kia vĩnh viễn nhìn hắn đôi mắt, mỗi khi bọn họ tầm mắt đối thượng thời điểm, kia hài tử đều sẽ cười cong đôi mắt hỏi
"Làm sao vậy, phụ thân ta."
Nguyên lại quang vô số lần đắm chìm ở cái kia trong ánh mắt, nhưng hắn biết, kia gần chỉ là thích, giống tuổi dậy thì nữ sinh mê luyến nào đó nam sinh, ngây ngô lại chấp nhất.
"Phụ thân?"
A a, ở hài tử trước mặt phát ngốc gì đó, thật là quá mất mặt. Nguyên lại quang phục hồi tinh thần lại, "Làm sao vậy? Quỷ thiết." Quỷ thiết có điểm bất an mà nhìn trước mặt phụ thân "Cái kia...... Phụ thân, ta cảm thấy chúng ta quan hệ không rất giống phụ tử......"
Nguyên lại quang hơi hơi cúi đầu cùng thiếu niên bảo trì nhìn thẳng, "Ta cùng quỷ thiết chính là phụ tử, bất quá không phải thân thôi, nhưng vẫn là thực thân mật, này có cái gì không đúng?"
Quỷ thiết lắc lắc đầu, hắn bắt đầu biên đếm kỹ: "Nhưng, bình thường nhi tử sẽ đặc biệt quan tâm phụ thân hành trình, phụ thân muốn đi đâu chút địa phương, phụ thân đợi lát nữa muốn đi gặp chính là những người đó, mà những người đó là nam hay là nữ, ta nhận thức nhiều ít, không quen biết nhiều ít......"
"Sẽ sao?"
Nguyên lại quang: "Ân...... Quỷ thiết, ngươi quá thật cẩn thận"
Bên ngoài thiên bắt đầu biến âm, chồng chất mây đen che khuất mặt trời rực rỡ. Mọi người sôi nổi ồn ào vội vàng về nhà, không ai sẽ muốn đi hiểu biết một cái mau đến phản nghịch kỳ nam hài cùng phụ thân hắn sự.
Nguyên lại quang đem đầu vặn hướng về phía bên cạnh, cố ý không xem quỷ thiết.
Hắn ở giả ngu.
Quỷ thiết trong lòng vẫn luôn lặp lại kêu la. Loại cảm giác này thật sự là quá khó tiếp thu rồi.
"Phụ thân...... Phụ thân ta...... Ta thân ái phụ thân, ngươi nhìn xem ta, ngươi nhìn xem ta được không?" Quỷ thiết một lần lại một lần nói, ngữ khí ôn nhu nhưng đã đứng dậy bế lên nguyên lại quang. "Ta thân ái phụ thân, ta hiện tại ôm ngươi một cái, ngươi cũng ôm ta một cái được không?" Nguyên lại quang cảm giác được quỷ thiết ôm hắn tay vẫn luôn ở run, ngay cả thanh âm cũng có chút run.
"Ngài rõ ràng biết đến, ta đối ngài tâm tư." Quỷ thiết thanh âm dần dần yếu đi xuống dưới.
Nguyên lại quang mặc không lên tiếng mà hồi ôm quỷ thiết.
Bên ngoài vũ tầm tã mà xuống, thập phần đột nhiên mà, đang ở tản bộ người từ vừa rồi nhàn nhã biến hoảng không chọn lộ, đều ở tìm đục mưa địa điểm.
"Hư, bên ngoài đang mưa nga" nguyên lại quang ngăn lại quỷ thiết kế tiếp muốn nói nói. Hắn trấn an tính mà hôn hôn quỷ thiết cái trán, sau đó vỗ vỗ quỷ thiết phía sau lưng.
Nguyên lại quang cười vuốt quỷ thiết mềm mại như lụa tóc đen "Quỷ thiết ta cùng ngươi nói nga, ngươi khi còn nhỏ đặc biệt triền ta. Rõ ràng là ngày mưa là cái đặc biệt không xong thời tiết, ngươi lại đặc biệt hưng phấn, chỉ khoác kiện chính mình thích nhất tiểu hoàng vịt áo mưa liền chạy ra khỏi môn, còn ở cửa thúc giục ta ' nhanh lên! ' đơn giản là ngày đó ta đáp ứng ngươi đi công viên giải trí chơi......" "Đừng, đừng nói nữa" quỷ thiết đầy mặt đỏ bừng bưng kín nguyên lại quang miệng, nhưng nguyên lại quang vẫn là không có dừng lại, môi dán quỷ thiết lòng bàn tay trương đóng mở hợp, phát ra cùng loại ô ô thanh âm, cuối cùng còn không quên liếm quỷ thiết một chút.
Quỷ thiết lập tức buông ra che lại nguyên lại quang miệng tay, dùng miệng mình tới lấy lòng này nhìn như đứng đắn phụ thân.
Ngoài cửa sổ hết mưa rồi.
Phòng trong vũ còn ở vẫn luôn hạ.
Nơi này cảm tạ @ bạch trà trà trà tiểu bạch cùng @ tì bá thanh linh
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)