Nguyên lại quang cảm thấy thế giới này không thể hiểu được

66 4 2
                                    

[ thiết quang ] nguyên lại quang cảm thấy thế giới này không thể hiểu được.

Vui sướng bạch phiêu ngốc điểu tuyển thủ chính là tại hạ, tại tuyến bành trướng.

"Ngài hảo, xin hỏi ngài lần trước nói tốt kia thiên chính kịch khi nào viết xong đâu?"

"Ta viết hảo a? Liền ở ta trong đầu, ngươi muốn vào đến xem sao?"

Không khoa học chỗ đều là vì cốt truyện ( ← điểm tô cho đẹp quá lý do, dù sao nguyên lại quang đều có thể thành nguyên bác nhã thân ca thoáng lược )

——————————————

Nguyên lại quang từ nhỏ cùng người khác không giống nhau, không phải bởi vì hắn thiên tài thuộc tính, rốt cuộc cách vách liền có cái gia hỏa cùng người khác thiết màu tóc toàn bộ trùng hợp, làm hắn đành phải dựa tổ truyền chọn nhiễm duy trì một chút tôn nghiêm, mà là bởi vì hắn biết chính mình là một cái trò chơi nhân vật.

Trò chơi này kêu âm dương sư, nhưng là chúng ta đều biết cái này ma người trò chơi, âm dương sư căn bản không có tồn tại cảm, nếu không phải cứng nhắc quy định, đại gia khả năng càng nguyện ý đem âm dương sư ném xuống tràng, đổi cái đạt ma đi lên.

Gần nhất tám kỳ đại xà thực hiện cái này thiết tưởng.

Nga, đúng rồi, tám kỳ đại xà cũng biết chính mình là cái trò chơi nhân vật, hơn nữa nguyên lại quang, là duy hai lượng cái cảm kích nhân vật.

Kỳ thật nguyên lại chỉ là điều chết cá mặn, đương hắn biết thế giới chân tướng sau ăn uống quá độ, dù sao mô đã kiến hảo, lại thế nào cũng sẽ không béo, hắn thậm chí không đi học bất luận cái gì âm dương thuật, chẳng sợ hắn giống một quán chất lỏng giống nhau nằm trên mặt đất cái gì đều không làm, hắn âm dương thuật ở người khác đau khổ giãy giụa ở level 5 thời điểm cũng sẽ từ level 1 →level 40.

Hết thảy đều là giả thiết tốt.

Nguyên thị mọi người đều kinh, chúc mừng nguyên mãn trọng đến tử như thế, nguyên thị hưng phục đang nhìn.

Khi đó cha còn khoẻ mạnh nguyên lại quang, nhìn thoáng qua đám kia mặt ngoài chúc mừng, kỳ thật ở sâu trong nội tâm ác ý tràn đầy, hận không thể lập tức hạ chú gia thần cảm thấy không thú vị, lén lút hướng trong miệng tắc một phen bánh quy nhỏ, dù sao là trò chơi, không tạm chấp nhận thức ăn không khoa học, bị nguyên mãn trọng qua đi đánh một đốn.

Sau lại cũng không đánh, ngay từ đầu là bởi vì nguyên mãn trọng phát hiện vô luận nguyên lại quang làm ra bộ dáng nhiều không đáng tin cậy, ở người khác trong mắt đều có thể diễn biến cố ý tư trầm ổn hình tượng, lúc sau là bởi vì nguyên mãn trọng nằm liệt giữa đường.

Hắn bị chết phi thường dứt khoát lưu loát, không có một chút kéo dài, nguyên lại quang đều không đuổi kịp xem hắn cuối cùng liếc mắt một cái. Đương nhiên cũng không có gì đẹp, đều nhìn mười mấy năm.

Hắn nhưng thật ra giải thoát rồi, tồn tại chính là cái chuyện xưa phông nền, mà con của hắn còn có đến sống đã lâu, vì thành tựu một cái người khác chuyện xưa.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ