Huyết thù đàn thừa

65 4 0
                                    

【 thiết quang 】 huyết thù đàn thừa lời dẫn

ABO, nước trong AA. Tin tức tố chính mình đoán.

Thuận tiện cầu có người cho ta phổ cập khoa học ABO tương quan tri thức, thật sự chính là hồ viết ta chính mình đều nhìn không được.









Thu ý dày đặc nửa phần thời điểm, nguyên lại quang lãnh hồi một cái tân võ sĩ.



Lúc đó trong nhà nữ quyến chính vội vàng đem sớm chút nhật tử phơi khô hoa quế thu hồi tới làm chút đồ ngọt, một phương đình viện đều là kia sợi ngọt đến sắp phát nị khí vị. Hắn chính là ở ngay lúc này mang theo cái kia võ sĩ trở lại nguyên gia dinh thự. Hương khí chọc đến cái kia tuấn mỹ thanh niên giống cái hài đồng tựa mà tò mò, cúi đầu tùy chủ nhân xuyên qua sân khi nhịn không được trộm ghé mắt nhìn kia kim hoàng đóa hoa, nguyên lại quang nhận thấy được hắn hài đồng thiên chân, liền nhợt nhạt cười, mang theo điểm đối chính mình tạo vật vừa lòng cùng sủng nịch trên dưới đánh giá hắn.



Nguyên lại quang đem hắn lãnh đến phòng trong. Gia phó pha trà đi lên, khô cạn cành lá chậm rãi giãn ra tránh ra chua xót hương khí. Hắn nhấp đi xuống một ngụm, khẽ mỉm cười làm trước mặt không biết làm sao võ sĩ nếm một ngụm mới làm cùng trái cây: "Xem ngươi nhưng thật ra tò mò, khiến cho bọn họ bưng mấy cái đi lên. Ta không yêu ngọt, ngươi ăn đó là."



Kia đó là quỷ thiết lần đầu tiên xuất hiện ở nguyên gia mọi người trong tầm mắt. Lúc ấy lá phong hồng đến vừa lúc, vừa không ngây ngô cũng không mất tinh thần, là gãi đúng chỗ ngứa nhiệt liệt. Phong đỏ hạ hắn kính cẩn nghe theo mà đi theo chủ nhân phía sau, guốc gỗ bước qua một mảnh lộ thảo thế nhưng không có dính ướt nửa phần.



Nhiên ngày thứ hai hắn liền ở đình viện huy đao luyện tập, một mảnh lá phong tùy kích khởi linh liệt hơi thở rơi xuống, bị trảm thành hai nửa, không tiếng động mà rơi xuống, bên cạnh cuốn lên một chút khô vàng.



Ngày thứ ba hắn đi thảo phạt ác quỷ. Trở về là lúc hắn khuôn mặt như cũ là ôn hòa an tường, chỉ là trên người nhiễm biến đỏ tươi, trong tay lưỡi dao thượng ngưng dính trù máu, một giọt ngưng ở mũi đao, rồi sau đó rơi xuống đi. Ngày ấy bắt đầu lá phong liền hồng đến mất tinh thần, sấn hắn huyết y hung đao liền hồng đến yêu dị quỷ quyệt, hồng đến kinh tâm động phách. Từ đây lúc sau, này nguyên thị trọng bảo tên liền ở bình an kinh truyền khai. Quỷ thiết, thật là cái tên hay, chém hết ác quỷ chi nhận uy danh tự nhiên cũng ở nho nhỏ đình viện truyền khai, người khác thấy hắn không một không lùi tránh tam xá.



Hắn mỗi ngày tập võ cũng không chậm trễ, gia phó nữ quyến cũng thực mau thành thói quen mỗi ngày hắn tự sáng sớm đến hoàng hôn cơ hồ cũng không tạm dừng tu tập. Tới rồi chạng vạng nếu không có đại sự, nguyên lại quang liền sẽ làm hắn vào nhà ngồi trên một lát. Hắn ăn cùng trái cây, nguyên lại quang uống trà. Đồ ngọt tựa hồ là đao linh một cái nho nhỏ đam mê, mỗi lần tổng hết sức trân trọng mà cái miệng nhỏ nhấm nuốt, lễ nghĩa thậm chí cũng không sư tự thông mà chu đáo. Buổi tối gia chủ tổng thiếu không được tiệc tối hoặc khách thăm, hắn liền ngày ngày theo chủ nhân bước lên xe bò hướng đèn đuốc sáng trưng chỗ đi, chỉ lo nhẫn nại tính tình gương mặt tươi cười ứng đối mang thứ hoặc khiêu khích ánh mắt đó là. Phó Tang Thần hỉ tĩnh, thôi bôi hoán trản tổng làm hắn đau đầu, để cho hắn âm thầm vui sướng vẫn là số lượng không nhiều lắm nhật tử cùng rốt cuộc nhàn hạ vài phần chủ nhân ngồi ở cùng nhau, hoặc ứng hắn nói, hoặc bồi hắn đối ẩm, xem hắn ngẫu nhiên quá độ nhã hứng đạn một đầu khúc, hoặc gần ngồi, thẳng đến hắn ở chính mình đầu vai mệt đến nặng nề ngủ. Chủ nhân thực nhẹ, thân hình cũng là ngoài ý muốn thon gầy. Hắn ôm kia một bộ tố cẩm bao vây thân thể đặt ở sa tanh thượng khi tổng hội vô cớ mà có chút hoảng loạn, chỉ có nhìn về phía hắn ngủ say dung nhan tình hình lúc ấy hơi hơi yên ổn xuống dưới. Hắn trong giấc mộng tổng càng ôn hòa vài phần, mặt mày đều là người khác không thể nào quấy rầy an tường. Quỷ thiết nhìn mặt hắn, không biết vì sao liền một lần một lần ngầm quyết tâm muốn liều chết bảo hộ hắn gọi làm chủ nhân âm dương sư, thẳng đến hắn ngày nọ chết vào chiến trường, là chủ tận trung.



[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ