【 thiết quang 】 nguyên thị phủ đệ một ngày
* thiết quang, các loại thiết cùng hôm nay vẫn như cũ không có thật trang quang
* nhìn đến chính mình liêu 4 chỉ quỷ thiết, đột phát kỳ nghĩ đến sa điêu văn
* không mừng chớ phun, cảm ơn
【 chính văn 】
1. Buổi sáng nguyên thị gia chủ
Nguyên lại quang hôm nay tinh thần một chút cũng không tốt, đầu sỏ gây tội đã chạy mất, hắn xoa xoa chính mình đau nhức eo, đột nhiên có điểm hiểu biết an lần tình minh cùng tì mộc đồng tử mỗi ngày cảm thụ. Nguyên lại quang một cái xoay người, làm khởi ở trên giường, khai nổi lên dạo chơi trạng thái, nếu không phải thật xa liền nghe được mỗ chỉ yêu quái cùng trong viện hai thanh đao phát sinh xung đột, nguyên lại quang liền khả năng ngồi ở trên giường ngồi một ngày.
Tuyết trắng mao căn tạc giống nhau, đơn giản rửa mặt xong sau, hắn đẩy ra môn.
Đẩy mở cửa, liền đã chịu càng khủng bố kinh hách.
Nguyên da thiết: "......"
Thức tỉnh thiết: "......"
Bạch cẩn thiết: "......"
Nguyên lại quang: "......"
"Chủ nhân, sớm a ~" bạch cẩn thiết nhanh chóng đem đao thu vào vỏ đao, cười tủm tỉm nói: "Chủ nhân tối hôm qua tốt không?"
"Man tốt......" Nguyên lại quang nhỏ giọng nói, nói xong liền nhìn về phía mặt khác hai chỉ, nguyên da thiết nhìn đến nguyên lại quang nhìn đến hắn thời điểm, cũng nhanh chóng thanh đao thu trở về, giải thích nói: "Chủ nhân, là có yêu quái muốn quấy rầy chủ nhân nghỉ ngơi, cho nên ta mới động thủ." Nguyên lại quang nhìn nhìn kia chỉ đặc táo bạo lại biến vặn yêu quái.
"...... Ân, đã biết, ngươi lại đây, cho ngươi chải đầu đi." Nguyên lại chỉ nói liền kéo lại nguyên da thiết, nguyên da thiết cũng ngoan ngoãn ngồi xuống, nguyên lại quang lấy tới lược, chuẩn bị khom lưng cấp nguyên da thiết chải đầu khi, eo một trận đau nhức, hắn ngẩng đầu nhìn mở cửa chuẩn bị đem thức tỉnh thiết ném văng ra sau đó liền đi lấy bữa sáng bạch cẩn thiết.
Sách, xuống tay thật tàn nhẫn.
Một hồi công phu, ngoan ngoãn nguyên da thiết tiểu đuôi ngựa liền trát được rồi, đang lúc nguyên da thiết chuẩn bị nói cảm ơn cùng đưa ra hôm nay buổi tối khi, một bàn tay đẩy hắn ra.
"Nhất thiết, ngươi đầu tóc đã trát được rồi, liền có thể đi ăn cơm sáng lạp ~ đừng ở chỗ này dong dong dài dài, quấy rầy chủ nhân cho ta biện phát." Bạch cẩn thiết nói liền ngồi tới rồi phi hành hình thức nguyên lại mì nước trước, cười nói: "Chủ nhân, đến bạch cẩn nha ~"
Nguyên lại quang không có trả lời hắn, chỉ là an an tĩnh tĩnh cấp bạch cẩn thiết biện phát, sau khi chấm dứt, bạch cẩn thiết tiến đến nguyên lại mì nước trước, hôn nguyên lại quang một ngụm.
Nguyên lại quang nháy mắt thanh tỉnh, mặt cũng đỏ lên. Bất quá có hai thanh đao mặt là hắc.
"Chủ nhân, để cho ta tới cái ngươi chải đầu đi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)