【 thiết quang 】 bắn chết người yêu ngày.
Lại danh: Một cái thanh xuân dào dạt câu chuyện tình yêu ( ta đang nói cái gì )
Không cần bị tên lừa, cùng ca khúc không quan hệ, thật là ngọt a a a a
OOC báo động trước, OOC báo động trước, OOC báo động trước, chuyện quan trọng nói ba lần
Ngày hôm qua tết Trung Nguyên, nhà ta dưới lầu có điều lão cẩu không biết như thế nào kêu cả đêm, có thể là đồng loại tương hút, đã chịu nó chân truyền ta đột nhiên nghĩ tới một cái tặc lãng mạn não động, chọn ngày chi bằng nhằm ngày hôm nay liền viết xuống tới...... Bất quá ta không có viết ra tới nó lãng mạn, ta thậm chí cảm thấy nó hảo sa điêu.
——————————————
【 thiết quang 】 bắn chết người yêu ngày.
Ta thấy được hoa hồng.
Hắn đứng ở ta trước mặt, lấy một loại trên cao nhìn xuống tư thái nhìn chăm chú vào ta. Hắn phía sau là bị mạ một lớp vàng quang mặt biển, hải điểu còn ở thừa dịp mặt trời lặn tìm kiếm đồ ăn, đào thanh như cũ quanh quẩn ở bốn phía. Thật lâu sau hắn cười, gió biển thổi tan hắn màu ngân bạch đầu tóc, đồng thời che khuất lúc đóng lúc mở môi. Ta nghe không được hắn nói chuyện, trong mông lung nhìn đến hắn hướng ta đi tới, như là hạ quyết tâm giống nhau ôm lấy ta.
Vì thế ta khấu hạ cò súng, màu đỏ hoa hồng thay thế viên đạn bắn vào hắn trái tim.
Quỷ thiết cùng nguyên lại quang cãi nhau.
Người yêu chi gian tiểu sảo tiểu nháo đúng là bình thường, bọn họ cũng không phải lần đầu tiên như vậy. Đổi làm ngày thường hai người cũng đều nguyện ý đều thối lui một bước, ai trước yếu thế đều không sao cả, chỉ là lần này cãi nhau có điểm bất đồng.
Bởi vì quỷ thiết giết chết nguyên lại quang
......
Dưỡng hoa.
Bọn họ vốn dĩ chưa từng có nhiều tranh chấp, chỉ là nhân một chút việc nhỏ có bất đồng khác nhau. Nhưng quỷ thiết không biết sao xui xẻo vung tay lên đem trên ban công kia bồn hoa xoá sạch, bùn đất cùng mảnh sứ vỡ đan chéo rơi tại trên mặt đất, lộ ra kia đáng thương thực vật rễ cây, tái nhợt đến như là gần chết người bệnh.
Sau đó nguyên lại quang liền điên rồi, trừng mắt quỷ thiết giống như muốn đem hắn cấp xẻo giống nhau, duỗi tay muốn đánh hắn lại cảm thấy không cần thiết, ở trên ban công tới tới lui lui dạo bước ngàn tám trăm biến, cuối cùng vung đầu tiêu sái mà đá văng trong nhà môn đi rồi.
Quỷ thoả đáng khi cảm thấy không thể hiểu được, nghẹn một bụng khí đem đầy đất hài cốt quét một lần, cũng không muốn đi ra ngoài tìm người đặt mông ngồi ở trên sô pha.
Người ở phẫn nộ thời điểm tổng hội đem người khác hướng chỗ hỏng tưởng, quỷ thiết cũng không ngoại lệ, hắn bắt đầu quở trách nguyên lại quang đủ loại "Hành vi phạm tội", càng nghĩ càng sinh khí, cuối cùng không thể nhịn được nữa mà chụp một chút cái bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)