Vạn thánh đêm, vũ khúc cùng mặt khác

62 5 0
                                    

【 thiết quang 】 vạn thánh đêm, vũ khúc cùng mặt khác

Đến trễ vạn thánh tiểu ngắn, ác ma thiết x nhân loại quang, đại học vườn trường Pa.

OOC khẳng định là toàn thiên ngoại dật, nhìn đến nơi này rời khỏi còn có thể tiết kiệm ngươi vài phút gan mấy cái ngự hồn, nghiêm túc.

Cái này thiết là khoác nguyên da thức tỉnh thiết, Over.

BGM: Nasty Freestyle - Veorra

Toxic(feet. Cheesa)-District 78, Cheesa


Năm nay bình an kinh đại học tựa hồ trầm mê tổ chức xã giao hoạt động. Mỹ kỳ danh rằng tăng tiến sư sinh đồng học cảm tình giao lưu, thực tế trường học kinh phí đại khái là thật sự không địa phương hoa —— cũng không biết chỗ nào tới kinh phí dù sao chính là dùng không xong.

Vì thế Halloween sáng sớm liền bắt đầu gióng trống khua chiêng mà lăn lộn một đống lớn kế hoạch án, ríu rít đi đến chỗ nào đều có người ở thảo luận đến lúc đó ăn cái gì xuyên cái gì chơi cái gì liêu cái nào, tính cả phòng ngủ kia hai cái lão bất tử cũng ồn ào nhốn nháo phiền đến tam hảo học sinh quỷ thiết một trận đau đầu. Còn hoá trang vũ hội? Tiểu hài tử trò chơi thôi. Đại gia thay phiên trốn học tổ đội đánh du nhật tử hắn như cũ cần cù chăm chỉ một tiết khóa không rơi mà chạy tới nghe nhất nhàm chán chính trị cơ sở khóa, ngồi ở đệ nhất bài ở giữa đem bút ký sao ra một loại mỗ bảo cửa hàng thành phê bán tinh tế cảm. Lại nói tiếp hắn cũng không phải sẽ không những cái đó có không, ở nhân gian ăn no chờ chết nhiều năm như vậy đã sớm ngựa quen đường cũ, nào còn cần người khác hiến kế hiến kế chỉ chỉ trỏ trỏ, cấp chút không dùng được kiến nghị. Đến nỗi học phân —— ai để ý loại chuyện này.

Hắn không trốn học lý do cùng kia giúp cãi cọ ầm ĩ mạo hiểm màu hồng phấn phao phao ở nam thần khóa thượng ngủ nữ hài giống nhau —— chính trị khóa giáo thụ nguyên lại quang tiên sinh năm ấy ba mươi xuất đầu, có thể xưng là bình an kinh đại học trấn giáo chi bảo. Trong trường học hoa quý thiếu nữ mỗi khi hình dung hắn luôn là tràn ngập ngọc thụ lâm phong anh tuấn tiêu sái dáng người đĩnh bạt linh tinh ít nhất từ bốn mươi năm trước liền bắt đầu lấy tới hình dung soái ca chuyện cũ mèm, toàn là não tế bào chưa phát dục hoàn toàn chi lưu sử dụng vượn người phương thức cân nhắc ra tới hình dung từ, đối này quỷ thiết khịt mũi coi thường.

Thích yêu cầu như vậy nhiều tân trang sao, nếu ngươi làm nguyên lại quang một tầng một tầng một tầng một tầng mà lột ra các nàng tâm, hắn sẽ phát hiện chính mình hoàn toàn là ở lãng phí thời gian sau đó ở lột ba tầng về sau liền quyết đoán quay đầu rời đi, lưu lại bị tầng tầng bao vây thiếu nữ tâm lâm vào tự bế.

Cho nên còn không phải thẳng cầu tới phương tiện mau lẹ.

Nhưng mà không nghĩ tới trong phòng ngủ hai vị lão bất tử mỗi ngày vì hắn rầu thúi ruột —— luôn miệng nói cái loại này quanh co lòng vòng theo đuổi phương thức cỡ nào lãng phí thời gian tinh lực chính mình lại làm không biết mệt, ta mắng ta chính mình tú đến hai người mắt chó sinh đau. Tì mộc cùng rượu nuốt cuối cùng chỉ phải đem hết thảy đều quy tội hormone. Quỷ thiết thông minh đầu óc nhất định là bị tình yêu đổi thành người bù nhìn, hiện tại liền xem nguyên lại quang nhảy xuống thời điểm có thể hay không bị hắn trong óc kim đâm cái lạnh thấu tim.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ