Gia chủ hậu cung lại cháy

83 6 1
                                    

http://fangjiala566.lofter.com/post/1f8595db_1c6e1499b

Gia chủ hậu cung lại cháy

Tạm định trước cái này đề mục đi. Thiết quang.

Đến nay đều không có người làm ta thật lâu trước ảo tưởng trở thành hiện thực TT, chính mình động thủ, cơm no áo ấm.

Vì thế chính là một con quang nhiều chỉ cắt, hơn nữa làm một cái có logic người, ta sẽ làm nhiều chỉ cắt ra tới rất có khoa học căn cứ ( mới là lạ ).

Bao hàm, thức tỉnh trước, sau khi thức tỉnh, bạch cẩn, chiến kỳ. Hắc hắc hắc hắc.

Tác giả vô nghĩa kết thúc.

Đại giang sơn chi chiến sau, đại nhạc hoàn bại trận, bình an kinh tựa hồ lại khôi phục bình tĩnh.

Cứ việc ở trên đường đánh vô số lần hắt xì. Nhưng là, mỗ gia chủ nhìn nhìn đang ở bên cạnh người ngủ thông minh vô cùng ái đao, hắn không hề hối ý.

Chỉ là đại giang sơn kia hỏa yêu quái cũng không có lớn hơn nữa phản ứng điểm này lại ngoài dự đoán. Vốn đang cho rằng sẽ có một hồi ác chiến...... Bất quá hắn cũng không sợ thôi.

Một lần nữa biến trở về nguyên lai kia phó tóc đen bộ dáng, quỷ thiết có chút mờ mịt nhìn hắn chủ nhân, đã xảy ra cái gì? Hắn mơ hồ còn nhớ rõ chính mình lúc trước tựa hồ là ở Rashomon gặp một cái ngụy trang thành nữ tử ác quỷ, sau đó...... Sau đó?

Nhìn đã nhiều năm không thấy thuần lương ánh mắt, nguyên lại quang ở trong lòng vừa lòng gật gật đầu. Đây mới là quỷ thiết nên có bộ dáng. Không giống nào đó mỗi ngày đối hắn kêu đánh kêu giết quần áo bất chỉnh bạch mao như vậy thật sự khuyết thiếu giáo dưỡng.

Nhưng là này phân sung sướng lại bị bên môi một chút ý cười lặng yên bán đứng.

Quỳ rạp trên đất tạ tội quỷ thiết vô tình ngẩng đầu thấy như vậy một màn.

Chủ nhân tựa hồ tâm tình thực hảo.

Sau đó hắn đã bị kéo lên.

Chủ nhân đem sự tình từ từ kể ra.

Nguyên lai hắn là bị cường đại ác quỷ tập kích.

Sau đó hắn kỹ không bằng người bị ác quỷ bắt đi.

Hắn mất đi ký ức là bởi vì bị chướng khí xâm nhập.

Chủ nhân cư nhiên ở chiến sự trăm vội rất nhiều vẫn như cũ không có quên hắn.

Rốt cuộc hắn bị từ ác quỷ trong tay cứu ra tới.

Nhìn quỷ thiết tràn đầy sùng bái, tôn kính, cảm kích, lấp lánh sáng lên hai mắt, nguyên lại quang rất khó đến có một tia tên là chột dạ đồ vật.

Nếu thật là như vậy thì tốt rồi.

Lại có mỗi ngày quỷ thiết vì hắn chuẩn bị điệp chỉnh tề quần áo, lại có độ ấm thích hợp khăn lông, lại có khẩu vị gãi đúng chỗ ngứa cơm nắm......

Nhìn ở đình viện bận rộn lại còn không quên quá một hồi liền liếc hắn một cái quỷ thiết.

Hết thảy đều thực hoàn mỹ, tựa hồ?

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ