Mỗi ngày vừa mở mắt nhìn đến chủ nhân cùng bất đồng nam nhân ở bên nhau...

71 6 1
                                    

【 thiết quang 】 mỗi ngày vừa mở mắt nhìn đến chủ nhân cùng bất đồng nam nhân ở bên nhau là cái gì thể nghiệm

Tuy rằng nhưng là, thiết quang only, bên trong dã nam nhân tất cả đều là thiết tử ca

Là ngây thơ tiểu nguyên da một chân dẫm lên vỏ chuối (? ) xuyên qua đến tương lai chuyện xưa

# chủ nhân cùng nam nhân khác ôm ở cùng nhau, người kia lại không phải ta #

# ta tình địch là ta nhưng ta cũng không biết #

# tại sao lại như vậy #

# thỉnh y thổi lăn ra nguyên thị #

Sự kiện phát sinh ở một cái rốt cuộc bình thường bất quá buổi chiều.

Quỷ thiết phát hiện kia không tầm thường yêu khí khi, hắn đang ở nghiêm túc mà tự hỏi như thế nào đem cái kia đáng giận phì miêu từ chủ nhân trên người bái xuống dưới.

Kia chỉ không biết nói từ nơi nào toát ra tới phì miêu không biết đối nguyên lại quang hạ cái gì cổ, thổi một hồi thủy lại bán một hồi manh, hắn anh minh thần võ chủ nhân liền cười, còn bế lên tam hoa miêu ôn nhu mà sờ sờ nó đầu, trực tiếp đem quỷ thiết xem trợn tròn mắt —— đây chính là hắn ngày thường chém yêu quỷ đầu mục mới có thể được đến khen thưởng!

Phì miêu tự xưng y thổi, vào ở nguyên thị ngày đó công bố chỉ cần nguyên lại quang cung thượng cũng đủ cao cấp tiểu cá khô, nó sẽ báo đáp lấy ngự hành đạt ma cùng câu ngọc.

Nguyên thị thiếu điểm này đồ vật sao? Liền như vậy điểm tiểu ngoạn ý nhi liền mưu toan bị chủ nhân lưu lại, thật là buồn cười! Lúc ấy nghe thế phiên lời nói quỷ thiết cảm nhận được chính mình tròng mắt tựa hồ không chịu khống chế mà co giật một chút —— đương nhiên đơn thuần Phó Tang Thần cũng không biết hắn đây là không thầy dạy cũng hiểu địa học biết trợn trắng mắt.

Đáng tiếc nguyên lại quang tại đây loại sự thượng trước nay đều bất hòa chính mình đao chủ tớ một lòng, quỷ thiết nhìn đến kia chỉ phì miêu nghênh ngang mà ghé vào chủ nhân trên đầu gối híp mắt ngủ gật, lần đầu cảm nhận được nào đó nguy cơ.

Tỷ như hiện tại —— chủ nhân như thế trầm mê với loát miêu, thế cho nên như vậy rõ ràng yêu khí đều không ra phòng tra coi. Phó Tang Thần rầu rĩ không vui mà đuổi tới quái dị xôn xao nơi phát ra chỗ, tính toán nhanh chóng một đao giải quyết tiếp tục tự hỏi hắn nhân sinh đại sự.

Sau đó hắn liền trước mắt tối sầm.

Thế giới khôi phục thanh minh cũng liền trong nháy mắt sự, quỷ thiết rút ra đao kia một khắc, ý thức được hắn tựa hồ gặp qua hiện tại thân ở nơi.

———— đương nhiên cũng gặp qua ở trước mặt hắn bị không biết tên đầu bạc yêu quái đè ở dưới thân quần áo bất chỉnh nhân loại.

"Chủ nhân?" Quỷ thiết run rẩy mà hô lên thanh, hắn quả thực không tin hai mắt của mình. Nhưng kỳ thật cũng không dùng xác nhận, không hề nghi ngờ cái này bị vô sỉ yêu quái khinh bạc chính là nguyên lại quang không có lầm, hắn hóa thành tro đều sẽ không nhận sai người.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ