Chúng ta vẫn không biết nói năm ấy bọn họ chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì

43 3 0
                                    

https://serasambrose.lofter.com/post/1cb80ee3_12d00c867

【 thiết quang 】 chúng ta vẫn không biết nói năm ấy bọn họ chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì

Lại nói tiếp ta đột nhiên ý thức được một vấn đề.

Quỷ thiết mắt trái gia huy khế ước là dùng để phong ấn ký ức, mà xem CG, huy chương khế ước hiển nhiên là ở hắn bị cách thức hóa thành Phó Tang Thần lúc sau mới lập hạ, nói cách khác, nguyên lại quang cùng kia chỉ tập kích hắn yêu quái thiết lập hạ kỳ thật là sẽ không làm cho mất trí nhớ huyết khế.

Lại căn cứ vẽ cuốn đao thợ cách nói, ở bị mang về nguyên thị khi, quỷ thiết cũng vẫn như cũ là chỉ vừa ráp xong chính bản yêu quái.

—— kia này tm liền rất thú vị, nguyên lại quang cùng vừa ráp xong yêu quái thiết chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì chuyện xưa, làm cho yêu quái thiết tự nguyện ( hẳn là, rốt cuộc dùng tự sát tới uy hiếp một con tập kích chính mình yêu quái cùng hắn đi loại này cách làm nghe đi lên thật sự thực trí tắt ) cùng nguyên lại quang đi nguyên thị đâu ∠( ᐛ" ∠)_

Cuồng hóa quỷ thiết nói cũng đột nhiên trở nên tin tức lượng thật lớn.

【 ta như vậy tin tưởng ngươi, ngươi thế nhưng lừa gạt ta!!! 】

Khả năng tính 1. Quỷ thiết không có nhớ tới kia đoạn vừa ráp xong thiết ký ức, hắn thuần túy là vì nguyên lại quang lừa hắn đi dỗi đại giang sơn mà phẫn nộ. Quả nhiên mà liền bởi vì quá phận đơn thuần tính cách mà phấn biến thành đen.

Khả năng tính 2. Quỷ thiết có nhớ tới kia đoạn vừa ráp xong thiết ký ức, không chỉ có nghĩ tới, ấn tượng còn thập phần khắc sâu, càng là ở lần thứ hai đi chém thật · nguyên lại quang lật xe sau mới ở quen thuộc phong ấn play trong quá trình nhớ tới.

Mà kia đoạn phát sinh ở vừa ráp xong thiết cùng nguyên lại quang chi gian tiểu chuyện xưa, không chuẩn cũng đồng dạng là thành lập ở lịch sử truyền thuyết phía trên tự do phát huy, là đại giang sơn quỷ vương cùng tám kỳ đại xà đều trung quá tương đồng chiêu số, 『 ác quỷ cuồng yến. Tươi đẹp の mời rượu lang ( cũng không có ).avi』 lại một ma sửa phiên bản:

*~*~*~

Vừa ráp xong thiết: Gặp quỷ, chạy nhanh đem này thứ đồ hư nhi cởi bỏ, ta thề không giết ngươi tổng được rồi đi!

Nguyên lại quang: Ngươi cũng biết đây là không có khả năng, vu khống, ta sao có thể tin tưởng một cái vừa mới tập kích ta ác quỷ đâu. Hảo, vì ngươi ta mạng nhỏ suy nghĩ, thỉnh ngươi mau chóng đi giúp ta lộng điểm cầm máu thảo dược tới.

Vừa ráp xong thiết: Ha? Ngươi sợ không phải đang nằm mơ, cho ta chính mình dùng phù chú giải quyết a ngươi cái làm bộ làm tịch chết âm dương sư.

Nguyên lại quang: Âm dương sư không có ở làm bộ làm tịch, nhưng hắn xác thật là sắp chết. Ai biết mỗ vị heo đột tiến mạnh, ma tư anh phát ác quỷ đại nhân sẽ như vậy đột nhiên nhảy ra, bức cho hắn ở trong chiến đấu đem chữa thương phù chú toàn dùng hết đâu.

Vừa ráp xong thiết:( sửng sốt ) nhân loại như thế nào chụp cái mông ngựa đều như vậy văn trứu trứu, được rồi, giúp ngươi lộng thảo dược là được, cho ta tại chỗ đợi.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ