Không bắt được trọng điểm

51 6 0
                                    

https://11o37.lofter.com/post/310170b8_1c73dfe90

【 thiết quang 】 không bắt được trọng điểm

ooc hằng ngày sổ thu chi

1

Lần đầu tiên nguyên lại quang hướng quỷ thiết thổ lộ, quỷ thiết ngồi ngay ngắn ở trước mặt hắn cúi người hành lễ.

"Loại sự tình này còn thỉnh chủ nhân không cần nói bậy."

Nhu thuận tóc đen ngăn trở trên mặt hoảng loạn biểu tình. Thanh niên võ sĩ thần sắc ôn thuần, không dám nhìn thẳng chủ nhân đôi mắt. Một phương không dám du củ, một phương không muốn làm rõ.

Lần thứ hai nguyên lại quang hướng quỷ thiết thổ lộ, quỷ thiết đao chính thọc ở thân thể hắn.

"Vui đùa cái gì vậy, ta không bao giờ sẽ tin ngươi!"

Hình người con rối chặt đứt khí, hóa thành một mảnh tro tàn. Đầu bạc yêu quái cũng té ngã trên đất. Một khác chỗ nguyên lại quang cảm giác một trận ngực khó chịu, cơ hồ đồng cảm như bản thân mình cũng bị đau đớn làm hắn trong miệng phiếm thượng huyết tinh cay đắng.

Lần thứ ba nguyên lại quang hướng quỷ thiết thổ lộ, bị tóc đen thiếu niên bóp lấy thủ đoạn, kia vài đạo lung lay sắp đổ băng vải bị hung ác mà kéo ra, nhòn nhọn răng nanh đâm thủng da thịt.

"Không cần cứ như vậy cấp tìm chết, ngươi gia hỏa này."

......

Nhiều lần không thành công, hắn còn có thể làm sao bây giờ.

Cho đến ngày nay, cao cao tại thượng nguyên thị gia chủ ở tình cảm phương diện như cũ không bắt được trọng điểm.

Hắn cảm thấy chính mình rõ ràng săn sóc cấp dưới, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, diện mạo quá quan, một trăm người có 99 cái muốn khen hắn là cái ưu tú người lãnh đạo, dư lại một cái là quỷ thiết.

Tuy rằng nguyên lại quang xác thật...... Đã lừa gạt hắn.

Nhưng ta cũng đối hắn như vậy hảo, còn như vậy thích hắn, tuy rằng còn không có bị tiếp thu.

Nhưng luôn là sớm muộn gì sự tình sao, nguyên lại quang luôn là có như vậy tự tin.

Ai có thể nghĩ đến cái kia từ nguyên lại quang một tay dạy dỗ ra, sớm chiều ở chung mười năm nhiều quỷ thiết, lại thành chính hắn nhất xem không hiểu người kia.

2

Quỷ thiết trọng sinh lúc sau, liền tạm thời lưu tại nguyên thị.

Ở hắn vừa rơi xuống đất thời điểm, cùng nguyên lại quang ngồi ở rèn đao thính đường xúc đầu gối trường đàm một phen, quỷ thiết cảm thấy nguyên lại quang choáng váng.

Nguyên lại quang mở miệng nói ngươi ta ân thù tương để, đi lưu tùy ý. Mang theo một cổ tử hiên ngang lẫm liệt.

Quỷ thiết nâng đao về phía trước vung lên, thiếu chút nữa tước rớt nguyên lại quang một sợi nhi tóc.

Quỷ thiết nói nguyên lại quang ngươi tưởng đều đừng nghĩ! Ta chẳng những muốn lưu lại nhìn ngươi đừng làm chuyện xấu, ta còn muốn dùng ngươi bếp lò dùng ngươi luyện binh tràng, ăn nhà ngươi còn muốn ngủ nhà ngươi.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ