【 thiết quang 】 tuyết đêm
Tuyết ngược phong thao, bên ngoài gió lạnh đến xương, giống dao nhỏ giống nhau hung hăng chui vào gác đêm người xương cốt khe hở trung, gác đêm người nắm thật chặt trên người dày nặng áo bông, vẫn là không nhịn xuống đánh cái hắt xì, tức khắc sợ tới mức mồ hôi lạnh chảy ròng.
Bên trong vị kia đại nhân giác cực nhẹ, ngủ khi nghe không được bất luận cái gì tiếng vang, đây là hắn lần đầu tiên đương trị, quản gia ngàn dặn dò vạn dặn dò ngàn vạn không cần phát ra âm thanh, không cần đánh thức vị kia đại nhân. Đúng lúc này, kia phiến nhắm chặt môn từ bên trong mở ra, một đôi thon dài mà tái nhợt bàn tay ra tới, ngay sau đó hắn liền cùng một đôi huyết mắt đối diện, trong phút chốc toàn thân máu đều giống như bị rút cạn giống nhau, xuất phát từ nhân loại đối nguy hiểm trực giác, hắn theo bản năng lui về phía sau hai bước, sau đó cuống quít cúi đầu không dám cùng với đối diện, đây là nguyên lại làm vinh dự người binh khí, nghe nói chính là hắn chặt bỏ đại giang sơn quỷ vương đầu cùng đại yêu quái quỷ thủ, là đại nhân phụ tá đắc lực.
"Đại nhân làm ngươi lui ra, không cần lại gác đêm." Hắn nhàn nhạt mà nói một câu liền đem cửa đóng lại, gác đêm người âm thầm may mắn, bóng dáng biến mất ở mênh mang đại tuyết trung.
Quỷ thiết làm lơ trên giường giãy giụa muốn ngồi dậy người, đem phòng trong lò hỏa lại thiêu vượng rất nhiều, diệt trong nhà ánh nến, sau đó ngồi vào ngoại thất trên đệm mềm tiếp tục sát đao, trong đêm đen hiện lên sáng như tuyết quang hoảng tiến nguyên lại quang trong ánh mắt, hắn rốt cuộc ngồi dậy, ho khan hai tiếng, thấp thấp mà cười, "Ngươi muốn giết ta đi, quỷ thiết, ngươi hiện tại trong lòng chỉ có này một ý niệm, ta biết."
Sát đao tay vẫn chưa tạm dừng, tuyết trắng tóc bạc che khuất cặp kia nhiễm huyết tinh khí con ngươi, "Ngài nên nghỉ ngơi."
"Khụ...... Khụ khụ, ngươi tưởng cùng ta đồng quy vu tận, kia đại yêu quỷ thủ cứu ngươi một mạng, ta cũng cũng không có bị ngươi giết chết, hiện giờ ngươi phản hồi tới, còn không phải là vì lại giết ta một lần?" Nguyên lại quang không chút nào để ý mà nói, sắc mặt thế nhưng muốn so quỷ thiết còn muốn tái nhợt, hắn hiện giờ này rách nát thân thể chịu không nổi một chút gió lạnh cùng liệt dương, hết thảy đều bái trước cái này tuấn mỹ đến làm người không rời được mắt nam nhân ban tặng, hắn một tay rèn mạnh nhất binh khí.
"Kia ngài đâu, nếu cho rằng ta là muốn giết ngươi, vì cái gì còn mặc kệ ta lưu tại bên cạnh ngươi?" Quỷ thiết rốt cuộc ngừng trong tay động tác, huyết sắc đồng mắt trong bóng đêm thẳng tắp nhìn về phía trên giường người, cho dù cách một tầng màn nguyên lại quang cũng cảm giác được đến cặp kia quỷ trong mắt sở ẩn chứa ngập trời hận ý cùng nóng cháy.
"Ta ở đánh cuộc," nguyên lại quang ý bảo quỷ thiết lại đây, người sau cũng không có cấp ra phản ứng, thẳng đến hắn dùng mệnh lệnh miệng lưỡi nói đến hắn mới từng bước một đến gần hắn bên người.
Hắn đích xác rất đẹp.
Nguyên lại quang nương ánh trăng ngửa đầu nhìn quỷ mặt cắt vô biểu tình gương mặt, cười cuồng vọng lại tự tin, cao cao tại thượng, cũng như lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)