Pinocchio chi tâm

68 4 0
                                    

「Thiết quang」 Pinocchio chi tâm

Hệ vở thu nhận sử dụng văn, suy nghĩ hẳn là đều thu được liền có thể bỏ lệnh cấm lạp 👏👏👏

Tóm lại lại lần nữa cảm tạ tiểu khả ái nhóm duy trì!! Xong bán cảm tạ 🙏


00.

Chỗ trống trong phòng, chỉ có dụng cụ vận chuyển bạch tạp âm. Tuyến ống bày ra trên mặt đất giống như rễ cây hoặc là mạch máu.

Nam nhân ở trên bàn phím đánh ra một chuỗi số hiệu, lại cúi người điều chỉnh thử điện tử thiết bị hàm tiếp.

Rốt cuộc, ở hắn cuối cùng một lần gõ lần tới xe sau, trên màn hình số hiệu tự phát lập loè lên, giống như đạt được sinh mệnh.

Mà vẫn luôn ngồi ở một bên, giống như người ngẫu nhiên giống nhau khuyết thiếu phản ứng hài tử rốt cuộc mở mắt.

"A a...... Rốt cuộc......" Nam nhân thanh âm kích động phát run, đứng dậy khi chạm vào phiên ghế dựa, hắn duỗi tay xoa thiếu niên phát đỉnh, "...... Ta kiệt tác."

01.

Sáng sớm 7 giờ, đồng hồ điện tử vang đến tiếng thứ ba, quỷ thiết đẩy ra lại quang cửa phòng, thứ bảy thanh khi hắn kéo ra bức màn, tắt đi đồng hồ báo thức. Vì thế vẫn luôn trên giường trước xoay quanh, ríu rít kêu chim nhỏ liền vỗ vỗ cánh, trở xuống đầu giường thượng, cổ rụt rụt, ngồi xổm thành một cái đồng hồ để bàn hình dạng, ngực lông tơ hạ lấy hô hấp đèn chú viết ra thời gian.

Quỷ thiết túm khởi chăn, đem lại quang đầu từ gối đầu vớt ra tới, cánh tay xuyên qua đầu gối cong đem hắn toàn bộ từ trên giường ôm lên. Thiếu niên còn buồn ngủ, mềm oặt từ hắn động tác, thậm chí sườn đầu đem quỷ thiết cổ trở thành một cái tân gối đầu dựa vào mặt trên giành giật từng giây ngủ gật.

Quỷ thiết ôm quá kia đầu thú mao dường như mềm mại tóc bạc, đem chúng nó ở trong khuỷu tay mặt hợp lại thành một cái nguyệt nha độ cung, ôm lười giường ngủ mỹ nhân đi xuống thang lầu.

Dưới lầu nhà ăn, gia chính người máy đã làm tốt cơm sáng, vẩy đầy ánh mặt trời pha lê trong phòng, cây bạch dương mộc trên bàn cơm lấy tinh xảo bãi bàn phóng hảo hồng trà, bánh tàng ong, mật ong cùng trái cây. Quỷ thiết đem rửa mặt tốt lại quang phóng tới ghế trên, tiểu gia hỏa mới khó khăn lắm mở to mắt buồn ngủ, với không tới mà chân treo lắc nhẹ vài cái. Bên cạnh camera theo quỷ thiết ý chí từ quầy giác bóc ra, run rẩy cánh cấp hoá trang xinh đẹp bữa sáng chụp chiếu, quỷ thiết rút ra bàn hạ đầu cuối đưa cho lại quang, làm hắn đem ảnh chụp bỏ thêm lự kính thượng truyền tới mạng xã hội. Lúc sau quỷ thiết lại nghĩ nghĩ, cấp lại quang bản nhân cũng chụp bức ảnh.

Vóc người không nẩy nở thiếu niên ăn mặc búp bê Tây Dương dường như quần áo, mặt biên tóc bạc bị ánh mặt trời ánh thành một mảnh trong suốt kim sắc. Quỷ thiết ở số liệu chi trong biển nhìn chăm chú này bức ảnh một hồi, đem nó tồn vào chính mình trạng thái cố định cơ sở dữ liệu trung.

Lưng đeo một gốc cây thực vật xanh hóa tiểu người máy hoạt động chính mình con nhện dường như hành động đủ, từ ánh sáng so ám trong một góc dịch tới rồi dưới ánh mặt trời. "Sớm, diệu ếch bồn hoa." Lại quang ở tiểu cẩu dường như chậu hoa người máy đi ngang qua chính mình bên người khi chào hỏi, tiểu người máy nhếch lên một con đủ chọc chọc hắn chân bối.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ