【 thiết quang 】 vỏ đao ( ngắn xong )
* báo động trước: Có huyết tinh tình tiết
【 một 】
"Ngươi hôm nay tiêm vào liều thuốc đã vượt qua bình thường liều thuốc gấp hai." Nguyên lại quang nói như vậy, đem dược tề nhốt đánh vào quỷ thiết cánh tay tay cũng không có dừng lại.
"Ta hẳn là lần đầu tiên liền tiêm vào nhiều như vậy," quỷ thiết cứ việc cưỡng chế trụ chính mình thanh âm, vẫn cứ để lộ ra một tia nóng nảy, "Như vậy ta liền không cần phiền toái ngài hai lần."
"Ta chỉ để ý kết quả," nguyên lại quang đem dược tề đẩy mạnh quỷ thiết sau cổ nói, "Nhớ kỹ, ta muốn sống."
"Ta nhớ rõ." Quỷ thiết hít sâu, cảm giác được dược kính dâng lên lực lượng, giống lửa đốt giống nhau từ cột sống khắp nơi lan tràn đến đỉnh đầu, đầu ngón tay......
Hắn đột nhiên mở mắt ra, thanh âm bắt đầu trở nên có chút nghẹn ngào, "Cần phải đi."
Hắn kéo xuống sau cổ chỗ ống tiêm ném tới một bên, cầm lấy đao chạy về phía hắn muốn đi mục tiêu.
Phong ở bên tai hắn hô hô mà vang, hắn cơ hồ là dựa vào thân thể ký ức mà không phải tầm mắt ở cấp tốc đi tới, hắn biết thân thể của mình ở dược lực dưới tác dụng bắt đầu yêu hóa, hắn sẽ biến thành một con cùng mặt khác yêu quái không có gì hai dạng khác biệt đồ vật, nhưng —— không giống nhau!
Yêu lực chỉ là lực lượng, đó là ngươi đao, nguyên lại quang vẫn luôn nói như vậy, ngươi, là cây đao này vỏ đao. Ta tin tưởng ngươi sẽ dùng hảo này phân ta ban cho lực lượng của ngươi.
Đây là lực lượng, này chỉ là lực lượng của ta! Quỷ thiết cưỡng chế trụ huyết khí ở mạch máu trung điên cuồng xao động mang đến xé rách cảm, kỳ quái chính là, như vậy xé rách cảm càng cường, hắn càng có thể cảm thấy chính mình làm vỏ đao giá trị.
"...... Ha hả a...... Tới!...... Còn dám......"
Bên tai phảng phất quỷ mị lượn lờ thanh âm làm quỷ thiết thân thể theo bản năng mà rút đao ra nhào qua đi, hắn muốn đem thanh âm này nơi phát ra dùng chính mình đao bổ ra, xé nát!
"...... Không nhận biết ta......"
Quỷ thiết cảm thấy trong tay đao bị một cổ cực cường yêu lực gắt gao áp chế, cái này làm cho hắn càng thêm hưng phấn, hắn biết chính mình là thời điểm đem chính mình chân chính "Đao" tế ra, hắn quả thực vội vã không kịp đãi, mau a! Xé lạn gia hỏa này ngực! Đem hắn tâm đào ra bóp nát! Ha ha ha!
Muốn sống.
Quỷ thiết đột nhiên cả kinh, trong tay đao trầm trầm, bên tai truyền đến đao khí cọ xát kẽo kẹt thanh, hắn lấy lại bình tĩnh, phát hiện là chính mình tay ở run, kịch liệt mà run, giống như muốn chống đỡ không được giống nhau.
Nhưng quỷ thiết biết, hắn muốn chống đỡ không được, cũng không phải tới tự đối phương áp bách.
Thật tốt quá, ta còn có ý thức, ta còn có ý thức, ta không phải yêu! Quỷ thiết nhịn không được nở nụ cười, hắn cầm trong tay đao nghiêng nghiêng, vèo mà từ này đối vũ khí dây dưa trung bứt ra, lui về phía sau đi nhanh đến một cái an toàn khoảng cách, định trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)