Ta NPC người yêu

78 4 0
                                    

Ta NPC người yêu · thiết quang bánh ngọt nhỏ ( một )

* thiết quang hướng, ở trong chứa rất nhỏ rượu tì

*⚠️⚠️ nghiêm trọng ooc báo động trước

Nhân vật thuộc về yys ooc thuộc về ta

* manh tân tra não động học sinh tiểu học hành văn

* chỉ có đại cương cốt truyện khả năng mê đi hướng

* tự mình não động khai phá trung, nỗ lực ngày càng ing

* báo động trước: Ngài bạn tốt rượu nuốt đồng tử đang ở nỗ lực liên tiếp server

Ngài bạn tốt tì mộc đồng tử đang ở tới rồi trên đường

* không mừng chớ phun ha, nhát gan thật sự sợ bị phun 😂

Quỷ thiết: Thần bí trò chơi NPC, thực lực cường đến quả thực giống cái trò chơi bug. Liền trước mắt mà nói, còn không có gặp được có thể chiến thắng chính mình đối thủ. Kết quả là, hấp dẫn rất nhiều trò chơi người chơi tiến đến khiêu chiến. Chúng ta đáng yêu nguyên thị thiếu chủ chính là một trong số đó, cũng thâm chịu này hại. Nói như thế nào đâu, chúng ta quỷ thiết NPC, quân tử đoan chính, ôn nhuận như ngọc, bằng vào cực xuất sắc diện mạo cũng là hấp dẫn một đại sóng fanboy fangirl tới chơi trò chơi này, đến nỗi với nguyên thị tập đoàn cũng theo dõi nó, muốn từ trò chơi này trung đạt được một ít mở rộng nghiệp vụ linh cảm.

Nguyên lại quang: Nguyên thị thiếu chủ ( phẩm học kiêm ưu hội trưởng Hội Học Sinh, lại đột nhiên trầm mê một trò chơi 【 đương nhiên rồi, như vậy có tự chủ thiếu chủ đại nhân như thế nào sẽ gần bởi vì trò chơi mà trầm mê trong đó vô pháp tự kềm chế đâu. Kỳ thật là bởi vì thích quỷ thiết lạp, ha ha. 】 )

Nguyên thị gần nhất thực đau đầu, bọn họ thiếu chủ, phẩm học kiêm ưu nguyên thị thiếu chủ, cư nhiên mê thượng trò chơi, thậm chí bởi vậy lần nữa ngỗ nghịch ca ca nguyên lại khang.

Nguyên thị gần nhất kế hoạch mở rộng bọn họ nghiệp vụ lĩnh vực, hướng gần nhất lửa lớn trò chơi điện cạnh lĩnh vực tiến quân, kết quả là, vẫn như cũ thân là ở giáo sinh nguyên lại quang đồng học liền trở thành nguyên thị nhất thích hợp nhu cầu điều tra viên. Nhưng bọn hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là này thế nhưng trở thành nguyên lại quang, thậm chí nguyên thị trọng đại bước ngoặt.

Đã từng đối trò chơi, điện cạnh khinh thường nhìn lại nguyên lại quang cũng cực kỳ đầu đại, trong nhà cho hắn phái tới tân nhiệm vụ thực sự là không phù hợp hắn tâm ý. Hắn hảo hảo một người đệ tử sẽ hội trưởng, chẳng lẽ muốn mãn trường học điều tra các bạn học trò chơi thiên hảo cùng với hứng thú yêu cầu sao? Này hắn nhưng làm không tới.

Ai, lại quang cảm thấy chính mình thật là xui xẻo bạo, nếu, nếu hắn lại sớm sinh ra như vậy mấy năm, hoặc là dứt khoát cùng đại ca lại khang cùng nhau sinh ra, hắn liền không cần nhận thầu như vậy một cái sai sự.

Bất quá cũng may trời cao vẫn là chiếu cố lại quang đồng học, hảo xảo bất xảo, đuổi kịp một trò chơi ở vườn trường nội bạo hỏa, tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau đồng học, không cần nghĩ nhiều, đều là ở thảo luận trò chơi này một vị NPC-- quỷ thiết.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ