Ngươi là niên thiếu khi vui mừng

59 3 0
                                    

Ngươi là niên thiếu khi vui mừng

Nhân vật ooc cảnh cáo

Quang ca hoặc hắc hóa

cp thiết quang

Kết cục he

Chính văn

1

Thật đẹp a.

Nhìn mãn thiên phi vũ hoa anh đào, nguyên lại quang lẳng lặng mà nằm ở vũng máu bên trong, hấp hối hết sức phảng phất thấy được chính mình nhất sinh, rõ ràng lúc trước muốn trở thành cùng an lần tình minh giống nhau người tốt, lại rơi vào như thế nông nỗi, muốn sống sót sao? Không, thật sự là quá mệt mỏi, nếu có kiếp sau, a, đúng rồi, từ cùng tám kỳ đại xà giao dịch kia một ngày khởi, ta cũng sẽ không có kiếp sau. Xin lỗi nột, cơm nắm, thương tổn ngươi ta, cũng chỉ có như vậy mới có thể bồi thường ngươi, làm ngươi tâm có thể dễ chịu một ít đi.

"Chủ nhân"

"Lại quang"

"Quang ca"

"Nguyên lại làm vinh dự người"

......

Làm cái gì a, liền không thể làm ta một người lẳng lặng mà rời đi sao, nhắm lại mắt, chờ đợi tử vong tiến đến.

2

Niên thiếu là lúc, phụ huynh toàn ở, tuy không thể giống người bình thường gia tận tình hưởng thụ thơ ấu tốt đẹp, nhưng cũng còn an nhàn.

"Quý công tử trời sinh linh lực cường đại, ngày sau tất thành châu báu."

"Ngô nhi chi danh gọi là lại quang, nguyên thị ánh sáng, tương lai nhất định có thể dẫn dắt nguyên thị đi hướng đỉnh."

"Xem kia, đó chính là mãn trọng chi tử, còn tuổi nhỏ lại có thiên nhân chi tư thật sự là hậu sinh khả uý a."

Đủ loại khen ngợi với nguyên lại quang tới nói bất quá là cầm tù hắn gông xiềng thôi, tuổi nhỏ vô pháp rời đi bổn trạch, học tập hắn cần thiết hẳn là học tập đồ vật, một mình nhìn trên đỉnh đầu vuông vức một mảnh nhỏ không trung. Vừa sinh ra liền có chứa cường đại linh lực, là hắn có thể tùy ý làm bậy tư bản, cũng là khiến cho hắn đi lên một cái đã định vận mệnh đầu sỏ gây tội.

3

"Lại quang, ngươi xem, đây là ta cho ngươi tìm bạn chơi cùng" huynh trưởng đi theo phụ thân đi ra ngoài lui trị khi ngẫu nhiên cứu một con bạch hồ, trên người không có yêu khí, cũng cứ yên tâm đưa cho nguyên lại quang.

"Cảm ơn khang ca." Ngẩng đầu đối với nguyên lại khang cười cười, sau đó ôm chặt trong lòng ngực tiểu hồ ly.

Thiếu niên trên mặt còn có một ít trẻ con phì, cho dù ra vẻ nghiêm túc lại càng có vẻ đáng yêu. Chung quy nhịn không được đem mặt chôn ở hồ ly trên người, hồ ly bạch mao cùng hắn trên đầu ngốc mao tôn nhau lên thành thú, làm vốn là đệ khống huynh trưởng nhịn không được sờ sờ thiếu niên ngốc mao.

"Tiểu bạch, ta kêu ngươi tiểu bạch hảo sao?" Cũng biết trong lòng ngực hồ ly nghe không hiểu chính mình nói chuyện, nhưng cũng không giảm bớt trong lòng vui sướng, "Từ giờ trở đi ngươi chính là bằng hữu của ta, ta cái thứ nhất bằng hữu, ta hy vọng ngươi có thể vĩnh viễn bồi ở ta bên người." Giơ lên trong lòng ngực bạch hồ, nhìn nó kim sắc đôi mắt, cười cười, ngươi là đặc thù, là huynh trưởng tặng cho ta.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ