Ngươi cũng nghĩ tới hòa thượng nhật tử sao

65 3 0
                                    

【 thiết quang 】 ngươi cũng nghĩ tới hòa thượng nhật tử sao

1.

Xen vào lập tức liền phải ra thiên luân tân chương, nguyên lại quang cúi đầu nhìn nhìn nhà mình châm nữ mãn kỹ năng mãn bạo quỷ thiết.

"Muốn hay không triệu hoán trước công nhân xích ảnh?" Nguyên lại quang nhìn đội ngũ biên trình.

Quỷ thiết nguy hiểm xách theo đao nở nụ cười.

"Chủ nhân ngươi nếu là không ngại ta trung mị yêu nói."

2.

Bát đoạn đấu kỹ trong sân, đối diện tình minh trơ mắt nhìn nguyên lại quang móc ra năm cái cao tốc quỷ thiết.

Tình minh nhìn nhà mình không biết hoả táng kình lâu thứ lương quỷ thiết.

Nguyên lại quang: Không có biện pháp, ssr trừu đến không phải quỷ thiết chính là tám kỳ đại xà.

3.

Nguyên lại quang phát hiện quỷ thiết vùi đầu nhìn y học thư.

Thập phần nghiêm túc.

Nguyên lại quang căn cứ 【 quan ái nhà mình ái nhân 】 dụng tâm lương khổ, thò lại gần nhìn thoáng qua.

Quỷ thiết nhanh chóng khép lại thư.

4.

Nguyên lại quang cảm giác chính mình đã chịu kinh hách.

Bị ác quỷ một đao thọc khi, cũng không có đã chịu như thế kinh hách.

Nguyên lại quang nỗ lực tiêu hóa vừa mới xem nội dung.

Quỷ thiết đôi mắt nhìn chằm chằm hắn phía sau lưng phát mao.

5.

"Tràng đạo có chiều dài hạn chế." Nguyên lại quang móc ra di động, "Ruột sẽ thọc đoạn."

Quỷ thiết hai mắt ở sáng lên.

"Liền một lần."

Quỷ thiết cầm lấy đao, thế tất muốn đích thân hoa khai hắn quần áo.

6.

"......."

Nguyên lại quang tắm rửa xong, liền nhìn đến trên giường thoát đến không còn một mảnh thậm chí nào đó bộ vị đã vô cùng tinh thần quỷ thiết triều hắn diễu võ dương oai.

Ngắn nhỏ, là nam nhân cả đời đau.

Ít nhất ở quỷ thiết thoạt nhìn là ngắn nhỏ.

Nguyên lại quang nhớ tới lần đầu tiên thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, quỷ thiết lưu loát xé mở hắn quần lót, vẻ mặt trào phúng.

"Chủ nhân ngươi có điểm tiểu a." Quỷ thiết ngồi vào hắn bên cạnh, rõ ràng nhìn ra dưới háng cái gì đó chiều dài chênh lệch.

"Muốn hay không tới bổ bổ?"

Nguyên lại quang tạc mao.

Nguyên lại quang từ bỏ quý tộc ưu nhã, hướng quỷ thiết so ngón giữa.

"Không hề giáo dưỡng!"

7.

Khi cách mấy năm, nguyên lại quang sớm đã từ bỏ tranh trên dưới vị, mặt vô biểu tình làm đi lên.

"Chủ nhân, ta tưởng toàn cắm vào đi."

Nhân tiện chụp một phen nguyên lại quang trắng nõn mông.

8.

Bạch bạch bạch nhất thời sảng.

Vẫn luôn bang vẫn luôn sảng.

9.

Quỷ thiết đua tiến cuối cùng sức lực, toàn bộ nhi tắc đi vào.

Bị làm cho chính hoan nguyên lại quang đột nhiên kêu thảm thiết một tiếng, nhanh chóng đem hắn đá ra đi.

Ý thức được chính mình xông đại họa quỷ thiết xấu hổ nở nụ cười.

10.

"Oai? 120 sao? Ta giống như đem ta bạn trai ruột cấp thọc xuyên."

Nguyên lại quang cả người tê liệt ngã xuống ở trên giường, sống không còn gì luyến tiếc nhìn quỷ thiết.

"Muốn quá hòa thượng nhật tử sao?" Nguyên lại quang run run rẩy rẩy cầm lấy quỷ thiết đặt ở bên cạnh đao.

Quỷ thiết háng tiếp theo lạnh.

11.

Nằm ở phòng bệnh nguyên lại quang trợn trắng mắt tiếp thu đến từ bình an kinh f4 quan 【 trào 】 chiếu 【 cười 】.

Chờ hắn hảo, nhất định đem quỷ thiết xách ra tới sao hắn cái mấy trăm lần nguyên thị gia quy.

Nguyên lại quang tưởng.

—— ngạnh là cùng bạch kim đậu phộng thái thái cùng nhau nghĩ ra được

Der, tag một chút thái thái

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ