http://ioweittoyou.lofter.com/post/30f0aa01_1c6df9311
【 thiết quang 】Sinner
Hai thiết một quang, song thiết thân huynh đệ
Khuôn sáo cũ cảnh phỉ ngạnh, giả thiết phi thường không nghiêm cẩn
Nguyên lại quang ở Đông Kinh đầu đường một nhà không chớp mắt quán cà phê ngồi nhàn nhã mà nhìn ngoài cửa sổ trên đường phố người đến người đi, đi ngang qua không ít mắt sắc nữ tính chú ý tới cái này anh tuấn nam nhân, có chút lớn mật nữ tử cao trung sinh cô em nóng bỏng hướng về phía hắn khiêu khích mà cười thậm chí trực tiếp vọt vào tới hỏi hắn muốn hay không cùng đi xướng K, mà bình thường đi làm tộc chức nghiệp nữ sĩ tắc cùng hắn ánh mắt đối diện sau liền tâm hoảng ý loạn mà cúi đầu tiếp tục lên đường. Hắn rũ xuống đôi mắt, mặc không lên tiếng mà nhìn chằm chằm trên bàn điểm không uống qua một ngụm kiểu Pháp Cappuccino, nhục quế bị chú ý cà phê sư đều đều mà chiếu vào kim hoàng sắc bọt biển thượng, tản mát ra khéo léo thơm ngọt hơi thở, tặng kèm đường cát bị tay vẽ Đông Kinh tháp giấy bạc bao, cùng cà phê giống nhau vẫn chưa bị trước mắt nam nhân sử dụng.
Nguyên lại quang nhìn chằm chằm màn hình di động nhìn thoáng qua thời gian, rốt cuộc nhịn không được nhăn lại đẹp lông mày. Hắn hoài nghi bị Nhật Bản tổng bộ phái tới hiệp trợ hắn tân cộng sự đã hoàn toàn bị lạc ở Đông Kinh tan tầm cao phong kỳ nhiệt triều. Hắn đêm nay muốn cùng cái này tân cộng sự cùng nhau cưỡi phi cơ bay đi La Mã truy tra nghe nói bị mục kích đến ở nơi đó xuất hiện 【 đại giang sơn 】 đầu lĩnh rượu nuốt đồng tử, nhưng mà nguyên lại quang tại đây gia quán cà phê đã tiêu ma hơn một giờ, cái kia cùng hắn hẹn trước hảo tiên kiến mặt cho nhau nhận thức cộng sự phảng phất nhân gian bốc hơi lên một chút tin tức đều không có.
Nên không phải là tân quan tiền nhiệm sau mới bị báo cho đệ nhất đem hỏa chính là rượu nuốt đồng tử mà sợ tới mức lâm trận đào thoát đi, nguyên lại quang có chút ác ý mà nghĩ. Rốt cuộc lần trước Nhật Bản cảnh sát tỉ mỉ hạ võng cơ hồ xuất động một nửa cảnh lực đi bắt cái này trong truyền thuyết Nhật Bản lớn nhất ngầm hắc bang lão đại, lại bị đối phương chính là tầng tầng chạy thoát mang theo đắc lực thủ hạ chạy về Italy hang ổ. Nguyên lại quang khi đó đang ở nước Mỹ vượt quốc đuổi bắt một cái liên hoàn giết người án hung thủ không có tham dự trận này hành động, cho nên vẫn luôn cảm thấy bỏ lỡ mặt trên những cái đó lão nhân xuất sắc biểu tình là trong cuộc đời một đại tiếc nuối. Đương hắn mới vừa bưng lên đã lãnh rớt Cappuccino tính toán đi phía trước uống sạch một ngụm không cần lãng phí khi, bên ngoài đường phố đột nhiên vang lên đám người xôn xao thanh cùng chói tai nữ nhân tiếng thét chói tai làm hắn nhíu mày.
Một cái ăn mặc lôi thôi nam nhân cầm trong tay một phen dao gọt hoa quả bắt cóc một cái nữ học sinh. Đối phương là một người đệ tử giả dạng ngoan ngoãn nữ, bị đột phát tình huống dọa đến khóc đến thở hổn hển. Mà cái này rõ ràng là bệnh tâm thần phát tác nam nhân vừa thấy liền biết không có chuyên nghiệp bắt cóc kinh nghiệm, hắn mồm miệng không rõ mà uy hiếp chung quanh người không cần tới gần, tay lại bởi vì khủng hoảng mà run rẩy cái không ngừng, ở người bị hại trên cổ vẽ ra nhợt nhạt vết máu. Nguyên lại quang hoa vài giây nhanh chóng phân tích trước mắt tình huống, theo bản năng mà sờ hướng eo mới phát hiện chính mình hiện tại là thường phục cũng không có mang thương. Hắn thở dài bất động thanh sắc mà trà trộn vào đám người, đè thấp chính mình tồn tại cảm lặng lẽ tiếp cận trận này trò khôi hài trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)