https://xingzhouu.lofter.com/post/1d2325dc_12a7805bb
【 thiết quang 】 hắc cùng bạch ( ◆ )
Vì chúc mừng phía trước một ít việc khai não động!
Là hoa phun chứng.
Hoa phun thật sự hảo bổng nga 1551 vì thế ta xuống tay.
Là thích quang ca tưởng kính ngưỡng linh tinh cảm tình nhất thiết cùng không tự biết thích nhất thiết quang ca!
Tư thiết cùng ooc cùng tồn tại.
·
·
Ngăn không được ho khan.
Che miệng lại muốn đem cổ họng không khoẻ cảm áp xuống đi.
Đương mồ hôi từ phiếm hồng khóe mắt chảy xuống, rốt cuộc nhẹ nhàng một chút.
Màu đen cánh hoa từ khe hở ngón tay lộ ra, mang theo mùi thơm ngào ngạt hương khí lấp đầy phòng.
Kỳ quái chứng bệnh.
·
Ho khan mang ra màu trắng cánh hoa, bị niết ở trong tay, ngọt nị mùi hoa mang theo nghi hoặc phiêu hướng nơi xa.
Đây là......
Hoa?
·
·
tbc
Siêu đoản một cái tiết tử ( đại khái )
Tới đoán xem là cái gì hoa nha ( bỏ chạy )
( một )
Từ đừng quốc mang đến thứ mân hoa, tươi đẹp sắc thái làm người liếc mắt một cái liền thích.
Nguyên lại quang thưởng thức hoàng thất đưa tới bị tước thứ hoa, xem quỷ thiết ngồi quỳ ở cách đó không xa chà lau chính mình đao. Xuyên thấu qua không quan trọng giấy kẹt cửa khích chiếu sáng đến lưỡi dao phản xạ chói mắt quang.
Nguyên lại quang không nói lời nào, quỷ thiết cũng không nói lời nào.
Không thú vị.
Không có hứng thú lại đem đế cắm hoa trở về cái chai.
Vừa lúc thị nữ đưa tới ôn tốt rượu gạo. Nguyên lại quang rót thượng một ly cũng không uống, nhìn kia sương mù lượn lờ chậm rãi tiêu tán. Rượu hương hỗn mùi hoa huân đến người có chút say.
Lại rót một ly.
"Quỷ thiết," hắn vẫy tay, "Tới."
Không nói một lời buông trong tay chà lau đao, quỷ thiết ngồi vào nguyên lại quang đối diện. Bưng một ly lên ý bảo quỷ thiết lấy mặt khác một ly, sau đó một ngụm uống xong chính mình ly trung rượu.
Quỷ thiết nhấp rượu, mà nguyên lại quang đã uống xong hảo chút. Kia hồ trung rượu một nửa vào hắn trong bụng.
"Lại làm vinh dự người, vẫn là uống ít một ít đi." Có chút lo lắng nguyên lại quang thân thể. Đã nhiều ngày thường xuyên nghe được hắn ho khan thanh.
"Không sao," hắn cầm lấy trang rượu cái chai lại cấp quỷ thiết mãn thượng, "Hôm nay thời tiết không tồi."
Không thể nói là cái gì không tồi thời tiết. Ngạnh lời nói, đại khái là cũng may không hạ tuyết. Thiên âm âm, tựa hồ có quỷ quái giấu ở kia tầng mây bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)