Closer

48 6 0
                                    

Summary:

Hiện đại
Xã súc thiết x16 tuổi cao trung sinh quang
Dưỡng phụ tử báo động trước
Đại khái chính là thiết thu dưỡng chuyển thế quang sau đó quang tới rồi phản nghịch kỳ... Như vậy chuyện xưa


Quỷ thiết đem chính mình cằm quát phá.
Hắn đứng ở rửa mặt đài gương trước mặt sửng sốt một hồi lâu. Máu tươi chậm rãi chảy ra, màu trắng bọt biển bên cạnh nổi lên một ít màu hồng phấn, bén nhọn, lạnh băng đau đớn tê tê dại dại theo làn da bên cạnh chui vào thần kinh, giống một cây nho nhỏ dao cạo ở mặt băng quát sát —— hắn đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, luống cuống tay chân đem chòm râu bọt biển súc rửa sạch sẽ.
Nguyên lại quang ngồi ở nhà ăn ăn bữa sáng, hắn lưng thực ưu nhã, ăn mặc thành tây cao trung mặc lam sắc giáo phục. Sáng sớm tin tức nữ chủ bá liền tuyến phóng viên, tiêm thanh tiêm khí mà bá báo Li-bi mới nhất thế cục. Quỷ thiết một tay khấu khẩn cà vạt, bưng phiến mạch chén ở hắn đối diện ngồi xuống. Mâm Ôm trứng ngăn nắp lượng lệ, có thể chụp ảnh phát ins cái loại này. Hắn ngắm liếc mắt một cái đối diện thiếu niên, nguyên lại quang cúi đầu, cắn rớt nĩa thượng cuối cùng một ngụm, thanh đao xoa bãi thành chữ thập hình, xách lên lưng ghế thượng cặp sách.
"Muốn ta đưa ngươi sao?"
"Không được." Hắn đứng ở huyền quan, dẫm tiến giày, đem mũi chân khái khái. Quỷ thiết chỉ có thể thấy hắn cặp sách thượng bóng bầu dục vật trang sức —— năm trước xã khu tái phần thưởng, một trận loạn hoảng, rối tinh rối mù. Hắn tháo xuống trên tường ván trượt, "Không cần ở phòng học đem ván trượt lấy ra tới, Roland nữ sĩ cùng ta đã nói rồi!" Phảng phất không nghe thấy dường như trở tay đóng cửa, đem lão phụ thân bã cổ xưa giáo huấn nhốt ở trong phòng.
Quỷ thiết thở dài, cắm khởi Ôm trứng, toàn bộ nhét vào trong miệng.
Hắn đem mâm bỏ vào rửa chén tào, cầm lấy công văn bao ra cửa. Chuyển xe khi hắn từ kính chiếu hậu thấy hàng xóm đại gia ở tưới mặt cỏ, bỗng nhiên nhớ tới nhà mình mặt cỏ thật lâu không tu qua. Nếu không thỉnh cá nhân? Hắn tính toán một chút, nghĩ đến ngẩng cao nhân công phí có chút sợ hãi. Này cuối tuần đi, hắn đem xe đảo đến tuyến đường chính thượng, dẫm hạ chân ga, đối diện nhân gia ở trong sân loại hảo chút cà chua, hồng diễm diễm, thực đoạt người tròng mắt.
Hắn cùng nguyên lại quang tới nơi này sinh hoạt đã hảo chút năm. Hiện đại xã hội yêu quái dần dần mất đi pháp lực, duy nhất tạm an ủi bản thân chính là bất lão dung nhan cùng dài lâu thọ mệnh, nhưng thanh xuân bất lão giống như cũng dần dần biến thành ngụy mệnh đề. Bộ môn giám đốc ở phía trên nước miếng bay tứ tung, hắn cảm thấy nhàm chán, trộm mở ra đẩy đặc, trên cùng chính là yên yên la đại mua quảng cáo ( kháng nhăn tinh hoa, dung nhan như lúc ban đầu ). Hắn điểm cái tán, phía dưới bạch mao thanh niên ôm cái bạch mao thiếu niên, ăn mặc màu sắc rực rỡ bờ cát quần, làn da thái dương phía dưới quả thực bạch sáng lên, cùng một bờ cát mỹ người da đen sĩ không hợp nhau.
"Cùng tình minh đại nhân ở bên nhau thật vui vẻ >_<"
Xã súc nhóm ở phía dưới treo một loạt chanh.
"Đây là đời thứ mấy chuyển thế lạp." Miêu trảo tử hình cái đầu —— quỷ thiết ngẩng đầu, không chút nào ngoài ý muốn phát hiện quen biết cũ kiêm tân đồng sự ở hội nghị bàn đối diện chôn cái đầu. Hắn đổi mới một chút, bạch tàng chủ hồi phục nhảy ra:
"Không nhớ rõ, mười ba?"
"Minamoto tiên sinh."
Bộ môn giám đốc ở mặt trên nhún vai: "Là một vị tiểu thư mỹ lệ cùng ngươi lẫn nhau phát tin nhắn sao?"
Trong phòng hội nghị vang lên một trận nhẹ nhàng, hài hước tiếng cười.
Quỷ thiết nhớ tới Mạc Phủ thời đại thời kì cuối, ở trong đêm tối chặt bỏ quá nhiều ít cùng loại đầu. Máu tươi, nộ mục trừng to mặt, tàn khuyết ánh trăng cùng miêu thét chói tai, lúc ấy yêu lực vẫn là chân thật đồ vật đâu, hắn dẫn theo một phen nhỏ máu tươi đao trở lại điển nhã đình viện, hắn chủ nhân u ám cùng trong phòng chờ hắn, dung mạo biểu tình cùng một ngàn năm trước vô một vài.
"Làm thật tốt." Hắn nói, giống vuốt ve miêu mễ như vậy vuốt ve quỷ thiết mặt, tay áo gian có dày đặc, lịch sự tao nhã bạch đàn hương khí: "Không hổ là nguyên thị trọng bảo."
Chính là hiện tại nguyên thị bảo đao đại khái ở rau khô đao sống.
Ngoài dự đoán, hắn làm còn man thuận tay.
"Lão phụ thân lại ở rình coi nhi tử sinh hoạt lạp." Nữ nhân ngồi ở hắn đối diện, kiều xuống tay, mới làm móng tay phiếm châu quang, nàng một đôi chân ở bộ váy phía dưới giao điệp, thanh xà giống nhau tinh tế thon dài, chọc đến qua đường đại nam hài nhìn nhiều vài mắt.
Iphone màn hình sáng lên một hộp trắng bệch khoai tây nghiền, "Trường học tân khẩu vị phi thường độc đáo, ta tưởng niệm đồ ăn Trung Quốc". Quỷ thiết bớt thời giờ hướng di động thượng liếc mắt một cái, giơ tay rời khỏi chỉ chú ý nguyên lại quang tiểu hào.
"Không phải rình coi, là quan tâm." Hắn sửa đúng thanh hành đèn.
"Ngươi cư nhiên không phủ nhận lão phụ thân ——" thanh hành đèn thêm cuối cùng một tầng hộ giáp du, mười ngón khép lại, duỗi đến trước mắt thưởng thức, giọng nói của nàng thực nhàn, hoàn toàn không màng giám đốc văn phòng chỉ có vài bước xa: "Bất quá nói trở về, ngươi hiện tại tựa như trung niên ly dị, trong tay còn bắt lấy phản nghịch kỳ hài tử nuôi nấng quyền văn phòng trạch nam." Nàng đuổi ở giám đốc bùng nổ phía trước mở ra office, không quên trêu chọc: "Ngươi lần trước tính hành vi là khi nào?"
Quỷ thiết thiếu chút nữa đem nước chanh đánh nghiêng: "???"
"Tính hành vi, tính giao, sinh sản, ngươi làm một người hoặc là một người làm ngươi," đối diện một trận bàn phím rối tinh rối mù, giám đốc đầu cuối cùng biến mất ở tấm ngăn mặt sau. Châu Á nữ tính khí định thần nhàn thanh âm cơ hồ có chút sung sướng: "Hắc, đừng nói cho ta từ ngươi dọn lại đây liền không có."
Một trận trầm mặc.
Thanh hành đèn đột nhiên ló đầu ra: "what?" Nàng kinh ngạc cảm thán nói, mở to hai mắt nhìn: "Không phải là thật sự đi. Chậc chậc chậc —— hắc ta nhưng đến cảnh cáo ngươi, này đối thân thể nhưng không tốt, thích hợp, hợp lý tính hữu ích với thể xác và tinh thần khỏe mạnh —— nhìn dáng vẻ của ngươi ta cảm thấy ngươi liền cái ảo tưởng đối tượng đều không có, nga ta hiểu được, hắn còn không có nhớ tới, đúng không?"
"Ngươi thật sự thực bát quái." Quỷ thiết phát ra không thể chịu đựng được thanh âm: "Liền tính nghĩ tới ta cũng sẽ không ở nhà có trẻ vị thành niên dưới tình huống dẫn người về nhà."
"Trẻ vị thành niên ——" thanh hành đèn nhún vai, ngồi trở lại ghế trên: "Hiện tại người trẻ tuổi hiểu được có thể so ngươi nhiều —— ngươi thật sự quá đáng thương." Nàng ném lại đây một trương danh thiếp, mảnh khảnh son môi viết một chuỗi nhi con số, hương diễm, ái muội: "Ta bằng hữu, ngươi có thể gọi điện thoại cho nàng."
Quỷ thiết đem danh thiếp áp đến trong sách đầu, ngưng thần chú ý trên máy tính lăn lộn điều mục. Thanh hành đèn nghe bên kia nửa ngày không động tĩnh, cho rằng hắn thẹn thùng, hoặc là khinh thường. Nàng lén lút cấp chính mình móng tay chụp cái ảnh chụp truyền đẩy, thuận tay xoát xoát, phượng hoàng hỏa ở Toronto po trương tự chụp, mặt vô biểu tình mà bày cái V tự. Hiện đại xã hội có wifi có điều hòa có Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy, các yêu quái vui đến quên cả trời đất, quá đến cùng nhân loại không hai dạng khác biệt. Thanh hành đèn hơi chút có chút phiền muộn, quỷ thiết năm này sang năm nọ gánh vác dục nhi công tác, chịu thương chịu khó, hiện đại xã hội biến thành cái dạng gì hắn thật minh bạch sao?
Nguyên lại quang thật sự là lòng dạ hiểm độc lão bản, liền tăng ca phí đều không cho cái loại này.
Nàng bên này thương tiếc quỷ thiết, lại không phát hiện bên kia Phó Tang Thần lén lút lại đăng tiểu hào. Thanh hành đèn câu kia "Hiện tại người trẻ tuổi hiểu được có thể so ngươi nhiều" đối hắn tạo thành không nhỏ đánh sâu vào, mãn đầu óc các loại thiếu nữ mụ mụ chưa kết hôn đã có thai, hắn bắt đầu sầu lo khởi nguyên lại quang —— cứ việc hắn đánh tâm nhãn cảm thấy hắn phẩm học kiêm ưu, nhưng là —— hiện tại người trẻ tuổi ai biết hắn nghĩ như thế nào!
Tưởng tượng đến ngày nào đó nguyên lại quang ôm cái tóc vàng mắt xanh nữu nhi trở về tuyên bố "Ba ba chúng ta muốn kết hôn", hắn liền một trận đầu đại.
Hắn cùng nguyên lại quang quan hệ thực cổ quái. Năm đó âm dương sư đem huyết khế phong tiến hắn trong thân thể lời thề son sắt: "Ta đã chết ngươi cũng sẽ chết." Hắn qua đời về sau quỷ thiết vừa mở mắt, hoảng sợ mà phát giác chính mình có thể ăn có thể có thể uống có thể thở dốc, hắn cho rằng đây là tiểu ngôn cốt truyện, bi thương than tiếc hảo một trận, tì mộc hình dung hắn giống cái như cha mẹ chết quả phụ. Cách thiên nguyên thị trưởng lão liền tìm tới cửa, trong tay nắm cái đầu bạc tiểu nam hài.
"Không phải là ngươi nhi tử đi." Yêu đao cơ vẻ mặt hoảng sợ.
Quỷ thiết khô cằn: "Ta không có."
"Quỷ thiết đại nhân." Nguyên thị trưởng lão —— quỷ nhớ lấy đến hắn là bác nhã cháu trai bối, nhẹ nhàng ôm lấy nam hài thân thể, đem hắn đẩy đến Phó Tang Thần trước mặt: "Đây là lại làm vinh dự người ——"
Yêu đao cơ ánh mắt tràn ngập khiển trách.
"—— chuyển thế."
Đây là quỷ thiết một ngàn năm 007 xã súc sinh sống bắt đầu.
Hắn đúng giờ tan tầm, đem thanh hành đèn phẫn hận ánh mắt ném ở sau người ( "Thanh hành đèn tiểu thư làm ơn tất hoàn thành công tác" ), ngồi vào trong xe đem công văn bao hướng phó giá thượng một quăng ngã, notebook ký tên bút từ hắc trong bao vẽ ra tới, một tờ nho nhỏ, màu trắng danh thiếp rớt ra tới, son môi là thực liêu nhân hồng màu nâu, rồng bay phượng múa "Mang na • khảo văn rũ tiến sĩ".
Ma xui quỷ khiến mà, hắn đem danh thiếp kẹp bên trái tay ngón trỏ cùng ngón giữa chi gian, đè lại tay lái.
Này một thế hệ nguyên lại chỉ là hắn thân thủ lãnh trở về.
Nguyên thị rốt cuộc vẫn là trốn bất quá quy luật tự nhiên, sụp đổ, con cháu tứ tán, hắn hoa thật lớn công phu mới ở trong cô nhi viện đem người nhảy ra tới, tư liệu thượng biểu hiện hắn cha mẹ chết vào tai nạn trên không.
"Là cái trùng hợp, hắn nguyên bản dòng họ cũng là Minamoto." Viện trưởng đẩy hạ nàng kia trầm trọng đồi mồi mắt kính.
Cách che kín tro bụi pha lê, hắn thấy cái kia đầu bạc hài tử ngồi ở trên cỏ đọc sách.
Hắn sườn mặt phi thường an tĩnh, ánh mắt rất dài, biểu hiện ra một loại không phù hợp thời đại ưu nhã cùng quái gở. Loại này biểu tình là quỷ thiết phi thường quen thuộc. Ở thực xa xôi quá khứ nguyên lại quang sẽ dùng loại này biểu tình đối mặt hắn, giống cái thời đại cũ u linh giống nhau.
Rượu nuốt cách Thái Bình Dương một hồi điện thoại, ngươi con mẹ nó lại nhảy đi trở về?!
Hắn dựa vào trên tường, nghe trong phòng tắm tiếng nước rối tinh rối mù, lo lắng tiểu nam hài có thể hay không trượt chân, thất thần mà hồi phục Quỷ Vương:
Đây là cuối cùng một lần.
Hắn đem xe ngừng ở dưới lầu.
Mở ra thức nhà lầu hai tầng, cửa hàng hiệu thượng được khảm "Dr. Dayna Conventry". Hắn ấn chuông cửa, lương điểu kỉ pi tiếng kêu, hắn đột nhiên hối hận, ảo não chính mình tin vào thanh hành đèn hồ ngôn loạn ngữ, quay đầu đã muốn đi.
Môn ở hắn phía sau vô thanh vô tức mà hoa khai.
"Mời vào."
Mang na • khảo văn rũ —— tiến sĩ hoặc là bác sĩ, tóc vàng mắt xanh, dáng người thon dài mạn diệu. Cùng nàng cái loại này lười biếng quý phụ nhân khí chất không tương xứng, nàng gia, hoặc là nói phòng khám bãi mãn các loại sinh thực khí điêu khắc. Quỷ thiết ở nhà nàng TV trên tường phát hiện một chỉnh phúc xuân cung đồ ( vẫn là phù thế hội phong cách ). 《 hiểu biết ngươi bên gối người 》, hắn cúi đầu, đem quầy triển lãm thư danh một cái từ đơn một cái từ đơn mặc niệm.
"...Minamoto tiên sinh." Nàng nhéo danh thiếp, híp mắt đem cái kia biến vặn Nhật Bản dòng họ niệm ra tới: "《 Genji Monogatari 》?"
Quỷ thiết báo lấy xấu hổ cười.
"Thả lỏng ——" nàng mông lung mà cười, tùy tay đem danh thiếp áp tiến đăng ký mỏng. Quỷ thiết cảm thấy nàng thần thái rất giống tam vĩ hồ, mang một chút mị hoặc thiên chân: "Ta có thể kêu ngươi quỷ thiết sao?"
"Vấn đề của ngươi rất đơn giản." Nàng ngậm đặt bút viết mũ cúi đầu, "Khuyết thiếu tính ảo tưởng đối tượng —— không có quan hệ, tính dục cũng không đáng xấu hổ." Nàng mở ra ngăn kéo, lấy ra một cái kín kẽ hộp tới: "Hoàn toàn mới —— nhân tiện nhắc tới, cương cứng phương diện không có vấn đề đi?"
"... Không có." Quỷ thiết tự sa ngã che lại mặt.
Phi cơ ly lập với trước mặt hắn.
"Ta tưởng ngươi yêu cầu chính mình không gian." Phòng khám bệnh đại môn cùm cụp một tiếng.
Quỷ thiết ở tự hỏi từ cửa sổ chạy trốn khả năng tính.
Hắn giơ lên cái kia cái ly, đoan trang hai mắt, suy sụp buông, rên rỉ một tiếng ngã vào lưng ghế thượng. Ảo tưởng đối tượng —— hắn lang thang không có mục tiêu mà thầm nghĩ: Phải có một đầu phi thường xinh đẹp đầu tóc, màu trắng tốt nhất, thân thể thon dài không thiếu thịt cảm, vuốt ve tay của ta xương bàn tay cách rõ ràng, ấm áp hữu lực ——
Hắn cảm thấy một cổ nhiệt lưu từ dưới thân dâng lên.
Không ngừng cố gắng —— hắn hô hấp thực ôn hòa, giáo dưỡng tốt đẹp, luôn là để lộ ra một cổ bình tĩnh hương vị. Quỷ thiết cầm chính mình dương vật: Thân thể hắn thực nhiệt, giống một khối hòa tan mỡ vàng, bị thao quá tàn nhẫn cũng cắn khẩn môi không chịu tiết lộ một tia thở dốc, chỉ biết không tự giác mà lưu nước mắt, một chút hàm ở mắt đuôi, có vẻ cặp kia ửng đỏ đôi mắt trong suốt vô tội lại yếu ớt. Tư thế là sau nhập, hắn bị cường ngạnh mà ấn ở nào đó đồ vật thượng, nói ví dụ, ô tô động cơ cái, hắn tóc rất dài, từ cổ hai bên buông xuống, lộ ra yếu ớt đá lởm chởm lưng tuyến, oánh bạch một cái mương, thấp thoáng tiến xương cùng mặt sau cái kia cực lạc chỗ. Hắn chân mềm không đứng được, ngực để ở màu đỏ ( không sai màu đỏ, kia có thể đem hắn da thịt làm nổi bật đến càng thêm tình sắc ) động cơ đắp lên, theo va chạm không ngừng trên dưới di động, thở dốc ở trên kính chắn gió vựng nhiễm một vòng sương trắng. Hắn rốt cuộc chịu đựng không được như vậy hung bạo xâm phạm, xin tha dường như mở miệng: "Chậm, chậm một chút......"
Đúng vậy, chủ nhân.
Một cái từ ngạnh ở cổ họng. Quỷ thiết kịch liệt mà ho khan lên, cả người huyết rót đến lòng bàn chân.
Gương mặt kia, thuộc về hắn trên danh nghĩa con nuôi, nguyên lại quang.
Hắn đem xe đình tiến gara.
Phòng khách đèn sáng, nguyên lại quang đã đã trở lại.
Quỷ thiết tây trang là định chế, dán sát thân thể, ý nghĩa hắn vô pháp đem như vậy đại cái phi cơ ly sủy ở trong quần áo. Hắn tự hỏi trong chốc lát, đem phi cơ ly dùng công văn bao che, ôm vào trong ngực.
Phòng khách là trống không, nằm nghiêng cửa phòng nhắm chặt —— nguyên lại quang hơn phân nửa là đãi ở chính hắn trong phòng. Thượng cao trung về sau nguyên lại quang càng ngày càng không vui cùng hắn nói chuyện. Quỷ thiết nhân cơ hội này đem cái kia cảm thấy thẹn tiểu ngoạn ý nhét vào tủ quần áo bên trong, đem áo khoác cởi ra, cuốn lên áo sơmi tay áo tiến phòng bếp làm cơm chiều.
"Lại quang —— ăn cơm ——" hắn đem mâm bãi ở trên bàn, đối với kia phiến nhắm chặt cửa phòng rống to.
Hắn không chờ cao trung sinh đáp lại, đến phòng bếp đi hoàn thành cuối cùng một đạo đồ ăn. Nhiều năm như vậy hắn vẫn là thích cơm, liên hệ cho tới hôm nay nguyên lại quang đẩy, hắn làm tràn đầy một nồi cơm chiên.
Hắn cấp chính mình kia phân bỏ thêm điểm nước tương, đây là cá nhân yêu thích, vừa chuyển đầu, nguyên lại quang ngồi ở cái bàn bên cạnh, một tay chống cằm, hắn mặt ở ánh đèn hạ phiếm ra bạch sứ ánh sáng, biểu hiện ra nào đó hư ảo mỹ lệ.
Quỷ thiết đem mâm bãi ở trước mặt hắn, ngồi xuống chắp tay trước ngực. "Ta thúc đẩy." Hắn qua loa niệm xong, gấp không chờ nổi mà tắc một ngụm.
Một trương danh thiếp bị đẩy mạnh hắn tầm nhìn.
Màu trắng đế, hồng màu nâu son môi ấn —— quỷ thiết bị gạo sặc đến, kịch liệt mà ho khan lên.
Đè ở danh thiếp bên cạnh ngón tay đầu ngón tay tinh tế, móng tay mượt mà. Thiếu niên thu hồi tam chỉ, lưu lại ngón trỏ miêu tả son môi ấn ký. "Mang na • khảo văn rũ, tính ái tiến tu sở, đức văn phố 51 hào ——" hắn thiên đầu, dùng kia hơi mang khàn khàn thiếu niên tiếng nói thong thả ung dung mà niệm.
Quỷ thiết đột nhiên từ hắn tay thấp rút ra danh thiếp.
Hắn nhéo danh thiếp, đầu ngón tay bởi vì dùng sức quá độ phiếm ra xanh trắng. Nguyên lại quang hàm chứa một chút mỉm cười, mang theo một ít hắn cái này tuổi trẻ đặc có trêu chọc cùng trào phúng. Quỷ thiết thiên quá mặt, cường tự trấn định, ngắn gọn mà nói: "Ta đồng sự bằng hữu —— ăn cơm."
Nguyên lại quang tễ thượng một chút lòng đỏ trứng tương, dùng cái muỗng mặt trái mạt đều: "Nghe đi lên thực khốc, ta chỉ chức nghiệp, thật muốn hẹn trước một chút."
Quỷ thiết tức khắc nhạt như nước ốc. "Không, không được." Nguyên lại quang đem một muỗng cơm nhét vào trong miệng, quỷ thiết lo âu mà đôi tay nắm chặt: "Nơi đó không thích hợp ngươi."
Nguyên lại quang cắn cái muỗng cười một tiếng.
Hắn sườn mặt thoạt nhìn rất tốt đẹp, mang theo một chút thuần mỹ vô tội thiếu niên cảm, bởi vì còn không có phát dục hoàn toàn thậm chí có mảnh khảnh khí chất, mang theo một chút mềm mại nhỏ bé yếu ớt lông tơ. Quỷ thiết chạy nhanh cúi đầu cấp chính mình tắc một ngụm —— hắn khó có thể bỏ qua ở phòng khám trung ra đời ảo tưởng.
Lúc ấy ảo tưởng giống như còn cách một tầng sa mỏng, mang theo không rõ ràng hư ảo, hắn như là ở thao một cái phán đoán đối tượng. Lúc này người kia chân chính nhất thiết ngồi ở trước mặt hắn, quỷ thiết thậm chí có thể nhìn xem rõ ràng hắn mỗi một cây lông mi, ảo tưởng rơi xuống thật chỗ, từ một trương mờ mịt khăn giấy lắc mình biến hoá, trở thành một cái sẽ hô hấp sẽ cười có độ ấm người sống.
Quỷ thiết cố sức mà đem kia một đoàn khô cằn gạo nuốt xuống đi.
Hắn trước chủ nhân kiêm hiện con nuôi đại khái không biết hắn về điểm này xấu xa tâm tư, thong thả ung dung mà đem mâm đẩy: "Ta ăn no." Hắn lo chính mình tiến chính mình phòng, đem cửa đóng lại. Từ hắn tiến tuổi dậy thì, này liền thành một loại thái độ bình thường. Quỷ thiết không khỏi mất mát, từ trước tiểu lại quang giống chỉ ấu miêu, mặt ngoài đối nhân ái đáp không để ý tới, trên thực tế một phát hiện hắn không ở bên người liền nhìn đông nhìn tây, mềm mại sống lưng đều cung lên.
Hắn từ phòng cất chứa đem từ trước album nhảy ra tới. Công viên giải trí, bờ cát, nhà mới hai người cùng nhau xoát sơn, nguyên lại quang ăn mặc màu lam quần yếm, trên người đông một khối tây một khối màu trắng sơn. Toan trướng khí thể một đường từ ngực bay lên đến yết hầu, hắn ném ra album, dựa vào sô pha trên lưng, nâng lên cánh tay ngăn trở đôi mắt.
Cách bầu trời ban.
"Hắc tối hôm qua như thế nào?" Thanh hành đèn cao hứng phấn chấn cùng hắn chào hỏi, thấy hắn uể oải trạng thái đại kinh thất sắc: "Làm sao vậy?"
Hắn suy yếu mà kéo ra ghế dựa: "Không có gì sự." Hắn có điểm uể oải ỉu xìu: "Ta có điểm tịch mịch lâu lắm."
Thanh hành đèn nhìn chằm chằm hắn nhìn sau một lúc lâu.
Bang, nàng dùng móng tay văng ra kẹo cao su hộp, số ra một viên ném vào trong miệng: "Như thế nào, rốt cuộc phát hiện ngươi cùng ngươi nhân loại quan hệ không bình thường?"
Quỷ thiết thiếu chút nữa từ tay vịn ghế trượt xuống.
"Ta..."
"Ngươi đừng vội phủ nhận," hắn lời nói bị thanh hành đèn húc đầu đánh gãy: "Không có nhà ai thức thần cùng ngươi giống nhau điên cuồng mà đi theo âm dương sư như thế lâu, ngươi miễn bàn bạch tàng chủ, tốt xấu tình minh nhớ rõ kiếp trước, hơn nữa kia chỉ hồ ly cũng không có từ nhỏ đem tình minh mang theo trên người. Ngươi bộ dáng này rất đáng sợ, ta đều tưởng báo nguy."
Nàng chưa đã thèm, không ngừng cố gắng: "Ta cảm thấy ngươi điên rồi, ngươi vốn dĩ có cơ hội từ loại này hỗn loạn quan hệ đào tẩu. Nhưng ngươi vì cái gì còn muốn nhận nuôi hắn?"
Quỷ thiết lễ phép chờ đợi nữ yêu quái kết thúc thao thao bất tuyệt, trên máy tính Microsoft công ty icon chuyển quyển quyển, xanh biếc, xem đến hắn đôi mắt có điểm đau.
Hắn tối hôm qua làm một đêm quái mộng, thiếu niên bộ dáng nguyên lại quang bị hắn đè ở nguyên thị cổ xưa đình viện, kia tòa đình viện sớm nên ở liên miên lửa lớn trung hóa thành tro tàn, hắn một bên rít gào một bên khóc thút thít, bén nhọn, lệnh người thở không nổi đau đớn, máu tươi nhiễm hồng nguyên lại quang tuyết trắng ống tay áo.
"Thỉnh đừng rời khỏi ta."
Bộ xương khô khắp nơi ngang dọc, bông tuyết giống nhau tro tàn bay lả tả, nguyên lại quang thân thể thực mau bị mai một ở tro tàn trung, hắn kinh hoảng mà duỗi tay khai quật, chỉ vớt đến một phủng lại một phủng, tuyết trắng hôi.
Hắn bị cái này ác mộng khiến cho cả người rét run, 5 giờ liền mở to mắt. Đánh răng khi nguyên lại quang cửa phòng nhắm chặt, hắn hàm chứa bọt biển đứng ở giữa phòng, kệ sách thượng lộn xộn mà bãi bài tập sách cùng kỳ ảo tiểu thuyết. Cây xanh bên cạnh rơi rụng lầy lội giày chơi bóng, trên sô pha ôm gối là bọn họ đi công viên giải trí rút thăm trúng thưởng đưa, in ấn phun hỏa màu xanh lục tiểu khủng long, tuổi tác đã lâu, tranh dán tường bào mòn điêu tàn. Đây là hắn cùng nguyên lại quang cùng nhau xây dựng lên, thuộc về hai người bọn họ gia.
Hắn đột nhiên có chút mờ mịt.
"Ta không biết." Đầu ngón tay co rút, đánh mặt bàn, cách bàn nữ yêu mang theo ngạc nhiên ánh mắt, "Ta không biết... Nếu không có hắn ta là thứ gì?"
"Thật lâu trước kia ta là nguyên thị trọng bảo, sau lại là hướng nguyên lại khôi phục thù ác quỷ, lại sau lại là nguyên thị truyền thừa lưỡi dao sắc bén."
Hắn ngắn ngủi mà cười một tiếng, thanh âm khàn khàn: "Nguyên lại quang... Hắn là ta toàn bộ."
tbc

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ