Tân hoan (?) vs cũ ái

141 6 0
                                    

https://xingzhouu.lofter.com/post/1d2325dc_12e1380c4

【 thiết quang 】 tân hoan (? ) vs cũ ái

· không đầu óc sa điêu ooc, y thổi giết ta

· cảm tạ chi chi ca giám sát ✊

· âm dương sư không cần lười biếng miêu (>^ω^<)

Tình minh ở tử đằng dưới tàng cây xem đấu kỹ phân tích báo cáo, xoa xoa nhăn đến phát đau mày, xa xa nghe thấy quét rác công nhóm châu đầu ghé tai.

Tiểu trang giấy nhi nhóm ném cây chổi tụ ở bên nhau, ngươi một lời ta một ngữ nói đã nhiều ngày thú sự.

Thần nhạc đại nhân nhưng Âu, hưu liền triệu hoán tới rồi huy đêm cơ đại nhân.

Bác nhã đại nhân cùng yêu cầm sư đại nhân cùng nhau làm tân khúc nghe khóc một đám người.

Tì khưu ni đại nhân tinh chi chú căn bản là là Âu chi chú, chỉ một lần đối diện liền đều bị phong bế.

Tình minh đại nhân thay đổi không bao lâu làn da cũng không gặp biến nhiều Âu.

Răng rắc. A, là pha lê tâm toái thanh âm, tình minh che che ngực.

Không biết các ngươi chú ý tới không, quỷ thiết đại nhân gần nhất tương đối áp suất thấp, hơn nữa một chút liền tạc bộ dáng.

Là nga.

Không sai.

Chính là chính là, ta mấy ngày hôm trước thiếu chút nữa bị quỷ thiết đại nhân vô khác nhau sát khí dọa ngất xỉu đi. Một trương trang giấy nhi ra tiếng nói, lời nói chứa đầy ủy khuất.

Nga? Tình minh từ án trạm kế tiếp lên duỗi người hoạt động gân cốt, phóng nhẹ bước chân đi đến thảo luận kịch liệt trang giấy nhi nhóm phụ cận ngồi xếp bằng ngồi xuống.

Chỉ thấy ra tiếng trang giấy gần đây đứng ở một khối hòn đá nhỏ thượng, hơi cuốn lên chính mình giấy tay ở không có ngũ quan trên mặt làm ra ho khan bộ dáng.

Bô bô như thế như vậy.

Tình minh tổng kết một chút, một câu khái quát toàn bộ.

Quỷ thiết thất sủng.

Đến nỗi cụ thể một chút tình huống......

Quét rác công, lại đây đem quỷ thiết dọn đến cách vách đi. Gió Bắc gào thét, nguyên lại quang thanh âm xuyên thấu qua giấy môn truyền ra tới, không lắm rõ ràng.

Quỷ thiết bị phong trở về đao. Tiểu trang giấy nhi vào cửa đã bị đao trực diện nện xuống, đơn bạc trang giấy nhi chỉ phải run run rẩy rẩy thanh đao kéo dài tới cách vách trong phòng.

Ân? Cho nên quỷ thiết mấy ngày nay đấu kỹ thất thần nhiều lần bị hỗn loạn chính là bởi vì cái này? Khó trách là ở cách vách trong phòng tìm được quỷ thiết, tình minh đỡ trán, tâm nói này thân mật chi gian sự, thật khó hiểu.

Tiểu trang giấy nhi bắt tay bối đến phía sau, lại nói ra làm người khó có thể tin nói.

Ta ở lại làm vinh dự người trong phòng nghe được những người khác thanh âm.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ