[ thiết quang ] đầu óc trừu thời điểm hạt đánh đồ vật
Nghĩ ra được lại không nghĩ khoách viết đồ vật.
1.
Quỷ thiết trong mắt quả nhiên là lãnh khốc vô tình.
"Ta không bao giờ sẽ rơi lệ."
Nguyên lại quang nhìn hắn một cái, duỗi tay bắt thớt bên hành tây.
"Thử xem?"
2.
Trợ lý nghiên cứu một ngày Schrodinger, hơn nữa cấp tổng tài chuẩn bị Schrodinger bữa sáng, Schrodinger văn kiện, còn có Schrodinger gia môn chìa khóa.
Đói bụng một cái buổi sáng, công tác không hoàn thành, còn bị nhốt ở ngoài cửa tổng tài nhìn nhìn trợ lý, không có sinh khí.
"Ngươi đoán đoán xem, cái gì gọi là Schrodinger lên giường?"
Nguyên lại quang đón quỷ thiết lập loè ánh mắt triều hắn cười, bảnh đến một tiếng, cửa phòng liền đóng lại.
3.
Quỷ thiết vào cửa, lại thấy nguyên lại quang môi đỏ bừng, thậm chí có chút sưng đỏ, hắn hướng bên cạnh vừa thấy, quả nhiên là một bao que cay.
"Không thể ăn cay cũng đừng ăn, ngươi thật đúng là mảnh mai a nguyên thị gia chủ đại nhân."
Đại yêu trào phúng đưa tới nguyên lại quang thoáng nhìn, không có trả lời, chỉ là hướng quỷ thiết đi tới.
"Làm cái gì?"
Nguyên lại quang cay đến không được, căn bản không nghĩ trả lời, nhưng là hắn hiện tại có càng thêm có ý tứ ý tưởng.
Hắn ngồi xổm xuống dưới, đón quỷ thiết dại ra ánh mắt, dùng miệng kéo xuống lưỡi dao sắc bén quần, sau đó trực tiếp ngậm lấy kia muốn mệnh địa phương.
Hét thảm một tiếng chấn triệt nguyên thị đại trạch.
4.
Công chúa là quốc gia công chúa, quốc vương sủng hắn, tự nhiên không phải không có đạo lý. Tất cả mọi người đều biết, cái này quốc gia công chúa điện hạ tri thư đạt lý, ôn nhu lương thiện.
Tám trăm dặm có hơn chỗ ở mụ phù thủy, mụ phù thủy tên gọi nguyên lại quang, mỗi ngày thủ cái nồi to tử, trong nồi lộc cộc lộc cộc nấu lung tung rối loạn đồ vật.
Vốn dĩ nguyên lại chỉ là không biết công chúa, rốt cuộc cách khá xa, hắn lại là cái vạn năm trạch vu, không cần phải tuyệt đối không ra khỏi cửa, chính là cách vách ác long tám kỳ mỗi ngày nhắc mãi, oán giận công chúa quá xa, bọn họ ác long không trói cái công chúa đều không tính thành niên.
Một ngày nào đó, ác long gõ khai mụ phù thủy môn.
"Ngươi đi giúp ta đem công chúa trói về tới bái."
Mụ phù thủy nguyên lại quang nhìn ác long liếc mắt một cái, cảm thấy hắn có bệnh, môn lập tức đóng lại, lưu lại ác long ở ngoài cửa xoa cái mũi.
Chính là ác long tám kỳ cái gì đều thiếu, liền không thiếu thời gian, mỗi ngày rạng sáng đều tới gõ cửa, nửa tháng lúc sau, mụ phù thủy rốt cuộc đỉnh quầng thâm mắt đáp ứng rồi hắn yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)