【 thiết quang 】 nhãi con chiến? Nhãi con chiến!
Mất ngủ sau cực nhanh sờ cá
Một cái nhãi con chiến tương quan não động, siêu đoản
"Cái kia, có hay không......"
"Không có."
Tình minh uống xong rồi một ly lại một ly trà, nằm liệt trên mặt đất quỷ thiết vẫn như cũ không có đứng dậy dấu hiệu, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ mà thở dài: "...... Lại quang hắn căn bản không có tham gia lần này thức thần quyết đấu ý đồ, ngươi cũng đừng quá khổ sở."
"Tham gia cũng sẽ không cho quỷ thiết tiếp ứng đi, lại quang ca siêu lãnh khốc!" Mới vừa luyện xong cung tiễn trở về đầy người là hãn bác nhã vô tâm không phổi mà cầm lấy một khối trà bánh, mồm miệng không rõ mà tiếp tục bổ đao: "Quỷ thiết đã không phải nguyên thị đao, hắn khẳng định sẽ tuyển đối hắn có lợi nhất yêu quái! Ta đánh cuộc một ngàn câu ngọc hắn sẽ tuyển tám kỳ đại xà!"
"Bác nhã......" Tình minh ưu thương mà nhìn trước mắt chính trực hán tử, "Ngươi không nói lời nào người đem ngươi không đương người câm."
"Ta đây là đang an ủi hắn." Bác nhã bất mãn mà lầu bầu nói, hắn một cái tát vỗ vào nằm trên mặt đất phảng phất đã linh hồn xuất khiếu quỷ thiết trên vai khỏe mạnh mười phần mà an ủi nói: "Tỉnh lại điểm quỷ thiết, dù sao lại quang ca cũng sẽ không tuyển ngươi, hắn tham không tham gia ảnh hưởng không lớn!"
"....................." Tình minh không đành lòng mà bưng kín chính mình mặt: "Mau câm miệng đi ngươi."
"Cái kia, có hay không......"
"Không có."
Nguyên lại quang liếc liếc mắt một cái đại sáng sớm chạy đến chính mình trong phòng ngượng ngùng xoắn xít xoắn góc áo tiểu tà thần, vô từ bi mà trả lời: "Ta không tham gia."
"Đừng như vậy cứng nhắc sao." Tiểu tám kỳ đại xà nhưng thật ra đối hắn này lãnh khốc thái độ tập mãi thành thói quen, "Khen thưởng rất nhiều nga, có ngự hành đạt ma......... Ngươi thực thiếu cái này đi?" Lời này mới vừa nói ra liền hối hận —— bởi vì hắn nhớ tới chính mình cái kia ở bên ngoài nơi nơi du đãng bản thể đúng là đào không trước mắt nam nhân hắc trứng thủ phạm.
Cảm nhận được nguyên lại quang đánh giá chính mình ánh mắt chậm rãi mang lên "Dứt khoát trực tiếp đem ngươi biến thành ngự hành đạt ma "Ý vị, tiểu tám kỳ đại xà vội không ngừng mà bổ thượng một câu: "...... Ngươi nếu là tiếp ứng ta, ta bảo đảm về sau kim xà lân sẽ không cực kỳ quái ngự hồn!"
Nguyên lại quang không tham gia chuyện này làm tình minh thật là nhẹ nhàng thở ra —— hắn thật không nghĩ ở đấu trường nhìn đến đối phương.
Đáng giận vận khí so. Tình minh yên lặng mà thu thập chính mình chồng chất một đống vô dụng ngự hồn —— hắn nhớ tới trước kia niên thiếu luận bàn khi dùng rõ ràng là đồng dạng thức thần, chính mình thắng số lần lại có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Khi đó vẫn là thiếu niên nguyên lại quang nhìn chiến bại tình minh đầy mặt khí phách hăng hái, ánh mắt sáng ngời phảng phất có biển sao trời mênh mông: "Ngươi thất bại lý do rất đơn giản."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
أدب الهواةTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)