http://wanjiandefeng.lofter.com/post/1fa76095_12c6102fd
【 thiết quang 】 chôn cốt
Nhân vật ooc
Một phát xong
"Quỷ thiết, ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Ta suy nghĩ, chủ nhân cũng sẽ chết sao? Giống những người đó giống nhau chết đi?"
"Này rất quan trọng sao?"
"Nếu chủ nhân cũng sẽ chết nói, kia quỷ thiết liền không thể lâu lâu dài dài mà làm bạn chủ nhân."
"Kia hảo, quỷ thiết ngươi nhớ kỹ, nguyên lại chỉ là sẽ không chết."
( 1 )
Yêu quái thọ mệnh thật sự là quá dài quá dài, trường đến quỷ thiết đều bắt đầu hoài nghi, chính mình năm đó cùng nguyên lại quang ân oán, hay không chỉ là hắn ở mỗ khỏa cây hoa anh đào hạ nghỉ ngơi khi làm một cái ác mộng.
Bởi vì đã từng như vậy nùng liệt hận ý, toàn bộ đều theo thời gian phiêu tán ở phong, tựa hồ không biết ở khi nào, sớm đã mất đi nó vốn dĩ ý nghĩa.
Vì thế ở một ngày nào đó, không hề dự triệu một ngày, quỷ thiết đi ra trăm năm đều chưa từng rời đi đại giang sơn, lại một lần đi vào rộn ràng nhốn nháo trong đám người.
Quỷ quái bộ dáng là sẽ rước lấy phiền toái, cho nên hắn biến thành từ trước ở nguyên lại quang bên cạnh khi bộ dáng, người khác thấy, cũng chỉ sẽ đương hắn là một cái bình thường võ sĩ thôi.
Nói đến kỳ quái, hiện nay lại biến thành này phục bộ dáng, quỷ thiết trong lòng lại là một chút quái dị cảm giác đều không có, năm đó nhất thống hận bộ dáng, hiện giờ cũng không thể tái khởi một tia gợn sóng.
Hắn ngăn cản một vị người qua đường, hỏi, "Xin hỏi, ngài biết nguyên thị âm dương sư nguyên lại quang sao?"
Trăm năm tới lần đầu tiên đồng nhân loại nói chuyện, hắn lại là bản năng dùng cực kỳ tôn kính ngữ khí, lễ phép mà phảng phất hắn là một cái chân chính có giáo dưỡng đi ngang qua võ sĩ.
Một chút một chút đều không giống một cái ác quỷ.
"A?" Người qua đường ngẩn người, đáp trả, "Nga, nguyên thị vị kia thiên tài âm dương sư sao? Ta nghe nói qua hắn chuyện xưa, thật là một cái ưu tú người đâu."
Theo sau, lại bổ sung đến, "Ngài là tới bái tế hắn sao? Nhưng thật ra có chút ngưỡng mộ lại làm vinh dự người người tới kinh đô chính là vì đi bái tế hắn đâu, ngài cũng là trong đó một viên sao?"
"Không, ta không phải." Quỷ thiết khom lưng trí tạ, "Cảm ơn ngài."
Sớm đã qua trăm năm, người kia, nguyên lai đã chết nha.
Chính là quỷ thiết lại là không có gì cảm giác.
Năm đó đi ám sát nguyên lại quang thời điểm, hắn đem kia thanh đao đâm vào người nọ ngực, hận ý có bao nhiêu sâu, tiếc nuối cùng tịch mịch liền có bao nhiêu sâu, có lẽ, lúc ấy liền đem sở hữu cảm xúc tiêu hao quá mức hoàn toàn đi.
Trong lúc suy tư, hắn đi tới nguyên lại quang mộ trước.
Không có người dẫn đường, hắn liền tìm tới rồi nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)