[ thiết quang tiếp văn hoạt động 03]
Này thiên có thể phát lạp! Không chuyên môn đặt tên, ta chạy thiên một vạn năm cuối cùng vẫn là muốn cảm tạ thái thái kéo về quỹ đạo 【 không 】
Sau đó mạc danh áp đề, ân.
【 đơn phương tính chuyển báo động trước 】
【 cốt truyện bịa đặt báo động trước 】
Nguyên lại chỉ là không tin số mệnh, vì thế quỷ thiết cũng đi theo không tin.
Cái gọi là trói buộc nếu có thể trói trụ nguyên lại quang, liền tất có này giải quyết chi đạo, mà nguyên lại quang không cho phép chính mình bị bất cứ thứ gì ngăn cản. Vô luận là thần minh, yêu quỷ vẫn là thế tục rắc rối phức tạp dục vọng cùng quyền lực. Người khác câu nệ với tự thân cực hạn, mà nàng chấp nhất với những thứ khác. Người khác không biết nguyên thị toàn bộ từ nàng bài bố, chỉ kỳ quái vì sao như vậy cái đại gia tộc muốn kiếm đi nét bút nghiêng, đã cực đoan lại thần bí. Nhưng nguyên lại quang không vì người khác mà tả hữu, đang cùng trước một đời cái kia không câu nệ tiểu tiết lại quang cơ không có sai biệt.
Nữ tử là không nên chưởng cái gì thực quyền. Trong tộc trưởng lão không dám làm trái nàng, cũng sẽ không làm nàng đối nguyên thị nội vụ nhiều làm can thiệp. Cứ việc nàng là lại quang cơ chuyển thế, là lệnh nguyên thị trọng lại phục hưng cơ hội, mọi người lại hết thảy giả câm vờ điếc, nhìn không thấy điểm này.
Kỳ thật nguyên lại quang cũng không để ý. Danh, hoặc là quyền, đều cùng nàng không quan hệ. Nàng chỉ cần quỷ thiết bạn tại tả hữu, liền không có gì là làm không thành. Nếu nàng có như vậy năng lực, các trưởng lão liền cũng không nghĩ lại quản sự, dứt khoát bãi cái con rối lên đài mặt giả làm chút bộ dáng, chân chính phía sau liên lụy sợi tơ thao tác gia tộc nhất cử nhất động, vẫn là cái kia thiên tư thông minh, linh lực siêu tuyệt lại quang cơ. Mà nàng lưỡi dao sắc bén tắc không có thời khắc nào là bạn này tả hữu, cẩn chờ này mệnh.
Bình an kinh cũng có tin đồn nhảm nhí, nói lúc nửa đêm luôn có người nhìn thấy đầu bạc chu giác, linh lực bất phàm đại yêu lui tới phố hẻm chi gian, lấy hoàng thân quý tộc trên cổ đầu người như lấy đồ trong túi không đáng giá nhắc tới, giơ tay chém xuống chi gian nửa giọt huyết không lưu, vô thanh vô tức —— kia đao toàn thân huyết hồng, vừa thấy liền biết là bị oan hồn sở nhiễm đến huyết tinh khí cực trọng. Mỗi khi nguyên thị gặp nạn, này đầu sỏ gây tội tất có tai bay vạ gió lấy này tánh mạng, sao có thể gọi người không nghi ngờ. Vì thế càng có lời đồn đãi truyền khai, nói kia ác quỷ sợ không phải điềm xấu hiện ra, là nguyên thị phế tích thượng chấp niệm không tiêu tan hóa thành bảo hộ thần, bị nguyên thị bí mật sử dụng, diệt trừ dị kỷ.
Nguyên lại quang lười đến ra mặt làm sáng tỏ —— này cũng không phải nàng nên làm sự, làm những cái đó trưởng lão vội đi đó là. Sau giờ ngọ ánh mặt trời chính ôn hòa, nàng lười nhác mà ỷ ở cửa phòng thượng vọng trong viện xanh ngắt thảo sắc, sinh khí rất là khả quan. Tóc đen Phó Tang Thần tắc tĩnh chờ một bên, nín thở ngưng thần chờ đợi phân phó.
"Cẩn?"
"Chủ nhân, ta ở."
"Ngươi có biết, kinh đô có người truyền thuyết ngươi là nguyên thị bảo hộ thần?"
"Nhưng chủ nhân biết ta không phải."
"Ngươi đương nhiên không phải." Nàng cười rộ lên, quỷ thiết xem nàng minh diễm tươi cười xoa tán tinh thần sa sút ở một mảnh áp lực huân hương khí tức, cũng ôn hòa mà đáp lại nàng chăm chú nhìn.
"Bởi vì cẩn ngươi a......" Nàng nhẹ nhàng mà tiến đến quỷ thiết thân biên, to rộng vật liệu may mặc trượt xuống ra một cái cánh tay ngọc đáp ở trên vai hắn, môi răng gian nhiệt khí vuốt ve quỷ thiết lỗ tai, "Là ta một người bảo hộ thần."
Quỷ thiết nhẹ nhàng nghiêng đầu đi vọng nguyên lại quang, lại bị nàng bóp cằm hướng viện ngoại nhìn lại.
"Không cần xem ta, cẩn." Nàng thì thầm nói, "Xem bên kia."
"Đêm nay, ta muốn gặp đến hắn đầu."
Quỷ thiết lại quay đầu xem lại quang. Như vậy gương mặt đẹp thượng tràn ngập cường ngạnh kiêu ngạo, thông tuệ cùng tàn nhẫn, vô luận trải qua bao nhiêu lần luân hồi đều là hắn lại quen thuộc bất quá khuôn mặt. Ấm áp cánh môi cho nhau dán sát, chân thật đáng tin mà. Môi lưỡi đan chéo gian mảnh khảnh tay đáp thượng quỷ thiết sau cổ, một đầu tóc đen như thác nước. Kỳ thật cái gọi là quyền thế ngập trời, cái gọi là lý tưởng hoặc tín ngưỡng quỷ thiết đều không sao cả, chỉ cần lại quang thích liền hảo, hắn nguyện ý vì nàng làm bất luận cái gì sự, sát bất luận kẻ nào.
"Cẩn," nàng bám vào quỷ thiết bên tai nói nhỏ, "Ngươi còn thiếu ta một lần miêu môi."
Quỷ thiết đem nàng ôm đến càng khẩn, đem nửa khuôn mặt đều vùi vào lại quang trên người hoa lệ vải dệt trung: "Ta biết."
Đêm đó, kinh đô một đêm an bình. Nếu có người gặp được cái gì không nên xem đồ vật, kia cũng chỉ là một cái chớp mắt mà thôi, kêu to cũng là bị bóp chết ở trong cổ họng ngắn ngủi một tiếng thôi. Không người biết hiểu, chính là không có việc gì phát sinh. Không người nhìn thấy, đó là không có dấu vết.
Quỷ thiết bưng kia cái đầu đến nàng trước mặt. Trừ ra hắn đôi tay máu tươi, quỷ thiết nhìn qua như vậy an tĩnh ôn hòa, mỉm cười đủ để lệnh nhân tâm huyền rách nát, một viên lệ chí cơ hồ làm người đều trìu mến lên, than hắn một bộ văn tĩnh người đọc sách bộ dáng.
Lại quang nhìn quỷ thiết cùng hắn trong lòng ngực kia viên đầu người cười. Nàng lấy ra chi tế bút, đẩy đến quỷ thiết trước mặt.
"Ngươi còn thiếu ta một lần miêu môi, cẩn."
Trắng thuần sũng nước máu tươi tay cầm đặt bút viết chấm phía trên lô mặt vỡ. Còn chưa lạnh thấu máu tươi thấm vào ngòi bút, rồi sau đó nhẹ nhàng sát thượng lại quang khóe mắt, trên môi. Huyết sắc tươi đẹp đến tàn nhẫn, làm nàng càng thêm động lòng người. Cuối cùng một bút rơi xuống, lại quang đối hắn mỉm cười lên.
"Cẩn sẽ chán ghét ta như vậy sao?"
"...... Không."
Chủ nhân bộ dáng gì, quỷ thiết đều không chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)