【 thiết quang Thất Tịch 】 quỷ thiết tiên sinh muốn tới một chút nguyên lại quang sao?
Nguyên lại quang nhìn từ Đông Bắc trở về quỷ thiết, trên dưới đánh giá một phen, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm phía sau lưng nặng trĩu ba lô —— hẳn là thổ đặc sản.
Nguyên lại quang trang lơ đãng mở miệng, tùy ý tưới hoa: "Ngươi ba lô là cái gì?"
"Đông Bắc thổ đặc sản." Quỷ thiết cởi xuống ba lô, kéo ra khóa kéo —— bên trong tất cả đều là các loại ăn thịt.
Ở nhà nam nhân nguyên lại quang nhíu nhíu mày, "Như thế nào mang nhiều như vậy thịt?"
Quỷ thiết tiếp tục phiên, tìm được rồi một cái bị bỏ vào rương giữ nhiệt bảo tồn tốt đông lạnh trái cây, đưa cho nguyên lại quang, "Chủ nhân ngươi ăn một ngụm, ăn rất ngon."
Ở ba lô cái đáy, có một quyển bị phóng nhăn tạp chí.
《 Đông Bắc mỹ thực sách tranh 》
——
Bữa tối thời gian, quỷ thiết xung phong nhận việc đi xuống bếp.
Đồ ăn trong bao mặt gia vị xứng đồ ăn cùng với bản thuyết minh xứng rõ ràng, quỷ thiết lấy ra đã cắt xong rồi heo thịt lưng thịt tẩy sạch, cắt thành tam hào mễ tảng lớn, dùng tới thứ đi siêu thị mua lượng muỗng lượng số lượng vừa phải muối trảo đều, đặt yêm ngon miệng.
Tinh tuyển nguyên thị tinh bột dùng bọt nước thấu, chờ tinh bột chìm xuống ở vớt ra, lại đem thủy đảo ra.
Làm phối liệu thời điểm, quỷ thiết ló đầu ra hỏi đang ở làm công nguyên lại quang: "Lại quang, ăn rau thơm sao?"
Nguyên lại đầu trọc cũng không trở về, ngón tay nhanh chóng đánh bàn phím, muộn thanh hồi: "Ăn, nhiều phóng điểm."
Yên tâm thoải mái ngồi xổm nguyên lại quang gia cọ cơm nguyên bác nhã nghe được rau thơm, nói: "Hoa trạch rau thơm không cười đều là các ngươi sai."
Nguyên lại quang xông lên đi chính là một cái bạo lật.
Quỷ thiết: "......"
Đem tinh bột phóng tới trang thịt trong chén, trảo đều, hành gừng thiết ti, tỏi cắt miếng, rau thơm ngạnh thiết đoạn, suy xét tới rồi nguyên lại quang thích ăn rau thơm, quỷ thiết lại cắt một ít rau thơm thêm đi vào.
Vặn khai lò hỏa chốt mở, đảo thượng khoan du, bóp điểm chờ du đốt tới khởi tiểu phao sau, nhẫn nại tính tình từng mảnh phóng mặt ngoài bọc tinh bột lát thịt hạ chảo dầu tạc, chiếc đũa thỉnh thoảng quấy lát thịt phòng ngừa dính dính.
Ba phút đã đến giờ.
Quỷ thiết ấn rớt di động đồng hồ báo thức, từng cái đem lát thịt vớt ra nồi, chiếc đũa cẩn thận vỗ lát thịt, nghe được lát thịt phát ra thanh thúy thanh âm khi yên tâm.
Quỷ thiết nhanh chóng phiên thực đơn, đôi mắt nhìn chằm chằm trong nồi du sôi trào tình huống, chờ du bốn phía nổi lên phao sau lại lần nữa hạ nồi, hồi thớt thượng cầm lấy pha lê chén, đem đường, dấm, nước tương, dầu mè hỗn hợp, chờ lát thịt tạc giòn sử dụng sau này cái phễu vớt ra, đặt ở bàn đãi dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)