https://wanlichangkong.lofter.com/post/ef234_1c71b95ca
【 toàn viên / thiết quang 】 ta khoai lát là chân trời đẹp nhất đám mây
* nhất thiết SP cùng quang ca thật trang tháng sau không ra liền tình cảm mãnh liệt ruma kế hoạch cùng văn án một trăm biến
* gần 1w tự xong, toàn viên hướng hơi thiết quang, đối thức thần nhóm SP phun tào cùng ảo tưởng
* cùng 《 làm quan phương không cho rơi xuống đất khi 》 ( ← điểm nó ) ở vào song song thế giới tuyến
1
Tiến vào ba tháng tới nay, yêu đao cơ tổng giác đứng ngồi không yên, nàng thường thường chỉ bị cho điều mộc mạc đến lấy phá động làm trang trí cập chân váy dài, mấy khối ý đồ làm bộ vận động văn ngực băng vải, cùng hai thanh nàng cũng không biết từ nào toát ra tới đao, đã bị bách ra cửa buôn bán.
Nàng yêu đao bởi vậy có tiểu cảm xúc, không chịu cùng kia hai thanh lai lịch không rõ đao cùng nhau treo ở nàng bên hông, vì biểu hiện chính mình thanh thuần không làm ra vẻ thậm chí trở nên so trước kia càng dài, làm cho nàng đành phải hai tay kéo yêu đao, làm một cái mại đi nhanh chờ thời động tác.
Yêu giới cự lão, tóc chiếm một nửa thân cao rượu nuốt đồng tử bởi vậy đánh giá nàng khí thế bức yêu, thanh thuần tự nhiên.
Đương nhiên luôn có người rảnh rỗi toái miệng ngại nàng không đủ rụt rè, yêu đao cơ một chút đều không để bụng cái này, nàng sợ đả thương người, cũng sợ gặp người, tình minh không triệu hoán nàng xuất chiến nàng liền tự mình ngồi xếp bằng ngồi trong phòng phát ngốc, tình minh liêu yêu quái đối nàng rất là hâm mộ, một nửa nguyên nhân ở nàng đao rất có khí thế ( tiểu yêu quái nhóm cảm thấy đồ vật càng lớn liền càng tốt ), một nửa kia ở Quỷ Vương rượu nuốt đồng tử đối nàng độ cao tán dương.
Sau lưng quỷ hồ lô chiếm địa diện tích chừng hai cái yêu rượu nuốt đồng tử lại lần nữa đánh giá nàng: Dáng ngồi đại lão, khí phách mười phần. Khiêm tốn không phải cự lão chỉ là đại lão tì mộc đồng tử cũng như thế đánh giá: Bạn thân ánh mắt siêu tuyệt, coi trọng đều là yêu mới.
Khi đó yêu đao cơ còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, đại giang sơn hai vị đầu đầu thưởng thức nàng, trở về tam bắt tay quỷ thiết lại cùng nàng giống nhau cùng đao kiếm rất có sâu xa, còn thiếu nàng cái thời trẻ vớt mệnh yêu tình, đại giang sơn một chúng cùng nàng ở chung hòa hợp, thậm chí ước định về sau có rảnh cùng nhau high.
Sau đó tới rồi chính thức ( khai ) ra ( vẽ ) nói ( cuốn ) kia một ngày, văn án tổ cho nàng chuyển đến một chỉnh khối cao lớn thượng bình phong làm bối cảnh, thượng dán tặc đại gia văn một cái.
—— tuyết trắng, tròn vo nguyên thị long gan hoa văn.
Yêu đao cơ: Ta nhớ rõ ta thức tỉnh làn da sau lưng gia văn không phải cái này a???
2
Tình minh cùng nàng đồng dạng nghi hoặc.
Ngày hôm qua vẫn là ta thức thần, hôm nay liền biến thành nguyên gia? Vẫn là nguyên gia gia chủ tự mình phong ấn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)