https://serasambrose.lofter.com/post/1cb80ee3_12e0bbc35
【 thiết quang 】 tiếng vang
Hắn trước chủ nhân chính ôm một con đại miêu ở chải vuốt nó da lông.
Ngươi rất khó nhìn thấy nguyên lại quang người như vậy trầm mê với sủng vật thời điểm, với hắn mà nói, trên thế giới cũng hẳn là không có so quyền lực càng đáng yêu đồ vật -- hắn luôn là có thể như vậy dễ dàng liền đạt được những cái đó thao túng người khác vận mệnh đồ vật, mà quyền lực cũng tựa hồ luôn là sẽ vì cặp kia cốt tương ưu nhã tay hấp dẫn. Cho dù hắn chỉ là đơn thuần mà ngồi ở chỗ kia, chúng nó cũng sẽ tự nhiên mà vậy mà tụ lại đến hắn chung quanh.
Nhưng này chỉ miêu là bất đồng. Quỷ thiết tưởng. Không có bất luận cái gì một người dẫn đường có thể đối chính mình lính gác chính nức nở lượng tử thú thờ ơ. Cho dù bọn họ kết hợp hoàn toàn là cái thành lập ở nói dối thượng ác liệt vui đùa. Cho dù kia chỉ lượng tử thú hướng nguyên lại quang tự hành thảo muốn an ủi hành vi với hắn mà nói có thể nói là tự mình phản bội......
Hắn cũng không thể không tiếp tục đãi ở chỗ này, nhìn.
Hắn lại ở chỗ này nguyên nhân, cùng nguyên lại quang chiến bại bị bắt nhưng không bị xử quyết nguyên nhân đều là cùng cái.
Ở qua đi, quỷ thiết là nguyên lại quang vị này đế quốc tay sở có được nhất sắc bén thả như sử chỉ cánh tay đao. Mà hiện tại, nguyên lại chỉ là bảo đảm quỷ thiết cái này liên minh đại tướng sẽ không bởi vì cảm quan như đi vào cõi thần tiên chứng mà tú thực bẻ gãy vỏ đao.
Này hết thảy đều là bởi vì "Năng lực".
Vô luận có được "Năng lực" người như thế nào, "Năng lực" bản thân dù sao cũng là vô tội.
Mà so với nguyên lại quang thông qua tinh thần kết hợp che chắn hắn cộng tình lực, cũng đơn phương mà giáo huấn chiến tranh lý niệm do đó khiến cho hắn trở thành thuần túy nhất chiến tranh vũ khí hành vi. Ngọc tảo trước cách làm có lẽ còn càng muốn cụ sáng ý -- hạnh nhân hạch, cái này ở vào đại não trung ương nghe đi lên thậm chí có vài phần đáng yêu khí quan. Chỉ cần đối nó làm một cái nho nhỏ đâm giải phẫu. Là có thể lựa chọn tính mà vĩnh cửu phá hư một cái dẫn đường tâm linh cái chắn.
Mà kết quả làm tất cả mọi người thực vừa lòng, nguyên lại quang -- cho dù còn chưa có được quỷ thiết khi, cũng đã bằng vào S cấp tâm linh năng lực giết người như ma -- ở đơn phương mà mất đi đối người khác mặt trái cảm xúc che chắn năng lực, cũng bị không hề phòng hộ mà ném vào tử hình phạm trong ngục giam đãi một năm lúc sau. Đã mất đi bất luận cái gì ý nghĩa thượng bạo lực hành vi năng lực.
Nếu chỉ là đơn thuần đau đớn, hoặc là đơn thuần mà nghe bị thương giả tiếng tim đập, đối với hắn như vậy trời sinh đồ tể tới nói đương nhiên vô đủ nói đến, thậm chí bằng thêm cười liêu. Nhưng nếu người khác hồi ức tức là "Ngươi", người khác bị lạc bi thương sợ hãi tuyệt vọng tức là "Ngươi", người khác trong lòng tiếng vọng nguyền rủa sám hối tự ghét mềm yếu tức là "Ngươi", người khác gặp phải tử vong vô lực không cam lòng giãy giụa cũng là của ngươi. Ngày qua ngày......
Sinh mệnh khát vọng an toàn cùng bình tĩnh bản năng tự nhiên sẽ sử dụng hắn đi vuốt phẳng "Chính mình" thống khổ.
Mà làm một vị cường độ cùng lực khống chế đều là S cấp dẫn đường, nguyên lại quang vừa lúc có được như vậy "Tự bảo vệ mình" năng lực.
"Hắn không có khả năng lại xúc phạm tới bất luận kẻ nào." Ngày đó ở hắn trên bàn chụp được kia trương đã che lại cho phép chương chỗ trống xin đơn khi. An lần tình minh thở dài cùng với nói vui mừng, không bằng nói là mê hoặc cùng chán ghét.
Mà quỷ thiết ở tiến vào cách ly thất, đối thượng nguyên lại quang hai mắt sau, minh bạch đó là vì cái gì.
Này cũng chỉ là phát sinh ở một giờ phía trước sự.
Ở biết được đối phương vẫn cứ chưa chết khi, quỷ thiết là ôm lửa giận, căm hận cùng nhỏ đến không thể phát hiện sợ hãi mà đến. Nhưng đang xem thanh nguyên lại quang đôi mắt sau, chúng nó nháy mắt biến mất. Hắn thậm chí phân không rõ đó là bởi vì chính hắn đáy lòng vẫn cứ tàn lưu đáng xấu hổ quyến luyến cùng ý muốn bảo hộ, vẫn là bởi vì nguyên lại quang không dung cự tuyệt trấn tĩnh năng lực.
Mà người kia đến bây giờ mới thôi, cũng chỉ là buông xuống đầu ngồi ở bố chất tay vịn ghế, động tác chậm chạp mà theo xám trắng giao nhau linh miêu phía sau lưng cùng cằm. Trường đến đùi màu bạc tóc cơ hồ cùng lượng tử thú da lông hòa hợp nhất thể. Giống như nào đó bị giao cho nhân công độ ấm vô cơ chất liệu liêu.
Mà quỷ thiết không có ở chính mình trong đầu nghe được bất luận cái gì thanh âm.
Không có có thể đem hắn từ ác mộng trung bừng tỉnh trầm thấp tiếng cười, cũng không có đã từng làm hắn muôn lần chết bất hối khuyến dụ nói nhỏ. Hắn ở tiến vào trước thiết tưởng đếm rõ số lượng mười loại khả năng tính -- có lẽ nguyên lại quang sẽ nếm thử đem hắn chọc giận, hoặc là đem hắn mê hoặc, cũng hoặc là chỉ là đơn giản châm chọc mở ra đề tài, coi đây là tiếp theo nói chuyện với nhau trải chăn lý do.
...... Nhưng mà cái gì đều không có.
Cái kia vô số lần ở hắn ác mộng trung xuất hiện, nói ra đủ loại dao động tâm trí nói nhỏ, phảng phất bọn họ chi gian kết hợp chưa bao giờ đứt gãy nam nhân. Tựa hồ là triệt triệt để để mà ở hắn phía trước ngủ rồi. Chỉ còn dư một chút theo bản năng mà làm bên cạnh "An tĩnh" xuống dưới bản năng.
Ở ký tên trị liệu xác nhận đơn cũng đi ra tâm linh khỏe mạnh quản lý văn phòng khi, quỷ thiết rốt cuộc nghe được nơi nào đó vang lên người ta nói lời nói thanh âm.
"Tiếp theo vị."
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)