[ thiết quang ] nguyên lại quang chán ghét mùa đông
Chờ ta nguyện ý mở ra máy tính liền làm hợp tập, mỗi cái tác phẩm tag làm một cái.
Ta môi hảo làm a.
——————————————
Mùa đông tới rồi, nguyên lại quang bọc thảm lông thổi điều hòa, trong tay còn phủng ly trà sữa, nhiệt khí hướng trên mặt phác.
Bộ dáng này cùng hắn đi làm bộ dáng hoàn toàn không giống nhau, hắn đi làm thời điểm chưa bao giờ xuyên tây trang bên ngoài quần áo, tới rồi thiên lãnh thời điểm, cũng cố chấp đến không thêm một kiện áo khoác, dù sao có người sẽ đem chính mình áo khoác cởi ra cho hắn phủ thêm.
Cái này có người chỉ chính là nguyên tổng tài tiền nhiệm trợ lý quỷ thiết, gần nhất hắn cùng tổng tài lão đối đầu chạy, đem tổng tài một người ném ở mùa đông.
Ngươi có thể hay không chọn mùa xuân đi nha, như vậy ta còn có hơn nửa năm thời gian tới tuyển một cái tân trợ lý cấp chính mình khoác áo phục.
Nguyên lại quang lại tưởng, này cũng quái không được quỷ thiết, rốt cuộc trên hợp đồng miêu nị cũng là thật sự sao.
Hắn không thế nào để ý toát một ngụm trà sữa, phía trước thật dài một đoạn thời gian đều bị cấm loại này rác rưởi thực phẩm, lý do là bởi vì đối thân thể không tốt. Cái này sao được đâu, trà sữa tốt như vậy uống, không cho uống nói cũng quá tàn nhẫn, bất quá hiện tại cũng sẽ không có người sẽ ngăn đón hắn.
Kỳ thật nguyên lại quang có điểm ẩn trạch dấu hiệu, nhà người khác tổng tài mãn thế giới chạy tới chạy lui đến du lịch tiêu tiền, mà tới rồi hắn nơi này, chú ý thời gian toàn oa ở gia, lần trước cái kia không thế nào đáng giá tiểu bối liều mạng lôi kéo hắn muốn cho hắn đi ra ngoài phơi phơi nắng, bị hắn trái lại xách theo ném đi ra ngoài.
Tiểu bối là cái chơi âm nhạc, nguyện vọng là trở thành một cái lão nghệ thuật gia.
Hành đi, vậy ngươi liền chơi đi, nếu chơi không vui cũng chỉ có thể trở về kế thừa bạc triệu gia tài.
Nguyên lại quang điểm cơm hộp tới rồi, chuông cửa bị ấn đến vang cái không ngừng. Hắn chậm rì rì bò dậy, phát hiện đầu có điểm vựng, một chút dịch tới cửa, tay duỗi ra mở cửa tiếp cơm hộp lại đem cửa đóng lại. Như vậy cơm hộp hộp nhà hắn hiện tại có một chồng.
Khoảng thời gian trước là không có, quỷ thiết sẽ đúng giờ thu thập sạch sẽ, một trợ lý nhận thầu bảo mẫu công tác.
Lại nói tiếp hắn hẳn là đi thỉnh cái người giúp việc, tổng không thể làm chính hắn thu thập. Nguyên lại quang đem này hạng nhất ghi tạc chính mình trong lòng tiểu sách vở thượng, hơn nữa chuẩn bị đề thượng nhật trình.
Hắn trong lòng tiểu sách vở có như vậy hậu, bên trong một nửa là mắng đại giang sơn ngốc 丨 bức.
Ánh mặt trời từ pha lê ở thấu tiến vào, chiếu vào nguyên lại quang trên người, hoảng đến hắn đôi mắt đau đành phải nheo lại đôi mắt, hắn lại cảm thấy này ánh mặt trời có thể là giả, bằng không như thế nào vẫn là như vậy lãnh, cơm hộp ăn hai khẩu vẫn là ném vào một bên, cuối cùng vẫn là duy trì ban đầu cái kia động tác, tay phủng trà sữa vẫn không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)