【 thiết quang 】 chuyển sang kiếp khác
* đổ máu biểu hiện
* tính ám ( míng ) kỳ, qj biểu hiện chú ý
Nguyên lại quang lần đầu tiên chuyển sang kiếp khác thành ngốc tử. Kiếp trước sát nghiệt quá nhiều, kiếp này khó miên hoàn lại. Tìm được hắn sau quỷ thiết không thể tưởng tượng, ngạnh sinh sinh muốn dùng ánh mắt xẻo biến hắn toàn thân thịt.
"Nguyên lại quang mới không phải là cái dạng này!"
Hắn dùng đao chống ngốc tử cổ, ngốc tử nghe không hiểu lời nói, vẫn cứ cười hì hì nhìn hắn, còn dùng ngón tay nhéo nhéo đao, ngốc hề hề mà nói một câu thật không sai. Hắn tức giận càng tăng lên, rút về đao ở ngốc tử trên cổ để lại một lỗ hổng. Ngốc tử không hiểu chuyện không hiểu khổ, chính là qua mười lăm phút mới gào khóc lên. Huyết cùng nước mắt quậy với nhau đi xuống lưu, ở dưới ánh trăng có quỷ dị mỹ cảm. Hắn khí bất quá, trước dùng quần áo của mình cho hắn triền một chút, sau đó một phen đem hắn đánh vựng đưa về gia, cuối cùng cảm thấy với tâm lược hổ thẹn, ở hắn trong quần áo ẩn dấu mấy cái tiền bạc.
Ngày kế hắn xông thẳng diêm ma trong điện, dùng đao chỉ vào diêm ma yêu cầu hắn đem nguyên lại quang khôi phục nguyên trạng.
"Nguyên lại quang đã chết, hà tất chấp mê bất ngộ." Hắn trong mắt hung quang vừa hiện, tiến lên định thẳng lấy diêm ma mệnh môn. Phán quan tiến lên chặn hắn, nói kiếp này đã thành định số, vô pháp sửa đổi.
"Kiếp sau hắn đó là người bình thường." Quỷ thiết nghe xong lời này, trầm ngâm một lát rời đi.
Đêm đó hắn liền giết ngốc tử, đem trái tim từ hắn trong thân thể móc ra tới một ngụm một ngụm nhai nát lại nhổ ra, mùi máu tươi đưa tới một đám dã thú, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm yên tĩnh thi thể.
"Nguyên lại quang, ngươi thi thể, uy cẩu còn không xứng." Hắn đem dã thú tất cả giết chết, đem dơ bẩn thi thể bế lên đến mang đến một chỗ trong sơn động, dùng thuật pháp phong lên.
"Ngươi không nên quá nhân sinh như vậy. Với ngươi ta tới nói toàn toàn vô ý nghĩa." Hắn mắt trái đau lợi hại, không còn hắn pháp, đành phải dùng khác đau đớn tới tê mỏi chính mình. Lưỡi dao cắt chính mình cánh tay mấy chục hạ, đều là nhanh chóng khép lại, thể xác thượng hoàn mỹ vô khuyết, chỉ có trong mắt đau đớn không tiêu tan phản liệt.
"Nguyên lại quang, nguyên lại quang ha ha ha ha ha ha ha." Hắn che lại chính mình mắt trái cười, này cư nhiên là chính mình duy nhất cùng nhân thế liên tiếp địa phương, thống khổ cùng khuất nhục căn nguyên. Liền vì này, hắn muốn lần lượt lao tới nhân thế tìm được nguyên lại quang.
Hắn thế tất đem hắn thiên đao vạn quả.
Hắn cười đến mệt mỏi, đau cũng quán, ngã đầu dựa vào kia cụ ấm áp thi thể liền ngủ. Trong phút chốc hắn cảm thấy quen thuộc bình tĩnh, có bông gòn cùng hoa anh đào, có nữ quyến đạp lên tatami thượng phát ra kẽo kẹt thanh, có cá chép nhảy lên mặt nước nhấc lên nước gợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)